Lenovo Tab Extreme

Lenovo Tab Extreme sẽ là máy tính bảng đầu tiên sử dụng Dimensity 9000

XEM NHANH

Có vẻ như Lenovo đang ngày càng coi trọng máy tính bảng Android hơn. Lenovo Tab Extreme sắp ra mắt, đây sẽ là chiếc máy tính bảng đầu tiên sử dụng chipset cao cấp Dimensity 9000 của MediaTek.

Lenovo Tab Extreme sẽ là tablet đầu tiên có Dimensity 9000 

Lenovo Tab Extreme sẽ là máy tính bảng đầu tiên sử dụng Dimensity 9000 của MediaTek. Và đó không phải là thông số hàng đầu duy nhất được cung cấp. Tab Extreme cũng có màn hình với độ phân giải 3000×1876 (mặc dù không rõ kích thước) và 8GB RAM.

Máy sẽ chạy Android 13 từ khi mở hộp. Tuy nhiên, sản phẩm này sẽ chưa rõ ngày ra mắt chính thức!

gsmarena_001

Nếu nó ra mắt trước tháng 5 (thời điểm Pixel Tablet dự kiến ​​sẽ giảm giá), thì đây có thể là máy tính bảng Android đầu tiên chạy phiên bản HĐH mới nhất ra mắt. Lenovo Tab Extreme có số kiểu máy là TB570FU và như những hình ảnh được tiết lộ, máy sẽ có các viền xung quanh rất mỏng (dành cho máy tính bảng). Camera phía trước được đặt vừa vặn tại viền trên một cách rất tinh tế.

163483-tablets-news-lenovo-tab-extreme-leaks-with-a-big-screen-and-slim-bezels-image1-xeyqnllcsh

Các thông số kỹ thuật khác hy vọng sẽ sớm được tiết lộ, khi thông tin quan trọng nhất liên quan đến hiệu năng đã được lộ diện.

MediaTek Dimensity 9000 là con chip cao cấp đến từ nhà MediaTek và được sản xuất trên tiến trình 4nm tiên tiến nhất của TSMC cho hiệu suất hoạt động “khủng”, vượt trội hơn so với các thế hệ tiền nhiệm. MediaTek Dimensity 9000 cũng là vi xử lý mạnh mẽ nhất của dòng Dimensity.

Tạm kết

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
RAM trên laptop là gì? Có ý nghĩa gì? Lưu ý gì khi chọn mua?
Hướng dẫn tránh ngay hacker, cheater,… trong PUBG bằng những cách sau
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản