lg-chocolate-tro-lai-1

Chiếc điện thoại LG Chocolate năm nào sắp quay trở lại với phiên bản mới, liệu có còn đẹp và ngọt ngào như ngày xưa?

XEM NHANH

Thật bất ngờ, vào ngày 15/5 tới đây, LG sẽ cho chiếc Chocolate quay trở lại với phiên bản mới toanh sau 14 năm ra mắt phiên bản đầu tiên cũng mang tên như vậy. 

LG Chocolate sẽ được mang trở lại, liệu có còn ngọt ngào như xưa?

Như những thông tin gần đây đã có nói, có vẻ như sau chiếc G8 ThinQ, LG sẽ cho khai tử dòng G Series vì kinh doanh thua lỗ và hãng sẽ chuyển hướng sang một chiến lược kinh doanh mới.

Theo một số báo cáo từ trang tin Naver tại Hàn Quốc vào ngày 4/4 vừa qua, có vẻ như LG sắp cho hồi sinh dòng điện thoại Chocolate, vốn đã ra mắt lần đầu tiên từ hồi năm 2006. Với mẫu Chocolate 2020 này, LG hứa hẹn sẽ mang những công nghệ mới nhất vào trong sản phẩm này, điển hình như tích hợp mạng 5G tốc độ cao.

lg-chocolate-tro-lai-2

Chiếc LG Chocolate thế hệ đầu tiên được ra mắt vào năm 2006

Cũng theo như thông tin có được từ Naver, LG Chocolate phiên bản 2020 dự kiến ra mắt vào ngày 15/5 tới đây sẽ mang trên mình một thiết kế cực kì sang trọng và tinh xảo, cùng với chip xử lý và các công nghệ kết nối tân tiến của năm 2020. Tuy nhiên tên gọi chính thức của thiết bị này vẫn chưa được LG quyết định, cái tên G9 ThinQ chắc chắn sẽ bị bỏ qua vì LG đang sắp cho khải tử dòng điện thoại này.

Mẫu điện thoại mà chúng ta tạm gọi là LG Chocolate 2020 vẫn sẽ có một thiết kế tinh gọn như chiếc LG Chocolate 2006 năm xưa. Máy dự kiến sẽ sở hữu một màn hình rộng 6.7 hoặc 6.9 inch; tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 700G Series của Qualcomm, và khả năng cao sẽ là 765G hoặc 720G.

lg-chocolate-tro-lai-3

LG Chocolate 2020. Ảnh minh họa

Về khả năng nhiếp ảnh, LG Chocolate 2020 dự kiến sẽ có bộ bốn camera sau, bao gồm camera chính 48MP. Cung cấp năng lượng cho máy sẽ là viên pin dung lượng 4.000mAh có hỗ trợ sạc nhanh nhưng chưa rõ công suất là bao nhiêu. Về giá bán, nhiều chuyên gia có dự đoán rằng máy sẽ có giá dưới 810 đô la Mỹ (~19.1 triệu đồng), nhưng có người cũng dự đoán rằng máy sẽ có giá khoảng 688 đô la Mỹ, tức là khoảng 16.2 triệu đồng.

Tạm kết

Hiện tại vẫn còn quá sớm để chúng ta có thể biết được liệu chiếc LG Chocolate có thực sự được LG mang trở lại hay không? Nhưng với việc khai tử dòng G Series thì rất có thể điều kì diệu nào đó sẽ xảy ra.

Còn bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về chiếc LG Chocolate 2020 này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Soi Crush cực mạnh với Zoom 100X của Samsung Galaxy S20 Ultra

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị