LG-gram-2022

LG Gram 2022 mỏng nhẹ, cấu hình mạnh mẽ

XEM NHANH

LG gram 2022 là sản phẩm laptop gây ấn tượng mạnh mẽ với thị trường bởi đặc điểm mỏng nhẹ. Thiết bị được ra mắt với phiên bản LG Gram 14, Gram 16 và Gram 17 tương đương với kích thước màn hình 14 inch, 16 inch, 17 inch. Để biết thêm thông tin về máy tính siêu mỏng nhẹ này mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của Hoàng Hà Mobile nhé! 

LG gram 2022 có đặc điểm gì nổi bật? 

LG là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc được người dân Việt Nam ưa chuộng. LG cung cấp gồm điện lạnh gia dụng, các sản phẩm điện tử trong đó có laptop. Các sản phẩm laptop của LG nổi bật với trọng lượng nhẹ giúp người dùng tiện lợi khi mang ra ngoài. Sản phẩm LG gram 2022 cũng không ngoại lệ, mặc dù máy tính có màn hình 16 inch, 17 inch nhưng trọng lượng vẫn chỉ nặng khoảng 1,35kg. Sau đây, chúng tôi sẽ đánh giá các đặc điểm nổi bật của phiên bản laptop LG gram 16, gram 17 phiên bản 2022 cho các bạn tham khảo: 

Thiết kế mỏng nhẹ 

Phiên bản laptop LG gram 2022 có trọng lượng không thay đổi so với 2021. Máy tính có kiểu dáng tối giản, vuông vắn, ở chính giữa có logo in màu sáng để nổi bật. Trọng lượng của LG 2022 gram khoảng 1,35kg, độ dày khoảng 17,7mm. Chính đặc điểm mỏng nhẹ của LG gram mang đến cho người dùng sự tiện lợi, phù hợp với công việc thường xuyên phải di chuyển. 

LG-gram-2022-2

Màn hình máy tính có kích thước siêu lớn mang đến cho người dùng sự thoải mái khi theo dõi nhiều nội dung thông tin. Trọng lượng của máy tính còn được dàn đều, người dùng có thể đỡ máy bằng một tay và di chuyển chuột, gõ phím thuận tiện. Thông thường, mọi người nghĩ chỉ có thể mở máy tính bằng một tay thì giờ đây bạn có thể thực hiện trên LG gram. Bản lề của máy tính chắc chắn, gia công cẩn thận kín khít không còn khe hở như trước. 

Lớp vỏ của máy tính được làm từ vỏ hợp kim Magie Cacbon Nano tạo nên vẻ ngoài cứng cáp và sang trọng. Sản phẩm đã trải qua bài test độ bền và cho kết quả có khả năng chống chịu tốt. Không chỉ vậy, Laptop LG gram đạt độ bền chuẩn quân sự MIL-ST-810 nên người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng. 

Màn hình chất lượng cao 

Đặc điểm nổi bật tiếp theo của máy tính LG gram 2022 đó là màn hình lớn mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. Màn hình máy tính rộng rãi, người dùng có thể cùng lúc mở 2 đến 3 cửa sổ để tăng cường khả năng đa nhiệm. Một điểm cộng cho màn hình laptop LG gram 16 inch, gram 17 inch đó là viền mỏng gọn, bản lề được giấu kín. 

LG-gram-2022-3

LG gram được trang bị tấm nền IPS có độ phân giải 2560×1600 pixel và độ sáng 350 nit, độ tương phản 1200:1. Đặc điểm này giúp hiển thị 99% dải màu DCI-P3 phủ chống loá, tần số quét 60Hz. Màn hình có độ sáng tốt, hiển thị màu sắc nét đáp ứng nhu cầu chỉnh ảnh, video chuyên nghiệp. 

Cấu hình mạnh mẽ 

Ở phiên bản máy tính LG gram 2022 được trang bị Intel Core i5-1240P và Intel Core i7-1260P. Nhìn chung, hai chipset này mang tới khả năng xử lý mạnh mẽ nâng cao hiệu suất làm việc. Card đồ hoạ rời trên laptop hỗ trợ người dùng chỉnh sửa ảnh, video và trải nghiệm tựa game mượt mà. 

