PC Gaming Lenovo LOG

Lenovo LOG – dòng laptop Gaming có mức giá cực hấp dẫn mới ra lò

XEM NHANH

LOQ, phát âm là “lock”, nghe tưởng lạ, nhưng thực chất đó là tên của một thương hiệu hoàn toàn mới trong thế giới PC Gaming đến từ Lenovo. “Ông lớn” Lenovo được biết đến khi rất thành công với dòng sản phẩm laptop gaming Legion, với nhiều năm làm nên tên tuổi trong lĩnh vực máy tính xách tay gaming. Từ đó, Lenovo LOG ra đời, với kỳ vọng sẽ tạo được ảnh hưởng lớn trong giới sản phẩm công nghệ.

Lenovo LOG – Dòng máy tính gaming mới với mức giá hấp dẫn

Lenovo đã cho ra đời một số dòng máy tính gaming mới — LOQ 15, 15i, 16 và 16i với mức giá dễ tiếp cận hơn và tập trung vào phân khúc tầm trung hơn dòng laptop gaming khác.

Những sản phẩm này có giá khởi điểm chỉ $900 (khoảng hơn 21 triệu đồng), tạo ra lợi thế lớn và giới hạn đối thủ cạnh tranh chỉ bao gồm một số ít dòng Laptop Gaming bình dân như TUF của Asus, Nitro của Acer, G-series của Dell, Victus của HP và thương hiệu Cyborg mới của MSI.

Lenovo LOQ 15inch

Vì vậy, rõ ràng là ý tưởng về một thương hiệu phụ với mức giá phải chăng cho dòng PC Gaming tầm trung không phải là một ý tưởng hoàn toàn mới. Nhưng Lenovo đang hy vọng mức giá hấp dẫn với các game thủ sẽ khiến LOQ trở nên nổi bật.

Cấu hình mạnh mẽ, đầy ấn tượng của Lenovo LOG

Thông số kỹ thuật của dòng sản phẩm mới này bao gồm nhiều tùy chọn cấu hình khi ra mắt, thậm chí ngoài hai phiên bản khác nhau về kích thước. Chữ i” trong tên viết tắt của các mẫu Intel có chip xử lý Core i7-13700H bên trong, trong đó các mẫu khác được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 7 7840HS. Bất kể bạn chọn loại CPU nào, bạn sẽ nhận được các tùy chọn GPU lên đến RTX 4060. Điều đó có nghĩa là Lenovo đang tập trung vào các tùy chọn GPU mạnh mẽ hơn cho thương hiệu cao cấp Legion của mình.

Lenovo LOQ 15inch

Trong số hai khung máy để lựa chọn, kiểu 16 inch là mẫu máy cao cấp hơn. Dòng laptop này sử dụng màn hình tỷ lệ khung hình 16:10 hiện đại hơn, nghĩa là có góc nhìn rộng hơn với thiết kế viền siêu mỏng vô cùng ấn tượng. Sản phẩm cũng đi kèm với tiêu chuẩn webcam 1080p trong tất cả các cấu hình, trong khi LOQ 15/15i bắt đầu ở độ phân giải 720p trong các cấu hình cấp thấp.

Tuy nhiên, bất kể chọn loại nào, bạn vẫn có thể sở hữu cấu hình tất cả các hệ thống này với tối đa 16GB RAM DDR5, màn hình QHD 165Hz và ổ SSD 1TB.

Thiết kế ấn tượng của Lenovo LOG

Về thiết kế, laptop gaming LOQ có nhiều điểm chung với Legion. Hai tùy chọn màu sắc đều có màu xám, phần lớn hệ thống I/O được đặt ở phía sau và được trang bị bàn phím chất lượng, hiện đại. Bố cục bàn phím vẫn cung cấp cho bạn một bàn phím số ở bên phải, còn có đèn nền RGB 4 hỗ trợ làm việc trong môi trường tối. Song hành với bàn phím là vùng touchpad tương đối rộng ở bên dưới.

tyy

Ngoài thông số kỹ thuật, sự khác biệt chính giữa LOQ 16 và laptop Legion của Lenovo là về kích thước. Với độ dày hơn 1 inch và nặng hơn 2.2 kg, đây chắc chắn là dòng laptop gaming có kích cỡ tương đối lớn. Sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn tốt nhất và người bạn đồng hành hoàn hảo cho người dùng cần một chiếc máy tính hiệu suất mạnh mẽ với giá “dễ thở”.

Dòng PC Gaming LOG Tower cũng được ra mắt

Lenovo LOQ Tower showing air flow

Ngoài dòng laptop gaming LOQ, Lenovo cũng giới thiệu dòng PC gaming LOQ Tower, một máy tính để bàn hoàn toàn mới có giá khởi điểm là $980 (khoảng 23 triệu). Sản phẩm này có bộ xử lý Intel thế hệ thứ 13 mới nhất và GPU series RTX 40, có khả năng mở rộng bộ nhớ lên tới 32GB. Về lưu trữ, nó sở hữu ổ SSD M.2 1TB, có sẵn các khe cắm mở rộng để thêm tối đa một ổ SSD và hai ổ cứng HDD theo nhu cầu.

Máy tính xách tay chơi game LOQ dự kiến ​​sẽ ra mắt vào khoảng quý 2 năm 2023, trong khi LOQ Tower sẽ ra mắt vào mùa thu sắp tới.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá Lenovo Legion 5: Laptop Gaming với thiết kế CAO CẤP!

Tin mới nhất
Những tựa game lọt top nhiều người chơi trên Game 24h
su-kien-apple
Toàn cảnh sự kiện Apple “Let Loose”: iPad Pro M4, iPad Air M2, Apple Pencil Pro đồng loạt ra mắt
Ưu đãi trả góp với Shinhan Finance dành riêng cho học sinh – sinh viên tại Hoàng Hà Mobile
to-mau-cong-chua
Tổng hợp bộ ảnh cùng game online tô màu công chúa dễ thương cho bé