iPads-va-MackBook-1

LG đang nỗ lực mang màn hình OLED lên các mẫu iPad và MacBook trong tương lai

XEM NHANH

Mới đây, thông tin LG đang nỗ lực mang màn hình OLED lên các mẫu iPad và MacBook trong tương lai được nhiều người quan tâm, đặc biệt là với iFan.

LG đang nỗ lực mang màn hình OLED lên các mẫu iPad và MacBook trong tương lai

Theo tờ The Elec đưa tin, LG đang làm việc để cung cấp cho Apple tấm nền màn hình OLED cho hai mẫu iPad trước khi cung cấp tấm nền lớn hơn cho chiếc MacBook OLED đầu tiên của Apple vào khoảng năm 2025.

LG Display được cho là đang nhắm tới việc cung cấp cho Apple tấm nền OLED thế hệ 8.5 cho chiếc MacBook OLED đầu tiên. Thiết bị này được cho là sẽ ra mắt vào khoảng năm 2025.

Các báo cáo trước đây đã chỉ ra rằng nhà máy của LG ở Paju, Hàn Quốc, là nhà máy trong kế hoạch cung cấp iPad màn hình OLED của Apple, cũng như tăng nguồn cung màn hình OLED cho các mẫu iPhone trong tương lai.

iPads-va-MackBook-2

Elec cũng giải thích rằng LG đang có kế hoạch sử dụng dây chuyền sản xuất OLED thế hệ 6 cho các mẫu ‌iPad‌ 11 inch và 12,9 inch, sẽ ra mắt sớm hơn so với MacBook OLED đầu tiên.

LG được cho là đang có kế hoạch bắt đầu sản xuất hàng loạt tấm nền LTPO OLED cho iPad từ năm 2023 đến năm 2024. Vì vậy, việc đồn đại là năm 2025 cho việc ra mắt chiếc MacBook OLED đầu tiên là hợp lý. Hãy cùng đón chờ nhiều điều bất ngờ trong tương lai nhé!

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Redmi Note 11 Pro – Khen chê rõ ràng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị