3

Lenovo ra mắt combo bàn phím và Chuột không dây từ nhựa tái chế

XEM NHANH

Vừa qua, Lenovo vừa cho ra mắt bộ kết hợp bàn phím và chuột không dây mới nhất, có thể sử dụng liên tục tới ba tháng chỉ trong một lần sạc. Cả hai thiết bị này đều được hoàn thiện bằng nhựa tái chế từ đại dương và sau tiêu dùng. Vào thời điểm bán chính thức, người dùng có thể mua bộ bàn phím kết hợp này với mức giá 79 EUR (83 đô la Mỹ)

Combo bàn phím và chuột không dây Lenovo

Lenovo đã công bố một bộ kết hợp bàn phím và chuột không dây đi kèm với webcam 4K và máy tính xách tay. Qua đó, công ty đã tái chế đến 65% vật liệu đã qua sử dụng là nhựa tái chế từ đại dương để hoàn thiện bộ kết hợp này. Cả hai thiết bị đều sử dụng cùng một USB dongle 2,4 GHz và có thể liên kết đồng thời ba thiết bị khác nhau. Tuy nhiên, cho đến tháng 7 năm 2023 thì người dùng mới có thể sở hữu bộ kết hợp chuột và bàn phím này với mức giá niêm yết ban đầu là 79 EUR (tương được với 83 đô la Mỹ).

Combo bàn phím và chuột không dây Lenovo

Với giá thành khá phải chăng, bộ bàn phím và chuột không dây của Lenovo không được trang bị chuông và còi như trên các sản phẩm cao cấp MX Master 3S của Logitech hay bàn phím cơ. Tuy nhiên, chuột không dây sẽ đi kèm với bốn nút có thể cài đặt và cho phép người dùng điều chỉnh DPI nhanh chóng. Ở bên dưới, phần cảm biến quang học có mức DPI lên đến tối đa 4000, hứa hẹn tương thích hầu hết mọi bề mặt khi đặt lên sử dụng.

chuột không dây Lenovo

Ngoài ra, bộ bàn phím và chuột không dây này có thể được sử dụng liên tục tối đa ba tháng chỉ với một lần sạc đầy. Đây chỉ là lý thuyết bởi bàn phím có thể ngừng hoạt động sớm hơn rất nhiều tùy thuộc vào khối lượng công việc của người dùng. Các nút bấm bên trái và phải trên chuột và bàn phím có thể hoạt động ổn định tới 10 triệu lần bấm trước khi xảy ra hư hỏng. Bên cạnh đó, bộ kết hợp bàn phím và chuột còn được hỗ trợ kết nối Windows Swift Pair, Bluetooth 5.1 và Bluetooth LE.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3