LG-gram-2022-4

Bên cạnh đó, LG gram phiên bản 2022 hỗ trợ RAM LPDDR5 và SSD PCIe 4.0 cùng với khả năng đọc dữ liệu tốt. Thiết bị đáp ứng khả năng đa nhiệm hiệu quả, người dùng chuyển qua các tab một cách mượt mà. Đặc biệt, người dùng có thể nâng cấp khe bộ nhớ để thoải mái lưu trữ file, dữ liệu quan trọng. 

Webcam Full HD IR hiện đại 

Có thể nói, sản phẩm LG gram 2022 đã cải tiến webcam lên mức độ vượt trội. Độ phân giải của webcam được tăng lên mức Full HD đồng thời tích hợp cảm biến hồng ngoại cho phép người dùng mở khoá bằng khuôn mặt. Thời gian mở khoá bằng khuôn mặt nhanh chóng, đặc biệt người dùng có thể mở khoá ngay cả trong bóng tối. 

LG-gram-2022-5

Bàn phím và touchpad thoải mái 

Khi sử dụng bàn phím LG gram 2022 bạn sẽ bất ngờ trước độ êm ái, không tạo ra tiếng ồn. Bàn phím máy tính full size cùng với cụm phím Numpad giúp người dùng thuận tiện trong việc nhập liệu. Khi gõ bàn phím, người dùng cảm nhận gõ sâu, có sự khác biệt so với bàn phím sản phẩm khác. Do đó, nếu người dùng mới tiếp cận dòng máy tính này thì cần một thời gian để làm quen. 

LG-gram-2022-6

Touchpad ở phiên bản LG gram 16 inch, gram 17 inch có kích thước lớn để người dùng thoải mái phóng to, thu nhỏ, di chuyển dễ dàng mà không cần dùng chuột không dây. Khả năng tracking nhanh nhạy, chính xác mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt. Đây chính là một trong những ưu điểm của máy tính LG phiên bản 2022 được nhiều người yêu thích. 

Thời lượng pin cực khủng 

Nếu bạn đang tìm laptop có dung lượng pin “trâu” thì LG gram 2022 là lựa chọn tuyệt vời. Thiết bị có năng lượng pin cực khủng cho phép sử dụng liên tục trong 24 giờ. Nhìn chung, thời lượng pin của LG gram đáp ứng công việc của doanh nhân thành đạt hay nhân viên văn phòng,… Chắc hẳn, đây là một đặc điểm khiến người dùng bất ngờ về một chiếc laptop mỏng nhẹ nhưng dung lượng pin lại cực khủng. 

LG-gram-2022-7

Cổng kết nối đa dạng 

So với các bản tiền nhiệm, LG gram 2022 có đa dạng cổng kết nối đáp ứng nhu cầu công việc. Cả hai thiết bị LG gram 16 inch và gram 17 inch gồm cổng kết nối: Thunderbolt 4 x 2, USB Loại A x 2, HDMI, thẻ nhớ microSD, giắc cắm tai nghe. Hơn nữa, dòng laptop LG gram phiên bản 2022 sở hữu bộ Wi-Fi 6E, khả năng kết nối Bluetooth 5.1. Người dùng có thể kết nối laptop với các thiết bị khác một cách dễ dàng và đảm bảo đường truyền ổn định. 

LG-gram-2022-8

Giải đáp câu hỏi thường gặp 

Thông tin về hiệu năng, cấu hình, các tính năng của máy tính LG gram 2022 đã được chúng tôi chia sẻ ở trên. Hiện nay, giữa muôn vàn các loại máy tính đến từ thương hiệu khác nhau khiến người dùng băn khoăn có nên mua hay không và mua máy tính ở đâu? Sau đây, chúng tôi sẽ đưa ra câu trả lời cho những thắc mắc của người dùng về laptop LG gram 16 inch, gram 17 inch nhé! 

Có nên mua máy tính LG 2022 không? 

Mỗi người có một tiêu chí, quan điểm khác nhau khi mua sắm laptop. Về cơ bản, LG gram 2022 được thiết kế với trọng lượng nhẹ, siêu mỏng, đạt chuẩn độ bền quân sự, có khả năng chống chịu tốt. Bên cạnh đó, màn hình rộng rãi 16 inch, 17 inch; cấu hình mạnh mẽ cho phép người dùng chơi game, chỉnh sửa ảnh, edit video,… Hơn nữa, thời lượng pin của LG gram phiên bản 2022 được đánh giá cao, người dùng có thể sử dụng liên tục trong một ngày. Với những ưu điểm trên thì bạn có thể cân nhắc nên mua máy tính LG gram 16 inch, gram 17 inch không? 

