lg-foldable-360-degree

LG mở ra tương lai của smartphone gập 360 độ đầu tiên trên thế giới

XEM NHANH

Dù đã chính thức rút khỏi mảng smartphone được một thời gian nhưng LG vẫn là một ông lớn công nghệ “máu mặt” trong ngành điện tử, đặc biệt là ở lĩnh vực sản xuất kinh doanh màn hình.

LG giới thiệu thiết bị có thể gập mở 360 độ

Tại tuần lễ màn hình SID 2022 gần đây, LG đã có mặt với tư cách là nhà tham luận quan trọng tại sự kiện. Trong buổi giới thiệu, thương hiệu Hàn Quốc đã tiết lộ rằng họ đang nghiên cứu, phát triển một thiết bị sử dụng màn hình OLED có thể gập lại với góc mở lên tới 360 độ.

Cụ thể, LG Display giới thiệu màn hình cảm ứng OLED có thể gập lại có kích thước 8.03 inch khi mở ra theo chiều ngang. Độ phân giải đạt 2,480 x 2,200 pixel với mật độ điểm ảnh 413 ppi sắc nét, độ phủ 109.9% của gam màu DCI-P3 và độ sáng tiêu chuẩn 430 nits.

lg-sap-toi-se-ra-mat-dien-thoai-gap-360-do-dau-tien-tren-thi-truong-smartphone-khung

Điểm đặc biệt hơn cả là nó còn có thể được gập vào trong hoặc gấp ra ngoài. Nói cách khác, màn hình này có thể gập mở 360 độ. Thậm chí, LG còn tự tin tuyên bố nó gập lại 200,000 lần trong điều kiện sử dụng bình thường

Để làm được điều đó mà vẫn đảm bảo độ bền cho màn hình OLED, LG sử dụng công nghệ UTG (Ultra Thin Glass) và màn hình bên ngoài được phủ một lớp vật liệu chống dấu vân tay để giữ cho thiết bị luôn bắt mắt.

LG-360-Foldable-OLED

Công nghệ độc đáo của LG khiến người dùng công nghệ hy vọng rằng trong tương lai gần, chúng ta sẽ sớm được nhìn thấy smartphone màn hình gập 360 độ được ứng dụng thực tế và thương mại hóa toàn cầu.

Tạm kết 

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị