Yoga Air 14s-1

Lenovo ra mắt Yoga Air 14s – Sở hữu màn hình 3K OLED, thiết kế gia công CNC tối tân

XEM NHANH

Lenovo đang có sự chuẩn bị cho sự bổ sung mới dòng laptop của họ trên thị trường, cụ thể Yoga Air 14s 2023. Dù chưa có ngày công bố cụ thể cũng như mức giá bán dự kiến nhưng phía hãng đã có những thông tin rò rỉ về dòng sản phẩm này.

Yoga Air 14s rò rỉ thiết kế mỏng nhẹ sang trọng

Yoga Air 14s 2023 thuộc dòng laptop mỏng nhẹ cao cấp dễ dàng mang di chuyển. Từ hình ảnh chia sẻ, máy sẽ sở hữu ngoại hình bóng bẩy thu hút người dùng công sở, học sinh và sinh viên,… đối tượng ưu tiên thiết kế và tính di động. Trọng lượng máy chỉ 1.3 kg.

Yoga Air 14s rò rỉ thiết kế mỏng nhẹ sang trọng
Yoga Air 14s rò rỉ thiết kế mỏng nhẹ sang trọng

Màn hình 14,5 inch với thiết kế viền mỏng mang đến trải nghiệm hiển thị tự nhiên. Lenovo lựa chọn tấm nền cao cấp – tấm nền OLED cho phiên bản này. Đồng thời hỗ trợ độ phân giải 3K, độ bao phủ màu 100% DCI – P3 giúp mang đến những hình ảnh hiển thị sắc nét và chân thực.

Ở phiên bản này Lenovo trang bị bộ vi xử lý AMD R7 7840S – phiên bản tùy chỉnh của R7 7840U. Đây là bộ vi xử lý được tối ưu riêng dành cho các dòng máy mỏng nhẹ không chỉ giúp chúng có được hiệu năng mạnh mẽ mà còn tối ưu tốt hơn về mặt nhiệt độ và thời lượng pin. Cấu hình được hỗ trợ ram đa nhiệm tối đa 32GB và ổ cứng 1TB lưu trữ. Không chỉ vậy, pin được trang bị 70Wh và công suất sạc hỗ trợ 65W sạc nhanh chóng.

Tạm kết

Nhìn từ những hình ảnh chia sẻ, Yoga Air 14s sẽ là một trong những lựa chọn mà bạn sẽ khó lòng bỏ qua khi tìm mua chiếc laptop mỏng nhẹ cao cấp. Ngoài ra, các bạn nhớ nhấn follow để luôn nhận được tin tức mới nhất từ Hoàng Hà Mobile nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Lenovo Tab M10 _ Liệu có cần thiết cho sinh viên ???!!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng
apple-knight
Apple Knight: Nhập vai vào một anh hùng khám phá vùng đất thần tiên và huyền diệu