LG công bố ngày bán chính thức của LG G5

XEM NHANH

LG G5 là một trong những thiết bị nổi bật nhất trong MWC 2016, và là smartphone cao cấp nhất của LG trong năm nay, tuy nhiên hãng chưa hề tiết lộ giá bán cũng như ngày ra mắt.

Hôm qua, tức ngày 8/3 theo giờ Mỹ, LG đã công bố ngày ra mắt chính thức của G5 là vào ngày 8 tháng 4 tại Canada, đây là lần đầu tiên LG công bố ngày mở bán chính thức cho các thiết bị của hãng, thay vì nói ‘’thiết bị sẽ được mở bán vào thời điểm sớm nhất’’ hoặc ‘’đầu tháng 4’’ đối với LG g5.

LG đã tiết lộ ngày ra mắt của G5 những chưa tiết lộ giá bán, nhưng nhiều nhà mạng và cửa hàng tại Canada đã giới thiệu rất nhiều quà tặng và phụ kiện đi kèm khi khách hàng mua sản phẩm này như ốp lưng Roger, Fido, module camera…

Tại thị trường Việt Nam, LG vẫn chưa công bố bất kỳ thông tin gì về ngày ra mắt cũng như giá bán chính thức của sản phẩm này. Trước đó tại MWC, LG đã thông báo G5 sẽ được mở bán tại các thị trường đầu tiên vào đầu tháng 4, vì thế có thể trong tháng 4 hoặc muộn nhất là cuối tháng hãng sẽ bán G5 chính thức tại Việt Nam.

LG G5 là chiếc Android đầu tiên có thiết kế dạng module, cho phép người dùng thay các phụ kiện một cách dễ dàng, giúp tăng thời lượng pin, tăng chất lượng âm thanh, khả năng chụp ảnh… G5 sử dụng vi xử lý mới nhất của Qualcomm: Snapdragon 820, màn hình 5,3 inch độ phân giải 2k, máy có 4GB RAM và viên pin 2.800 mAh có thể mở rộng qua các module. Ngoài ra thì đây cũng là thiết bị tiên phong trong xu hướng camera phone sắp tới, và ở LG G5 là hệ thống camera kép.

Tin mới nhất
Tổng hợp icon điện thoại đẹp cho Word, Excel Và File Vector
mockup-la-gi-avt
Mockup là gì? Sử dụng thế nào?
spiderman-marvel-remastered
Cấu hình máy tính chơi Marvel’s Spider-Man Remastered
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone