iPhone

LG muốn làm đối tác của Apple để bán iPhone tại các cửa hàng bán lẻ của mình

XEM NHANH

Cách đây không lâu, LG mới tuyên bố từ bỏ mảng điện thoại thông minh. Theo một báo cáo mới, LG đang đàm phán với Apple để bán các sản phẩm iPhone, iPad và Apple Watch tại các cửa hàng LG ở Hàn Quốc.

LG muốn bán iPhone tại cửa hàng của mình

Theo BusinessKorea , LG Electronics đang đàm phán hợp tác với Apple để bán các sản phẩm của Apple tại các cửa hàng của hãng ở Hàn Quốc. Thỏa thuận sẽ bao gồm hơn 400 cửa hàng LG trên toàn quốc.

Thỏa thuận này có thể giúp Apple tiếp cận nhiều hơn với thị trường và một cách dễ dàng hơn để bán các thiết bị trong nước. Từ đó có thể thúc đẩy doanh số bán hàng và có thể cải thiện dịch vụ và hỗ trợ khách hàng.

apple-LG-ban-san-pham

Hai công ty được cho là đang thảo luận về việc thiết lập các góc dành riêng cho Apple trong các cửa hàng LG. Các góc này có thể do nhân viên Apple trực tiếp điều hành. Hoặc có thể cho phép nhân viên của LG Best Shop bán các sản phẩm của Apple và tự xử lý chúng.

Bên cạnh đó, Apple có thể cũng muốn bán các máy tính Apple cao cấp của mình. Nhưng LG có thể sẽ không để điều đó xảy ra vì họ có dòng sản phẩm LG Gram và các sản phẩm khác, dường như đang hoạt động tốt.

iPhone-12-Mini-Pro-Max-Apple-Store

Do đó, ngoài iPhone, iPad và Apple Watch, khách hàng khó có thể nhìn thấy các sản phẩm mang nhãn hiệu Apple khác trong cửa hàng LG.

Tạm kết 

Hiện tại, thương vụ đàm phán giữa 2 ông lớn công nghệ này vẫn chưa có hồi kết. Hãy cùng chờ đón xem nhé! Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024