Lenovo Tab Plus

Lenovo Tab Plus ra mắt với phần chân đế độc đáo

XEM NHANH

Bên cạnh điện thoại thông minh thì máy tính bảng cũng là dòng sản phẩm nổi bật của Lenovo. Mới đây, nhà sản xuất đã giới thiệu sản phẩm Lenovo Tab Plus mới. Máy tính bảng có thiết kế phần chân đế độc đáo, tiện lợi để người dùng có thể điều chỉnh khi làm việc, giải trí cùng với loạt thông số kỹ thuật ấn tượng.

Lenovo Tab Plus mới ra mắt với phần chân đế độc đáo

Mới đây, nhà sản xuất Lenovo đã ra mắt một chiếc máy tính bảng mới tên là Tab Plus. Đây là một thiết bị với kích thước màn hình 11.5 inch phù hợp cho nhu cầu giải trí. Điểm đáng chú ý nhất trong thiết kế là Lenovo đã tích hợp thêm một chân đế để người dùng có thể điều chỉnh góc lên tới 175 độ. Nhờ đó nó sẽ tối ưu hóa trải nghiệm xem phim, chơi game hay đọc sách. Nhà sản xuất cho biết chân đế này mang lại “khả năng xem linh hoạt,” đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng.

Lenovo Tab Plus

Bên cạnh đó, máy tính bảng có hệ thống tám loa JBL, mang lại trải nghiệm âm thanh sống động và mạnh mẽ. Tab Plus còn có thể biến thành một loa Bluetooth. Người dùng sẽ kết nối máy tính bản với điện thoại của mình giống như cách kết nối với một loa Bluetooth thông thường và phát nội dung từ điện thoại qua hệ thống loa mạnh mẽ của máy tính bảng. Đây là một tính năng tiện ích, giúp người dùng tận dụng được hệ thống âm thanh cao cấp của Tab Plus cho nhiều mục đích khác nhau.

Thông số kỹ thuật Lenovo Tab Plus mới ra mắt

Về thông số kỹ thuật, màn hình của Lenovo Tab Plus là một trong những điểm nổi bật của thiết bị này. Nhà sản xuất đã lựa chọn tấm nền LCD kích thước 11,5 inch có độ phân giải 2000 x 1200 pixel, tốc độ làm mới 90 Hz và độ sáng tối đa 400 nit. Người dùng sẽ được trải nghiệm hình ảnh sắc nét và mượt mà cho các hoạt động giải trí hoặc khi làm việc. Máy tính bảng Tab Plus được trang bị bộ vi xử lý Helio G99 của MediaTek kết hợp với 8GB RAM, dung lượng lưu trữ là 128GB và 256GB cho khả năng xử lý mượt mà.

Lenovo Tab Plus

Máy tính bảng Tab Plus được trang bị hai camera 8 MP, một ở phía trước và một ở phía sau, đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh, quay video và gọi video call. Máy cũng có giắc cắm tai nghe 3,5 mm, để người dùng có thể sử dụng khi có nhu cầu xem phim hay nghe nhạc. Thiết bị này sở hữu viên pin dung lượng 8.600 mAh kết hợp với sạc nhanh có dây 45W. Người dùng có thể nhanh chóng sạc đầy pin và tiếp tục sử dụng thiết bị mà không phải chờ đợi lâu.

Giá bán của máy tính bảng Lenovo Tab Plus

Thiết bị máy tính bảng này chạy hệ điều hành Android 14. Lenovo cam kết sẽ cập nhật các bản nâng cấp hệ điều hành trong vòng hai năm và các bản vá bảo mật được duy trì đến tháng 6 năm 2028. Vậy nên người dùng có thể yên tâm sử dụng thiết bị này trong nhiều năm mà không bị lỗi thời hay hạn chế tính năng khi sản phẩm mới ra mắt. Với kích thước 268,3 x 174,25 x 7,77-13,58 mm và trọng lượng 650g, Lenovo Tab Plus không chỉ mạnh mẽ mà còn rất gọn nhẹ và tiện lợi, phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Lenovo Tab Plus

Máy tính bảng Lenovo Tab Plus hiện có sẵn màu Luna Grey trẻ trung, phù hợp với người dùng hiện đại. Tuy nhiên nó đang được bán tại một số thị trường cụ thể trên toàn cầu. Lenovo sẽ tiết lộ thêm thông tin về các quốc gia sẽ bán sản phẩm này trong thời gian tới. Hiện tại giá bán lẻ cho sản phẩm này là €279 hoặc $289,99, khoảng hơn 7 triệu đồng. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm máy tính bảng mới của Lenovo hãy theo dõi thêm thông tin cập nhật tại Hoàng Hà Mobile nhé.

Tạm kết

Trên đây là thông tin máy tính bảng Lenovo Tab Plus ra mắt với thiết kế chân đế mới. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: LENOVO IDEAPAD SLIM 3 – Chơi game thì saoo ???

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại