may-tinh-bang-lenovo-tab-m9

Lenovo Tab M9 (3GB/32GB) chính hãng: Thêm một lựa chọn cho tablet phân khúc bình dân với thiết kế ấn tượng

XEM NHANH

Trong tầm giá chưa tới 3 triệu đồng, Lenovo Tab M9 (3GB/32GB) là máy tính bảng bình dân tiêu chuẩn. Đi kèm với đó là hiệu năng đáp ứng tốt khi sử dụng tác vụ cơ bản, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Cùng đi vào tìm hiểu chi tiết mẫu tablet giá rẻ này của Lenovo xem nó có gì nổi bật nhé!

Thiết kế siêu mỏng

Lenovo Tab M9 3GB/32GB mang diện mạo bên ngoài khá tiêu chuẩn. Phần thân máy được làm từ kim loại nhưng với độ mỏng chỉ 7.9 mm nên khi cần nắm khá nhẹ nhàng. Nó không quá nặng ngay cả khi bạn cầm lâu dài cũng không cảm thấy khó chịu. Họa tiết ở mặt sau là điểm nhấn đẹp mắt, giúp phân biệt Lenovo Tab M9 với các máy tính bảng giá rẻ khác trên thị trường.

Lenovo-Tab-M9-2

Sản phẩm này có tất cả các trang bị thông thường ở các cạnh. Bao gồm cổng USB-C và giắc cắm tai nghe ở phía dưới. Nút điều chỉnh âm lượng và nút nguồn ở bên cạnh phải và ai loa âm thanh nổi ở mặt trên và mặt dưới thiết bị.

Màn hình LCD 9 inch

Lenovo Tab M9 3GB/32GB có kích thước 9 inch. Tỷ lệ màn hình so với thân máy ở mức trung bình là 78,1%. Điều đó đồng nghĩa với việc viền màn hình của thiết bị sẽ khá dày. Tấm nền thiết bị sử dụng là LCD đơn giản với độ phân giải 800 x 1340. Với mức giá chưa tới 3 triệu đồng, không quá ngạc nhiên khi Lenovo lại mang tới công nghệ này trên Tab M9. Tuy nhiên, máy vẫn đảm bảo hiển thị tốt đối với hầu hết mọi nội dung, từ YouTube, Netflix hay TikTok. Màu sắc chân thực, tươi sáng ở mức độ vừa phải.

Lenovo-Tab-M9-1

Hiệu năng ổn định

Lenovo Tab M9 3GB/32GB sử dụng sức mạnh hiệu năng từ chipset Helio G80 của thương hiệu MediaTek. Vi xử lý được sản xuất trên tiến trình 12nm FinFET tiên tiến, giúp tiết kiệm điện năng. CPU gồm 8 nhân, trong đó 2 nhân Cortex-A75 mạnh mẽ tốc độ lên đến 2 GHz và 6 nhân Cortex-A55 tiết kiệm điện tốc độ 1.8 GHz. Với cấu trúc này giúp sản phẩm xử lý tốt các tác vụ giải trí cơ bản như lướt web, đọc truyện hoặc một số tựa game nhẹ nhàng.

Lenovo-Tab-M9-3

Lưu ý rằng khi chơi game nặng ở mức cài đặt cao, máy có thể bị nóng lên và giảm hiệu năng vì cấu hình 3GB RAM và bộ nhớ trong 32GB không đủ lớn để xử lý đồ hoạ.

Camera 8MP đủ dùng

Máy ảnh hiếm khi là tâm điểm của bất kỳ bài đánh giá máy tính bảng nào và Lenovo Tab M9 (3GB/32GB) cũng vậy. Hãng cung cấp camera chính 8MP, khá tiêu chuẩn cho các thiết bị giá rẻ và đạt mức đủ dùng trong các trường hợp cần thiết. Chi tiết hình ảnh rõ ràng nhưng không quá ấn tượng. Còn đối với video, camera chính quay ở độ phân giải 1080p cho chất lượng khá tốt.

Lenovo-Tab-M9-4

Ở mặt trước, Lenovo Tab M9 (3GB/32GB) có camera selfie 2MP phục vụ trong các trường hợp như thực hiện cuộc trò chuyện video hoặc tham gia các buổi họp nhóm.

Dung lượng pin

Đây là ưu điểm mà Lenovo Tab M9 3GB/32GB vượt trội hơn nhiều mẫu tablet khác cùng kích cỡ. Sản phẩm có viên pin lớn 5.100 mAh, cho phép nó tồn tại gần như suố cả ngày chỉ trong 1 lần sạc với mức sử dụng tiêu chuẩn. Nhà sản xuất Lenovo tuyên bố thiết bị có thể kéo dài 13 tiếng khi sử dụng tác vụ xem video. Ngoài ra, bộ sạc đi kèm của máy tính bảng Lenovo Tab M9 3GB/32GB sẽ chỉ ở mức tiêu chuẩn với công suất 10W. Bạn sẽ mất khoảng 3 tiếng để sạc đầy dung lượng hoàn toàn.

Phần mềm và kết nối

Về mặt kết nối, Lenovo Tab M9 3GB/32GB sẽ có giắc âm thanh 3.5mm, khe cắm thẻ nhớ, khe cắm Nano SIM. Đồng thời hỗ trợ mạng 4G và kết nối Wi-Fi 5 với hai dải tần (2.4Ghz và 5Ghz) cơ bản. Về cơ bản đây sẽ là một chiếc máy tính bảng thuần để phục vụ nhu cầu riêng chứ không hỗ trợ nghe gọi kết hợp như smartphone. Do đó, thiết bị nhà Lenovo sẽ phù hợp với những ai tìm kiếm tablet giá rẻ sử dụng cho mục đích giải trí riêng.

Lenovo-Tab-M9-5

Khi xuất xưởng, máy tính bảng Lenovo Tab M9 sẽ chạy sẵn hệ điều hành Android 12 với giao diện giống với giao diện thuần của Google. Hãng bảo hành 2 năm cho các thiết bị mới để mọi người yên tâm sử dụng.

Đánh giá chung

Ở mức giá chưa tới 3 triệu đồng hiện tại, Lenovo Tab M9 3GB/32GB là một trong những ứng cử viên sáng giá trong phân khúc tablet Android giá rẻ. Nếu bạn không quá quan tâm về mặt thương hiệu và tìm kiếm một sản phẩm kích thước đủ to, hiệu năng ổn định, pin khỏe và quan trọng giá bình dân thì Lenovo là lựa chọn không tồi.

Sản phẩm hiện đang sẵn hàng chính hãng tại Hoàng Hà Mobile với mức ưu đãi cực tốt.

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Rumor: Apple Vision Pro sẽ ra mắt quốc tế vào tháng 7

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

 

 

Tin mới nhất
Trang Amazon vô tình xác nhận chipset 3nm, cảm biến sinh học mới trên Galaxy Watch7
Apple hợp tác Meta AI
Apple và Meta có thể hợp tác cùng nhau trong dự án AI mới
Galaxy-Unpacked
Chính thức: Samsung công bố Galaxy Unpacked ngày 10/7 – nơi ra mắt Galaxy Z Fold6, Z Flip6,…
Harmony OS
Huawei thử nghiệm HarmonyOS Next, sẽ ra mắt vào cuối năm nay