Lenovo Vibe K5 Note chính thức được nâng cấp với phiên bản 4GB RAM, bộ nhớ trong 64GB

XEM NHANH

Sau khi ra mắt thành công Lenovo Vibe K6 thì mới đây một smartphone của Lenovo nữa đã xuất hiện, đây là phiên bản nâng cấp của dòng Lenovo K5 Note.

 

Vibe K5 Note mới 2

Smartphone của Lenovo liên tiếp được ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Dòng smartphone của Lenovo K5 Note đã được ra mắt vào tháng 8 năm ngoái tại thị trường Ấn Độ. Phiên bản mới Vibe K5 Note lần này sẽ là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ khi được tích hợp bộ nhớ trong gấp đôi smartphone tiền nhiệm, cho người dùng trải nghiệm tốt hơn. Ngoài ra những thông số cấu hình vẫn được giữ nguyên giống như Lenovo K5 Note.

Tiếp tục trình làng smartphone của Lenovo

Sau một thời gian khá dài, giờ đây Lenovo đang bắt đầu tung ra các dòng smartphone mới của mình. Hãng đã ra mắt Lenovo Vibe K6 Note tại thị trường Ấn Độ và còn giới thiệu thêm cả một phiên bản khác của dòng Lenovo K5 Note cũng đã được trình làng tại đây vào năm ngoái.

Vibe K5 Note mới 1

Phiên bản này được nâng cấp lên 4GB RAM

Vibe K5 Note phiên bản cũ chỉ có 3/4GB RAM với 32GB dung lượng lưu trữ. Vì vậy mà Lenovo quyết định nâng cấp smartphone này với bộ nhớ trong gấp đôi với RAM 4GB với 64GB dung lượng lưu trữ vô cùng ấn tượng.

Các thông số cấu hình khác vẫn được giữ nguyên

Các thông số kĩ thuật của sản phẩm Lenovo Vibe K5 Note mới không khác bản tiền nhiệm với màn hình 5.5 inch (1920 x 1080 pixel) Full HD IPS, góc nhìn rộng 178 độ. Bên trong thiết bị trang bị chip MediaTek Helio P10 tốc độ 1.8 GHz, chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 6.0 (Marshmallow), bộ đôi camera trước 8MP, sau 13MP, sở hữu viên pin dung lượng đạt 3.500 mAh.

Vibe K5 Note mới 3

Phiên bản mới vẫn giữ nguyên thông số cấu hình

Giá bán của phiên bản Lenovo Vibe K5 Note có RAM 4GB và 64GB bộ nhớ trong này là 200 USD (khoảng 4.6 triệu đồng). Dự kiến smartphone của Lenovo phiên bản mới này sẽ được bán ra ở thị trường Ấn Độ ngay trong tháng 2 này.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị