LG chuẩn bị sản xuất smartphone 2 màn hình thế hệ mới

LG chuẩn bị sản xuất smartphone 2 màn hình thế hệ mới

XEM NHANH

Những hình ảnh về bằng sáng chế mới nhất của LG cho thấy hãng công nghệ Hàn Quốc chuẩn bị sản xuất smartphone 2 màn hình thế hệ mới.

Hình ảnh thú vị về bằng sáng chế mới nhất của LG

Mới đây, LG đã được cấp bằng sáng chế cho một thiết kế lai khá thú vị, nó giống như sự kết hợp giữa dòng điện thoại cao cấp LG G và V của hãng công nghệ Hàn Quốc.

Bản thiết kế thiết bị mới của LG vừa được cấp bằng sáng chế

Có thể dễ dàng nhận ra phong cách thiết kế của LG G6 trong bản vẽ này, thậm chí viền màn hình của máy còn được tốt ưu tốt hơn. Phần chính giữa phía trên của máy có lẽ camera trước, dựa vào kích thước thì có thể độ phân giải của nó là không hề nhỏ.

Một điểm dễ dàng nhận thấy là thiết bị này của LG không hề có lao thoại, không biết hãng công nghệ xứ kim chi sẽ giải quyết vấn đề này như thế nào, họ sẽ có thêm một bằng sáng chế mới hay sử dụng phương pháp truyền âm qua mặt kính của màn hình giống như Xiami đã làm trên chiếc Mimix của họ.

Liệu đây có thể là LG V30?

Mặc dù sở hữu 2 màn hình là đặc điểm của những chiếc điện thoại thuộc dòng LG V nhưng thật khó để nói đó sẽ là chiếc V30. Thiết kế này quả thật quá táo bạo và có vẻ như nằm ngoài sự tưởng tượng của người dùng vào thời điểm hiện tại.

LG cần phải cân trọng vì sự sáng tạo không phải lúc nào cũng mang lại hiệu quả, thực tế đã chứng minh khi hãng này giới thiệu chiếc LG G5.

Bản thiết kế trên liệu có phải là LG V30?

Tuy nhiên không có gì có thể ngăn cản LG tung ra một chiếc điện thoại có thể đinh nghĩa lại điện thoại màn hình kép một lần nữa. Đặc biệt là khi Apple sắp ra mắt iPhone thế hệ tiếp theo, tất cả các hãng công nghệ khác sẽ cần đến những công nghệ tốt hơn để có lợi thế cạnh tranh. Nếu bằng sáng chế này được LG đưa vào sản xuất trong thời gian tới thì quả là tin vui cho người dùng.

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8