LG ra mắt Stylus 3 với bút cảm ứng như Galaxy Note

XEM NHANH

Stylus 3 1

Smartphone của LG có trang bị bút Stylus

Có vẻ như không hãng di dộng nào là không có đại diện tại CES năm nay. Trong số các smartphone của LG mới được ra mắt, Stylus 3 (ở Mỹ gọi là Stlo 3) nhận được sự chú ý khá lớn vì gợi nhớ tới dòng Galaxy Note của đồng hương Samsung. Cùng “soi nhanh” thiết kế và cấu hình của chiếc điện thoại này nhé!

Thiết kế mới trong smartphone của LG

Stylus 3 mang đạm phong cách thết kế của LG. Sản phẩm có kích thước tổng thể 155.6 x 79.8 x 7.4 mm và nặng 149g. Bút cảm ứng Stylus đi kèm có thể cài vào cạnh máy. Nó có chức năng viết, vẽ, ghi chú trên màn hình tương tự như bút của Galaxy Note. Khi bạn rút bút Stylus ra khỏi thiết bị, phần mềm Pen Pop 2.0 sẽ xuất hiện.

Stylus 3 2

Stylus 3 được trang bị bút cảm ứng, với lớp vỏ nhựa cứng giả kim loại khá bắt mắt

Bên cạnh bút Stylus, LG trang bị cho smartphone này khả năng nghe đài FM tiện lợi. Bạn có thể lựa chọn Styus 3 với một trong hai màu sắc là xám titan và hồng vàng.

Cấu hình chi tiết Stylus 3

Máy được trang bị màn hình 5.7 inch độ phân giải HD, chạy vi xử lý MediaTek MT6750 8 nhân, RAM dung lượng 3GB và bộ nhớ trong 16GB. Đây là cấu hình vừa đủ sức để cạnh tranh ở phân khúc tầm trung.

Stylus 3 3

Đây sẽ là mẫu điện thoại khá ấn tượng ở phân khúc tầm trung

Stylus sở hữu camera chính 13MP, camera selfie 8MP. Máy có viên pin dung lượng 3.200 mAh và khởi chạy Android 7.0 Nougat mới nhất. Sản phẩm cũng hỗ trợ kết nối 4G LTE và có tích hợp bảo mật vân tay. Hiện vẫn chưa có thông tin gì về giá bán và ngày lên kệ chiếc smartphone của LG.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý