lenovo-yoga-booook-18i

Lenovo YOGA Booook 18i: Chiếc laptop sở hữu đến… 4 màn hình

XEM NHANH

Để hưởng ứng ngày cá tháng tư, vào ngày 1/4 vừa qua, Lenovo đã cho “ra mắt” mẫu laptop 4 màn hình đầu tiên của hãng, cũng là đầu tiên trên thế giới với tên gọi Lenovo YOGA Booook 18i.

Lenovo “trình diễn” mẫu laptop có 4 màn hình đầu tiên trên thế giới

Cụ thể, YOGA Booook 18i mang trên mình một thiết kế có thể nói là độc nhất vô nhị với 4 màn hình ở cả 4 mặt. Để cho bạn đọc dễ hình dung thì chúng ta có biến mẫu laptop này thành 2 màn hình lớn ở cả phía trước lẫn phía sau khi xoay ngang. Qua đó sẽ giúp người dùng có thể trình chiếu nội dung cho người đối diện hoặc đặc biệt hơn là biến thiết bị thành một mẫu máy tính bảng có 4 mặt màn hình.

lenovo-yoga-booook-18i-2

Thiết kế độc đáo này của Lenovo YOGA Booook 18i giúp cho thiết bị có tính linh hoạt rất cao, cho phép thiết bị có thể chuyển đổi giữa các chế độ máy tính xách tay, máy tính bảng và bản trình bày một cách nhanh chóng. Có thể nói YOGA Booook 18i như một thiết bị 3 trong 1 vậy.

lenovo-yoga-booook-18i-3
Trò đùa ngày Cá tháng Tư năm ngoái của Lenovo

Vào năm 2022, Lenovo cũng đã trình diễn một sản phẩm còn “ảo ma Canada” hơn rất nhiều, đó là chiếc máy tính hình cầu được hoàn thiện từ thép với tên gọi Run90s. Thiết bị này có thể kết nối với bộ não của con người bằng cách ngậm trong miệng. Chiếc máy tính này được trang bị các cảm biến với độ chính xác cực cao cùng với công nghệ không gây hại cho sức khỏe con người cho phép trao đổi tín hiệu với não bộ thông qua dòng diện thần kinh trong khoang miệng.

Mặc dù không có thực, nhưng những điều này cho thấy Lenovo luôn sáng tạo và đổi mới công nghệ. Có thể một ngày nào đó chúng ta sẽ thấy một chiếc máy tính xách tay với 4 màn hình xuất hiện trên thị trường nhờ trò đùa ngày cá tháng tư của Lenovo YOGA thì sao.

Tạm kết

Bạn đọc có thấy hứng thú với ý tưởng máy tính này của Lenovo không dù đây chỉ là một trò đùa ngày Cá tháng Tư? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Laptop HP 240 G9 – Làm việc với tác vụ văn phòng cực mượt !!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill