lenovo-legion-pad-0-960×540

Lenovo tung ra sản phẩm máy tính bảng chuyên chơi game

XEM NHANH

Khái niệm Gaming Tablet hay còn gọi là Máy tính bảng chơi game, rất hiếm trên thị trường. Mới đây Lenovo đang sản xuất một chiếc máy tính bảng chuyên chơi game và nó sẽ là một phần của dòng Legion của hãng. Với những hình ảnh rò rỉ, sản phẩm gaming này sẽ có kích thước khá nhỏ gọn.

Lenovo Legion Pad chỉ có kích thước khoảng 8 inch

ưeqeeqw

Cho đến nay, tất cả thông tin chính thức của sản phẩm Lenovo Legion Pad là 2 bức ảnh được chia sẻ bởi các giám đốc điều hành của Lenovo trên Weibo. Một ảnh hiển thị mặt trước của máy tính bảng, và ảnh còn lại hiển thị nhãn hiệu Legion ở mặt sau. Nhìn sơ qua, thì máy tính bảng này kích thước cực kì nhỏ gọn so với các dòng máy khác trên thị trường.

lenovo-legion-pad-0-960×540
Logo Legion ở mặt sau của sản phẩm

Theo IT Home, sản phẩm này có kích thước khoảng 8 inch. Kích cỡ này sẽ tương đương với một số dòng iPad mini. Đây sẽ là một sản phẩm hướng đến đối tượng game thủ, với màn hình tốc độ làm tươi cao và chipset Snapdragon cao cấp. Có khả năng Snapdragon 8 Gen1 sẽ có mặt trên sản phẩm này.

Legion Pad không có nút bấm vật lý, điều khiển chơi game như Lenovo Legion Play (màn hình 7 inch) và điều này giúp cho Legion Pad có những lợi thế nhất định, đặc biệt là những ai vừa muốn mua máy tính bảng để chơi game, vừa muốn để đọc sách báo, xem phim ảnh…

Tạm kết

Trên đây là thông tin máy tính bảng được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham khảo các sản phẩm máy tính bảng LENOVO chính hãng tại đây

Tin mới nhất
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?
tsmc-chip-hang-dau
Đối tác của Apple – TSMC sắp sản xuất chip hàng đầu thế giới
smartphone-android
Số lượng smartphone Android kích hoạt mới tăng vọt, vượt qua iPhone