Lenovo Z5 chuẩn bị có bản màu Xanh Aurora, giá chỉ 6.1 triệu đồng

Lenovo Z5 chuẩn bị có bản màu Xanh Aurora, giá chỉ 6.1 triệu đồng

XEM NHANH

Ở thời điểm mới ra mắt, Z5 đã thu về bộn tiền cho Lenovo và bằng chứng là chỉ trong vòng 2 phút đã có tới hơn 340.000 chiếc được bán ra. Và mới đây, để tăng thêm phần hấp dẫn, Lenovo đã quyết định tung thêm phiên bản màu mới Lenovo Z5 giúp người dùng có thêm sự lựa chọn.

Lenovo Xanh Aurora chuẩn bị trình làng

Theo đó, khi mới lên kệ, Lenovo Z5 chỉ có hai phiên bản màu tiêu chuẩn là Đen và Xanh dương. Và sắp tới đây, Lenovo sẽ cho phát hành một phiên bản màu hoàn toàn mới là Aurora – tạm dịch là Xanh cực quang. Như bạn có thể thấy thì phiên bản màu này Aurora này khá giống với màu Twilight của siêu phẩm Huawei P20 Pro.

Màu mới Lenovo Z5

Như tấm poster này cho thấy thì Lenovo sẽ phát hành chiếc Z5 vào lúc 10 giờ sáng ngày 17 tháng 7 (theo giờ địa phương). Máy có giá bán là 1.799 NDT (khoảng 6.1 triệu đồng) cho phiên bản RAM 6GB + bộ nhớ trong 128GB.

Cấu hình Lenovo Z5

Do chỉ là biến thể màu mới nên Lenovo Z5 Aurora vẫn sở hữu những thông số kỹ thuật như hai màu còn lại với vi xử lý Snapdragon 636, màn hình viền siêu mỏng kích thước 6.1 inches, tỷ lệ 19:9 với độ phân giải FullHD+. Được biết màn hình này chiếm tới 90% diện tích toàn mặt trước nhờ viền hai bên và phía trên siêu mỏng cùng cụm Notch bên trên.

thiết kế lenovo z5

Về nhiếp ảnh, Lenovo Z5 có cụm camera kép chính độ phân giải 16MP + 8MP, camera selfie độ phân giải 8MP cùng viên pin dung lượng 3.300 mAh.

Xem thêm: Mổ bụng Nokia 7 Plus: Nồi đồng cối đá, quá khó để phá

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới