LG đưa ra 3 ưu điểm lớn về tỷ lệ 18:9 của màn hình LG G6

XEM NHANH

Tỷ lệ 18:9 của màn hình LG G6 rất khác biệt so với những smartphone hiện nay, nhưng nó lại mang đến nhiều ưu điểm khá bất ngờ.

màn hình g6 1

Màn hình LG G6 sẽ có tỷ lệ "đọc nhất vô nhị"

Mới đây, LG đã chính thức lên tiếng giải thích lý do hãng sử dụng tỉ lệ lạ cho màn hình LG G6 trên blog chính thức của công ty. Màn hình này có tên là "FullVision" với tỷ lệ 18:9, thay vì tỷ lệ phổ biến hiện nay là 16:9. Hãng công nghệ Hàn đã chỉ đã chỉ ra ba lợi thế lớn của màn hình này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đó là những gì nhé.

1. Trải nghiệm khác biệt khi lướt web và xem video từ màn hình LG G6

Màn hình 18:9 cho trải nghiệm video trên LG G6 liền mạch hơn màn hình 16:9 (nhiều nội dung video mới được sản xuất cho màn hình tỷ lệ 18:9). Khi duyệt web, màn hình FullVision cao có thể mang đến một trải nghiệm tổng thể tốt hơn, chẳng hạn như nhiều nội dung sẽ hiển thị cùng lúc khi lướt web với LG G6 ở chế độ portrait.

màn hình g6 3

2. Cải thiện ứng dụng máy ảnh

LG tuyên bố màn hình 18:9 sẽ được sử dụng tốt với giao diện ứng dụng camera mới của LG G6. Ứng dụng máy ảnh của LG G6 có một tính năng chụp ảnh với khuôn hình vuông. Khi chụp ảnh vuông, màn hình được chia thành 2 nửa hoàn hảo: một dành cho kính ngắm và một dành cho hình ảnh đã chụp. Điều này cho phép bạn vừa chụp ảnh vừa xem kết quả mà không cần rời khỏi ứng dụng bất cứ giây phút nào.

màn hình g6 4

3. Thiết kế giao diện đồ họa người dùng thông minh

Màn hình 19:8 sẽ cho phép mở 2 ứng dụng ở chế độ side-by-side trong 2 cửa sổ hoàn toàn vuông. Một số ứng dụng sẽ thay đổi tính năng theo màn hình, ví dụ ứng dụng lịch sẽ hiển thị lịch ở cửa sổ bên trái và lịch trình chi tiết ở cửa sổ bên phải.

màn hình g6 5

“LG G6 với Full Vision được lấy cảm hứng từ triết lý của các chuyên gia trong ngành công nghiệp phim ảnh, những người tin rằng màn hình 19:8 sẽ là giải pháp tốt nhất cho việc xem nội dung điện ảnh cũ và mới trong thời đại kỹ thuật số” – Juno Cho, người đứng đầu bộ phận di động của LG cho biết. Chúng ta chưa biết rằng với tỷ lệ này thì chất lượng hình ảnh trên màn hình LG G6 có bị thay đổi hay không, hãy chờ xem.

Tin mới nhất
khac-che-trieu-van-thumb
Top 5 tướng khắc chế Triệu Vân cực hiệu quả trong meta mới
csgo-1
Skin CSGO là gì? Xếp hạng skin CS:GO mới và đầy đủ nhất
libra-la-cung-gi
Libra Là Cung Gì? Cung Thiên Bình Hợp Với Cung Nào?
pikachu-game-1
Trở về tuổi thơ với Pikachu game huyền thoại