LG hợp tác sản xuất AppleCar

Rời khỏi thị trường smartphone, LG bất ngờ bắt tay với Apple sản xuất chiếc AppleCar đầu tiên

XEM NHANH

Vài tuần trước, LG đã thông báo sẽ rút khỏi thị trường smartphone sau nhiều năm hoạt động. Mới đây, có thông tin LG sẽ hợp tác sản xuất AppleCar với nhà “Táo khuyết”. Cả hai công ty chuẩn bị ký kết các hợp đồng quan trọng. 

LG hợp tác sản xuất AppleCar với nhà Táo

Trước đó, LG đã có liên doanh với nhà cung cấp ô tô Magna International của Canada. Nó được gọi là “LG Magna Electronics Powertrain” hay “LG Magna e-Powertrain”. Theo các rò rỉ gần đây, Apple và LG Magna e-Powertrain sắp ký một thỏa thuận. Đây là thỏa thuận liên quan đến hoạt động sản xuất AppleCar. Apple đã ấp ủ kế hoạch về một chiếc xe điện đầu tiên từ rất lâu.

LG hợp tác sản xuất AppleCar

Có vẻ như, “LG ​​Magna e-Powertrain” đã đến rất gần với việc ký hợp đồng hợp tác Apple. Công ty sẽ chịu trách nhiệm sản xuất xe điện đầu tiên của Apple. Hiện tại, các chi tiết của hợp đồng vẫn đang được thảo luận. Ngoài ra, có tin đồn cho rằng lượng AppleCar ban đầu sẽ không quá nhiều. Apple muốn đánh giá nhu cầu thực sự của thị trường trước khi chính thức sản xuất hàng loạt. Các công ty trực thuộc LG sẽ sản xuất và cung cấp các bộ phận, linh kiện cho oto theo yêu cầu.

LG có nhiều nguồn lực hơn khi hoạt động trong ngành công nghiệp ô tô

Rõ ràng là, sau khi từ bỏ mảng smartphone, LG Electronics đã tập trung hoạt động kinh doanh liên quan đến phụ tùng oto. Nguồn vốn đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh oto sẽ được mở rộng hơn. Tuy nhiên, họ cùng gặp khó khăn vì thương hiệu LG chưa phổ biến trong ngành này. Người dùng sẽ nghĩ sao về một chiếc oto mang thương hiệu LG? Do đó việc LG đặt cược vào xe điện của Apple có thể khá mạo hiểm nhưng cũng là cơ hội lớn. Nguyên mẫu Apple Car đầu tiên dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2024.

LG hợp tác sản xuất AppleCar

Đầu năm nay, có nguồn tin cho rằng Apple đang có thỏa thuận trị giá khoảng 4 tỷ USD với Kia và Hyundai để sản xuất ô tô. Tuy nhiên, có vẻ họ không còn đàm phán với nhau. Và LG có thể trở thành cái tên tiếp theo để Apple “Chọn mặt gửi vàng”

Trên đây là thông tin LG hợp tác sản xuất AppleCar . Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản