ThinkCentre Tiny-in-One

Lenovo ra mắt 2 màn hình mới cho dòng ThinkCentre Tiny-in-One Gen 5

XEM NHANH

Lenovo vừa công bố phát hành hai màn hình tiên tiến, được thiết kế dành riêng cho dòng máy tính nhỏ gọn Tiny nổi tiếng. Sản phẩm mới có tên gọi là màn hình ThinkCentre Tiny-in-One 22 Gen 5 và ThinkCentre Tiny-in-One 24 Gen 5.

Thông tin màn hình Lenovo ThinkCentre Tiny-in-One Gen 5

ThinkCentre Tiny-in-One 22 Gen 5 tự hào có màn hình Full HD 21.5 inch sống động với độ phân giải 1920×1080 pixel, đảm bảo hình ảnh rõ nét cho trải nghiệm xem đắm chìm. Tận dụng công nghệ tấm nền IPS, màn hình mang lại độ chính xác màu vượt trội và góc nhìn rộng. Với thiết kế mỏng và viền hẹp ở ba cạnh, ThinkCentre Tiny-in-One 22 Gen 5 tối đa hóa không gian màn hình trong khi vẫn duy trì tính thẩm mỹ trang nhã.

Lenovo ThinkCentre Tiny-in-One 22 Gen 5 & Tiny-in-One 24 Gen 5

Mặt khác, ThinkCentre Tiny-in-One 24 Gen 5 tự hào có màn hình Full HD 23.8 inch lớn hơn với cùng độ phân giải 1920×1080 pixel. Màn hình mở rộng này nâng cao năng suất và mang lại trải nghiệm hình ảnh sống động. Với kích thước là 72.8×367.6×539.8mm, màn hình tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa kích thước và chức năng.

Tính năng màn hình ThinkCentre Tiny-in-One

Màn hình ThinkCentre Tiny-in-One cho phép thiết lập tất cả trong một khi có thể dễ dàng gắn các PC dòng Tiny vào mặt sau của màn hình. Khả năng kết nối đột phá này hoạt động thông qua cơ chế không cần dây cáp, chỉ cần một thao tác lắp đơn giản từ cạnh bên của màn hình. Kết quả là không gian làm việc của bạn sẽ trở nên sạch sẽ và gọn gàng, được tối ưu hóa để nâng cao năng suất.

Lenovo ThinkCentre Tiny-in-One

Điều làm nên sự khác biệt của màn hình ThinkCentre Tiny-in-One là khả năng tương thích với các thiết bị ngoài dòng Tiny. Với cổng HDMI và DisplayPort, sản phẩm có thể kết nối liền mạch với các thiết bị khác, mang đến cho người dùng sự linh hoạt và tiện lợi. Cho dù đó là máy tính xách tay, bảng điều khiển trò chơi hay thiết bị đa phương tiện, màn hình, ThinkCentre Tiny-in-One đều mang lại hiệu suất vượt trội.

Ngoài ra, màn hình được trang bị webcam, micro và hai loa âm thanh nổi 3W tích hợp. ThinkCentre Tiny-in-One 22 Gen 5 cung cấp khả năng meeting liền mạch và đầu ra âm thanh chất lượng cao. Với độ sáng 250cd/m², tỷ lệ tương phản 1000:1tốc độ làm mới 60Hz, màn hình này đảm bảo mọi chi tiết hình ảnh đều được hiển thị sống động. Màn hình được thiết kế nhỏ gọn và tiết kiệm không gian, trong khi chân đế cho phép điều chỉnh cho nghiêng, xoay, điều chỉnh độ cao, phục vụ cho sở thích của từng người dùng.

Lenovo ThinkCentre

Màn hình ThinkCentre Tiny-in-One mới nhất của Lenovo được cung cấp với hai kích cỡ màn hình

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với màn hình hỗ trợ cảm ứng, Lenovo cũng đang lên kế hoạch ra mắt mẫu màn hình ThinkCentre Tiny-in-One hỗ trợ cảm ứng vào cuối tháng 6. Sự bổ sung rất được mong đợi này sẽ cung cấp cho người dùng các tương tác cảm ứng trực quan và nâng cao hơn nữa trải nghiệm tổng thể của người dùng.

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật thêm thông tin về các sản phẩm công nghệ mới nhất thị trường.

Tin mới nhất
game-goku-moi-nhat-thumb
Tổng hợp 11 game Dragon Ball chất lượng nhất phải chơi ngay
cac-game-online-hay-pc-thumb
Tổng hợp 10 game online PC hay và đáng chơi nhất bạn không nên bỏ qua
hinh-anh-anime-nu-ngau-lanh-lung-33
999+ hình ảnh anime nữ ngầu lạnh lùng đẹp
sim-mobifone-4g
Tổng hợp sim data khủng của Mobifone dung lượng cao