lg-q61-ra-mat-1

LG Q61 với màn hình đục lỗ 6.5 inch cùng bộ tứ camera 48MP chính thức ra mắt

XEM NHANH

LG mới đây đã vừa chính thức công bố và cho ra mắt mẫu LG Q61 tại thị trường quê nhà Hàn Quốc với màn hình đục lỗ 6.5″ cùng bộ tứ camera 48MP.

LG Q61 chính thức được ra mắt tại quê nhà Hàn Quốc

Tuy được ra mắt với tên là LG Q61 tại Hàn Quốc nhưng thực chất đây chính là mẫu LG K61 đã được trình làng trước đây được đổi tên. Theo đó, điểm nổi bật của mẫu smartphone này chính là việc được trang bị một màn hình Dot Display (Màn hình đục lỗ) kích thước 6.5 inch, cùng với bộ 4 camera 48MP.

Cụ thể, màn hình của LG Q61 sử dụng tấm nền IPS LCD với độ phân giải Full HD+, đạt tỉ lệ khung hình là 19.5:9. Ở phía trên góc trái màn hình của máy sẽ là một phần lỗ khoét nhỏ, nơi chứa camera selfie 16MP.

lg-q61-ra-mat-2

Hình ảnh của LG Q61

Cung cấp khả năng xử lý cho LG Q61 là bộ vi xử lý Helio P35 trên tiến trình 12nm, đi cùng với RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, có thể mở rộng thêm không gian lưu trữ qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Để gánh hết toàn bộ những thông số phần cứng trên sẽ là viên pin dung lượng 4.000mAh.

Xoay qua mặt sau, chúng ta sẽ thấy bộ tứ camera được xếp ngay ngắn theo chiều ngang, có thông số kĩ thuật chi tiết là: camera chính 48MP, camera hỗ trợ chụp góc siêu rộng 8MP, camera macro chụp cận cảnh 2MP và một camera tele chụp xóa phông 5MP.

Các thông số còn lại bao gồm: Cảm biến vân tay vật lý, phím gọi trợ lý Google Assistant, cổng tai nghe 3.5mm, loa hỗ trợ công nghệ âm thanh DTS X 3D Surround, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth v5.0.

Kết

LG Q61 sẽ chính thức được lên kệ vào ngày 29/5 với mức giá niêm yết khởi điểm là $299 (~7 triệu đồng). Với thông số cấu hình chi tiết như trên cùng với mức giá niêm yết gần 7 triệu đồng, bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về mẫu LG Q61 này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Chụp ảnh Selfie đẹp hơn Camera chính?? Thử thách Selfie Oppo Reno3 Pro Selfie 44MP sống ảo cực đỉnh

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại