LG ra mắt loạt loa XBoom giá chỉ từ 4tr đồng

LG ra mắt loạt loa XBoom giá từ 4 triệu, có bàn DJ tích hợp

XEM NHANH

Mới đây LG đã cho ra mắt loạt loa XBoom có hình dạng gần giống loa thùng di động, nhiều tính năng nâng cao.  Qua đây LG khẳng định sẽ mở rộng thị trường nghe nhìn, giải trí ở Việt Nam.

Dòng loa XBoom của LG giá chỉ từ 4 triệu đồng

Hợp tác với nhà sản xuất thiết bị âm thanh nổi tiếng từ Anh Quốc – Meridian Audio, dòng sản phẩm mới của LG nhằm mang đến âm thanh chất lượng cao cho người dùng. Xboom được tích hợp nhiều tính năng giải trí và dễ dàng di chuyển nhằm mang đến những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời và đáp ứng nhu cầu giải trí mọi lúc mọi nơi của giới trẻ.

Loa XBoom
LG ra mắt loa XBoom

Cả 4 sản phẩm trong dòng XBoom có công suất 50-600 W, trang bị một số tính năng như Karaoke Star (chỉnh 18 hiệu ứng giọng hát khác nhau), Wireless Party Link (kết nối không dây với các thiết bị khác như điện thoại, TV… và kết nối giữa các loa để nhân đôi công suất phục vụ các sự kiện lớn)..

Loa XBoom

Nhỏ gọn nhất trong nhóm là mẫu loa kéo LG XBOOM RL2, được thiết kế cho các bữa tiệc âm nhạc quy mô nhỏ hoặc giải trí tại gia. Loa có công suất 50 W, âm trầm mạnh, có khả năng kết nối cùng lúc với 3 thiết bị. Model này có giá 3,99 triệu đồng.

Loa XBoom
Mẫu loa kéo LG XBOOM RL2

Lớn hơn đôi chút, mẫu OL45 có giá 4,29 triệu đồng, thiết kế dạng hộp, công suất 220 W, đèn LED nhấp nháy theo giai điệu. Dù có đầy đủ các kết nối không dây, OL45 vẫn có ổ đĩa DVD để phát nhạc độc lập.

Loa XBoom
Mẫu loa LG OL45

LG Xboom OL55D là mẫu loa mạnh mẽ nhất trong 4 sản phẩm với công suất 600 W, tích hợp bàn DJ và có thể điều khiển từ xa qua ứng dụng di động. Model này hiện có giá 6,99 triệu đồng.

Loa XBoom
LG Xboom OL55D

Khác với những người anh em khác, OL55D sở hữu tính năng chơi DJ như cần gạt Party Accelerator phù hợp với các bữa tiệc và tính năng DJ Scratcher để tự mix nhạc bằng cách xoay đĩa, chọn các âm thanh/hiệu ứng DJ.

Loa XBoom
Loa LG OL55D

Cuối cùng là mẫu LG Xboom RK4 có công suất 80 W, có bánh xe và tay kéo. Với công suất 80 W cùng 1 loa trầm và 1 loa Tweeter, LG XBOOM RK4 phù hợp với các buổi tiệc hoặc cắm trại ngoài trời với quy mô nhỏ. Model này được bán ở mức 5,19 triệu đồng.

Loa XBoom
Mẫu loa LG Xboom RK4

Ở mức trên 4 triệu đồng, LG có giá cao hơn nhiều so với các đối thủ kém thương hiệu hơn đến từ Trung Quốc, vốn bán rất chạy nhờ giá dưới 1 triệu đồng. Do đó, loạt Xboom có thể hướng đến nhóm khách hàng đòi hỏi cao hơn ở một chiếc loa thùng chứ không dừng ở công suất lớn, nên khó có thể phủ đến số đông. Riêng mẫu OL55D thích hợp cho DJ hoặc những người dùng có kiến thức về chỉnh nhạc mới có thể khai thác được tối đa các tính năng tích hợp, chẳng hạn như tách giọng hát để làm beat, điều phối nhịp điệu, tăng hiệu ứng, tinh chỉnh tốc độ… theo ý đồ buổi tiệc.

Hãy cùng theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật tin tức mới, bạn đừng quên theo dõi nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh hiệu năng Realme 3 Pro vs Samsung Galaxy A50 | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí