new project

Phá bỏ tỷ lệ truyền thống, LG ra mắt màn hình 2K tỷ lệ 16:18 dạng hình chữ nhật nằm dọc cực dị

XEM NHANH

Nếu bạn đã quá quen mắt với những kiểu màn hình có tỷ lệ 16:9 như thường thấy thì hãy chiêm ngưỡng chiếc màn hình mới của LG mang tên Dual Up, đảm bảo vô cùng độc lạ và ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên

LG ra mắt màn hình 2K tỷ lệ 16:18

Dual Up có tỷ lệ màn hình 16:18, là phân khúc màn hình mới của LG trong thời gian tới. Với tỷ lệ này, nó mang kiểu dáng hình chữ nhận nằm dọc thay vì nằm ngang như bình thường. Nói 1 cách dễ hình dung hơn, Dual Up giống như hai chiếc màn hình 21.5 inch được xếp chồng lên nhau vậy.

Lý giải về sự đổi mới này, LG cho biết việc sử dụng màn hình mới sẽ giúp người dùng có thể đa nhiệm dễ dàng hơn, sử dụng hiệu quả và nâng cao chất lượng công việc so với tỷ lệ 16:9 như thông thường. Mặt khác, tỷ lệ 16:18 còn giúp chúng ta không bị mỏi cổ, nhìn mọi hình ảnh hiển thị trên màn hình sẽ bao quát hơn. Đây là điều mà màn hình tỷ lệ màn hình ngang đang không làm được.

dualup

Về thông số, màn hình LG Dual Up có độ phân giải 2560 x 2880 pixel và kích thước 27.6 inch, tương đương với độ phân giải QHD trên màn hình 16:9 thông thường. Tấm nền màn hình có độ sáng tối đa 300 nits và có thể bao phủ 98% gam màu DCI-P3.

Dual Up được LG trang bị cổng HDMI, cổng USB-C có thể sử dụng để xuất màn hình và sạc cho laptop với công suất lên tới 96W. Ngoài ra, LG cũng tặng kèm người dùng bộ chân đế Ergo, có thể kẹp vào hầu hết các loại bàn và giúp tiết kiệm không gian trên bàn làm việc.

Tạm kết 

Bạn nghĩ sao về màn hình mới của nhà LG? Để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng
apple-knight
Apple Knight: Nhập vai vào một anh hùng khám phá vùng đất thần tiên và huyền diệu
macchiato
Macchiato là gì? Cách pha macchiato chuẩn nhất