Lenovo Phab 2 Pro 4 camera trình làng tại Ấn Độ

XEM NHANH

phab

Thông báo về sự ra mắt smartphone của Lenovo tại Ấn trên trang Twitter Lenovo Ấn Độ

Mẫu smartphone của Lenovo này được giới công nghệ chú ý vì có điểm nổi bật đó là 4 camera thay vì một hay hai camera như đa số smartphone hiện nay. Và lần này,  thị trường đông dân thứ 2 thế giới Ấn Độ là nơi “hạ cánh” tiếp theo của siêu phẩm này. Chiếc điện thoại này từng được “đặt chân” đến Mỹ, châu Âu, Trung Quốc, Việt Nam trước khi đến đất nước của Phật giáo là Ấn Độ.

Điểm đặc biệt chiếc smartphone của Lenovo nằm trong chương trình Tango

Lenovo Phab 2 Pro là chiếc phablet thuộc chương trình Tango đầu tiên trên thế giới. Đây là dự án được gã khổng lồ Google phát triển với công nghệ giúp smartphone nhận diện được không gian 3D với hàng loạt cảm biến phức tạp. Với tính năng này còn có thể giúp người dùng chụp lại không gian trong phòng sau đó sắp xếp, phối cảnh các đồ vật ngay trên điện thoại.

phab

Công nghệ thực tế ảo trên Phab 2 Pro

Để có thể nhận diện được không gian 3D, Phab 2 Pro được trang bị tới 4 camera gồm một camera chính đạt 16 MP để nhận diện màu sắc, một máy ảnh có thể lấy độ sâu, một máy ảnh để theo dõi chuyển động và camera trước đạt 8 MP có khả năng ghi lại không gian xung quanh dưới dạng 3D.

phab

Cụm camera sau và máy ảnh của Phab 2 Pro

Cấu hình của chiếc phablet nhà Lenovo

Chiếc điện thoại độc đáo này sở hữu cấu hình ổn với chip Snapdragon 652 đến từ Qualcomm, RAM 4GB, ROM 64GB để có thể xử lý được hình ảnh chụp được từ 3 cảm biến, màn hình 6,4 inch với độ phân giải QHD và chạy hệ điều hành Android 6.0, có trang bị dấu vân tay. Ngoài ra, máy có dung lượng pin cực khủng lên đến 4050 mAh hỗ trợ sạc nhanh. Với những tính năng này đảm bảo người dùng sẽ có những trải nghiệm vô cùng mượt mà và thoải mái mà không lo hết pin giữa chừng.

phab

Trải nghiệm “tạt ga” với Phab 2 Pro nhé

Mẫu smartphone này đang được bán độc quyền bới Flikart, trang thương mại điện tử nổi tiếng ở Ấn Độ với mức giá 440 USD (khoảng 10 triệu đồng). Đây được xem là một mức giá khá hợp lí cho một chiếc điện thoại với công nghệ của tương lai như Phab 2 Pro. Nếu là bạn, bạn có chọn mua chiếc smartphone của Lenovo này hay không?

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series