LG-gram-2022-9

Máy tính LG gram phiên bản 2022 có giá bao nhiêu? 

Giá cả là một yếu tố được khách hàng quan tâm khi mua bất cứ sản phẩm nào trong đó có máy tính. Đối với máy tính LG gram 2022 có mức giá bán khác nhau giữa các đại lý và giữa kích thước màn hình 16 inch và 17 inch. Chỉ từ 20 triệu người dùng có thể sở hữu chiếc máy tính LG gram “xịn sò” đáp ứng tiêu chí “ngon – bổ – rẻ”. Khi mua máy tính, người dùng nên xác định mục đích sử dụng và mức tài chính để có lựa chọn phù hợp. 

Máy tính LG gram phiên bản 2022 phù hợp với đối tượng nào? 

LG gram phiên bản 2022 phù hợp với mọi đối tượng người dùng từ học sinh, sinh viên đến nhân viên văn phòng, doanh nhân, thiết kế đồ hoạ,…. Với ưu điểm mỏng nhẹ, cấu hình mạnh mẽ, đạt độ bền quân sự thì laptop LG 2022 đáp ứng các nhu cầu của người dùng. Đặc biệt, đối với những người có công việc thường xuyên phải di chuyển thì máy tính LG 2022 là lựa chọn hoàn hảo. Có thể nói, LG gram phiên bản 2022 đa năng, đa nhiệm mà mọi người nên ưu tiên chọn mua. 

Khi mua máy tính LG gram 2022 cần lưu ý gì? 

Chắc hẳn sau khi theo dõi những thông tin trên người dùng sẽ đưa ra quyết định mua máy tính LG gram phiên bản 2022. Hiện tại, sản phẩm được bán tại các đại lý, cửa hàng thiết bị công nghệ, người dùng dễ dàng tìm mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng hàng chính hãng, giá rẻ và chính sách hậu mãi tốt thì bạn nên mua tại cửa hàng uy tín, nổi tiếng trên thị trường. 

LG-gram-2022-10

Nếu bạn có nhu cầu mua máy tính LG gram phiên bản 2022 thì hãy tới Hoàng Hà Mobile. Cửa hàng cung cấp máy tính LG gram 2022 chính hãng, với mức giá cạnh tranh, có nhiều ưu đãi và chính sách hậu mãi tốt. Bạn hãy tới cửa hàng gần nhất để được nhân viên trực tiếp tư vấn và sở hữu ngay chiếc laptop này. Ngoài ra, bạn có thể truy cập website Hoàng Hà Mobile để đặt hàng thuận tiện và nhận hàng nhanh chóng. 

Tạm Kết 

Bài viết trên, chúng tôi đã đánh giá đặc điểm nổi bật của máy tính LG gram 2022 cho các bạn tham khảo. Sản phẩm nổi bật với độ mỏng nhẹ, cấu hình mạnh mẽ, thời lượng pin khủng. Máy tính phù hợp với mọi đối tượng người dùng từ học sinh, sinh viên đến người đi làm,… Khả năng đa nhiệm, xử lý đồ hoạ của LG 2022 được đánh giá cao. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu nhiều tính năng hữu ích khác như mở khoá bằng khuôn mặt, đa dạng cổng kết nối, bàn phím gõ êm, touchpad nhạy bén,… 

Với tất cả những ưu điểm trên, máy tính LG 2022 xứng đáng để bạn lựa chọn. Hãy tới Hoàng Hà Mobile để sở hữu ngay chiếc máy tính này với mức giá ưu đãi. Hoàng Hà Mobile cam kết sản phẩm chính hãng từ LG mang đến cho khách hàng sự an tâm, tin tưởng. Sản phẩm được bảo hành trong 24 tháng, lỗi 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng nếu do lỗi của nhà sản xuất. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy tới Hoàng Hà Mobile để sở hữu laptop LG gram phiên bản 2022 “xịn sò” nhé! 

XEM THÊM:

Tin mới nhất
anh-nhau
Top 50 hình ảnh nhậu châm biếm rượu bia hài hước
anh-nu-che-mat
Hình đại diện nữ ngầu che mặt vô cùng xinh đẹp
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng