lenovo=tab-m10-7

Lenovo Tab M10 2022 Gen 3: Lựa chọn tuyệt vời phân khúc giá rẻ

XEM NHANH

Nói đến những mẫu tablet các bạn chắc hẳn sẽ nghi ngay đến chiếc iPad nổi tiếng đến từ thương hiệu Apple. Tuy nhiên trên thị trường vẫn luôn có rất nhiều các thương hiệu tablet khác chiếm thị phần nhỏ với mức giá phù hợp với người dùng ngân sách thấp. Chiếc Lenovo Tab M10 2022 (Gen 3) không phải là một chiếc tablet cao cấp nhưng lại một trong top sản phẩm phân khúc bình dân

1.Thiết kế ấn tượng và thanh lịch 

Chiếc máy có khung màn hình 10 inch sở hữu một trọng lượng vỏn vẹn 460g khá nhẹ nhàng. Để thích hợp với phân khúc người dùng ngân sách thấp, chiếc máy kết hợp khéo léo giữa hai vật liệu nhựa và kim loại. Máy sử dụng kết nối USB 2.0 để sạc và hỗ trợ kết nối với các thiết bị ngoại vi, một giắc cắm tai nghe 3.5 mm và khe thẻ nhớ.

Có thể nói, Lenovo rất chăm chút về mặt ngoại hình chiếc tablet này, thiết kế thanh lịch và hiện đại. Ngôn ngữ tạo hình tinh tế với các cạnh vuông vắn và góc bo tròn mềm mại.

Thiết kế ấn tượng và thanh lịch Lenovo Tab M10 2022 gne 3
Thiết kế ấn tượng và thanh lịch Lenovo Tab M10 2022 gen 3

2. Hệ thống camera Lenovo Tab M10 2022 Gen 3

Chất lượng camera ở mức vừa phải với camera mặt trước 5MP và camera mặt sửa 8MP. Đối với camera mặt trước, các bạn cần phải chọn yếu tố ngoại cảnh căn trỉnh kĩ lưỡng để chụp ảnh CÒn với hệ thống camera mặt sau các bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để có thể lấy nét cũng như căn chỉnh., hỗ trợ quay video 1080p và 30fps. 

Chiếc máy này đồng thời không hỗ trợ cảm biến vân tay nhưng bù lại có hỗ trợ nhận diện khuôn mặt. Khả năng nhận diện được đánh gía nhanh và đáng tin cậy khi sử dụng. 

Hệ thống camera Lenovo Tab M10 2022 Gen 3
Hệ thống camera Lenovo Tab M10 2022 Gen 3

3. Màn hình hiển thị WQXA, sắc nét trải nghiệm thích thú

Màn hình máy 10.1 inch tương đối vừa vặn với một thiết bị tablet. Độ phân giải 1920 x 1200p, mật độ điểm ảnh đạt 224 PPI. Độ sáng màn hình sau nhiều thử nghiệm cho ra 332 nits. Trải nghiệm hiển thị và sử dụng vô cùng ấn tượng so với mức giá mà chiếc máy này nhắm đến. Tuy nhiên điểm chưa được trên chiếc tablet này là phần viền mản hình hơi dày trông chúng sẽ khả thô thiếu đi sự tinh tế. 

Màn hình hiển thị WQXA, sắc nét trải nghiệm thích thú
Màn hình hiển thị WQXA, sắc nét trải nghiệm thích thú

4.Hiệu năng mạnh mẽ giải trí và học tập 

Unisoc T610 được sử dụng trong máy tính bảng và điện thoại cấp thấp và nhìn chung mang lại hiệu suất tuyệt vời cho phân khúc này. Card đồ hoạ trang bị là ARM Mali G52 MP2, bộ nhớ 4GB Ram DDR4 đa nhiệm. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không nhận thấy nhiều sự khác biệt về hiệu suất khi sử dụng hàng ngày.

Hệ điều hành Android 11 thực sự cho cảm giác sử dụng mượt mà với các công việc nhẹ nhàng như lướt web, giải trí nhẹ nhàng, đọc tài liệu, các tác vụ văn phòng cơ bản, …. Đặc biệt nếu nói đến nhu cầu chơi game thì chiếc tablet này chưa thực sự đảm nhận tốt, hiệu năng đầu ra không cho phép chúng vượt qua  40 khung hình/ giây. Dù vậy với nhu cầu giải trí với nhiều tựa game trên Ch Play vẫn dư sài như PUPG. Liên Quân, …. 

Hiệu năng mạnh mẽ giải trí và học tập
Hiệu năng mạnh mẽ giải trí và học tập

5.Chất âm tốt 

Hai loa ngoài được đặt ở vị trí cạnh trên chiếc Lenovo Tab M10 mang đến một chất âm ổn định và không tiếng rè hay vỡ tiếng khi sử dụng. 

Chất âm tốt
Chất âm tốt

6.Thời lượng pin Lenovo Tab M10 2022 Gen 3

Ngoài ra, Lenovo Tab M10 2022 Gen 3 còn được trang bị pin dung tích 5100mAh mang đến khung thời lượng sử dụng khá tốt: kéo dài 14 giờ 21 phút trong quá trình thử nghiệm Wi-Fi. Tốc độ sạc của chiếc máy này cũng không hề ấn tượng, bạn phải mất đến 3h để có thể đầy pin. 

Thời lượng pin Lenovo Tab M10 2022 Gen 3
Thời lượng pin Lenovo Tab M10 2022 Gen 3

Tạm kết

Hiện máy đang được bán với mức giá khi ra mắt khoảng 180 USD với phiên bản cấu hình tối thiểu khi ra mắt. Có thể nói, chiếc máy không phải là một lựa chọn tuyệt vời hay cao cấp như những chiếc tablet iPad đắt tiền. Nhưng từ khía cạnh phân khúc thấp, Lenovo Tab M10 Gen 3 là lựa chọn tuyệt vời. 

  • Thiết kế thanh lịch, hiện đại và nhỏ gọn 
  • Khả năng hiên thị sắc nét và sống động 
  • Chất âm ổn định 
  • Thời lượng pin tốt và nhiệt độ thân máy được tối ưu tốt 

Mua ngay tại đây

Bài viết trên là những đánh giá chúng tôi về chiếc tablet Lenovo Tab M10 2022 Gen 3. Ngoài ra nếu các bạn có nhu cầu chọn mua iPad có thể liên hệ Fanpage để được nhân viên chúng tôi tư vấn và hỗ trợ thêm.  

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mua iPad dưới 10 triệu – Chọn iPad Gen 9 được và mất?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị