Điện thoại gaming Lenovo Legion

Lenovo xác nhận dừng sản xuất dòng Legion

XEM NHANH

Cách đây không lâu, nhiều trang tin tức đã xuất hiện các báo cáo cho rằng Lenovo sẽ rút chân khỏi thị trường điện thoại chơi game, với động thái khá rõ ràng khi ngừng sản xuất và kinh doanh sản phẩm smartphone gaming Legion.

Cho đến hiện tại, thông tin này đã được Lenovo chính thức xác nhận thông qua Android Authority.

Lenovo xác nhận dừng sản xuất dòng điện thoại Legion

Điện thoại gaming Lenovo Legion

Lenovo xác nhận ngừng kinh doanh sản phẩm điện thoại chơi game Legion

Dưới đây là tuyên bố chính thức của Lenovo với Android Authority về việc ngừng cung cấp thương hiệu điện thoại thông minh chơi game Legion Android:

“Lenovo sẽ ngừng sản xuất điện thoại chơi game Legion chạy hệ điều hành Android như một phần của quá trình chuyển đổi kinh doanh rộng lớn hơn và hợp nhất danh mục đầu tư trò chơi. Là công ty hàng đầu về giải pháp và thiết bị chơi game, Lenovo cam kết thúc đẩy danh mục gaming trên mọi yếu tố hình thức, cũng như tập trung vào lĩnh vực có thể mang lại nhiều giá trị nhất cho cộng đồng chơi game toàn cầu.”

Điện thoại gaming Lenovo Legion

Giống như các điện thoại thông minh chơi game khác, Lenovo Legion cung cấp thiết bị có bộ xử lý hàng đầu, màn hình sở hữu tốc độ làm mới cao hơn và thiết kế hợp thời trang.

Lenovo Legion Y70 là điện thoại thông minh mới nhất của hãng này, được trang bị bởi Snapdragon 8+ Gen 1 SoC với màn hình có tần số quét 144Hz và đây dường như là điện thoại chơi game cuối cùng của thương hiệu.

Các thương hiệu như Asus, NubiaBlackShark là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong phân khúc điện thoại thông minh chơi game chuyên dụng. Việc Lenovo lùi một bước khỏi mảng kinh doanh điện thoại chơi game, các thương hiệu này sẽ có ít đối thủ hơn và người dùng sẽ có ít lựa chọn hơn để cân nhắc.

Tạm kết

Lenovo chính thức rút chân ra khỏi thị trường smartphone gaming có lẽ là tin tức gây sốc đối với những ai là fan ruột của các dòng điện thoại Android có cấu hình mạnh mẽ. 

Đừng quên theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile để cập nhật thêm những thông tin công nghệ nóng hổi và các sản phẩm công nghệ mới nhất trên thị trường.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị