apple-plans-to-launch-oled-ipad-in-2022-and-2023

LG chuẩn bị cung cấp tấm nền OLED cho iPad vào năm 2024

XEM NHANH

Theo báo cáo của ET News, LG Display đang chuẩn bị cung cấp màn hình OLED cho các mẫu iPad sắp tới của Apple.

LG đẩy mạnh sản xuất màn hình sau khi đóng cửa mảng smartphone 

Các hoạt động chuẩn bị của LG để cung cấp màn hình OLED cho iPad – mẫu máy tính bảng nhà Apple bao gồm cả việc mở rộng nhà máy ở Paju, Hàn Quốc. Phía công ty cho rằng, năng lực sản xuất tăng lên để nhằm đáp ứng nhu cầu của các mẫu iPhone và iPad thế hệ tiếp theo.

Việc giới thiệu tấm nền OLED cho ‌iPad‌ rõ ràng là cơ hội mới cho LG Display. Lý do là bởi kích thước và tỷ lệ màn hình của thiết bị mà các nhà cung cấp cạnh tranh không thể dễ dàng đáp ứng vào lúc này. Một báo cáo khác gần đây tuyên bố rằng BOE cũng đang hướng tới việc cung cấp tấm nền OLED cho các mẫu ‌iPad‌ trong tương lai.

ipad-OLED-cover

Mặc dù màn hình OLED có thể xuất hiện lần đầu tiên trên ‌iPad‌ vào năm sau, nhưng LG đang có kế hoạch bắt đầu sản xuất hàng loạt tấm nền này tại cơ sở Paju vào năm 2024. Thời điểm này trùng khớp với các báo cáo gần đây khác, về việc ra mắt OLED ‌iPad‌ từ năm 2023 đến năm 2024.

Đầu năm ngoái, công ty Hàn Quốc này đã buộc phải ngừng sản xuất màn hình LCD cho ‌iPhone‌ và đóng cửa bộ phận điện thoại thông minh của mình. Kể từ đó, LG đã tái cấu trúc hoạt động kinh doanh theo hướng tấm nền OLED và đang đẩy nhanh việc mở rộng năng lực sản xuất.

Tạm kết 

Thông tin trên đều do Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết
go-viet
GoViet – Ứng dụng đặt xe, giao hàng nhanh
Tải Hình Ảnh Cô Gái Xấu Xí Nhất Thế Giới, Cực Ấn Tượng