lenovo-ra-mat-legion-pro-7i-san-pham-dau-tien-trong-dong-may-tinh-xach-tay-legion-nam-2023

Lenovo Legion 7i Pro ra mắt, sản phẩm đầu tiên trong dòng máy tính xách tay Legion năm 2023

XEM NHANH

Sản phẩm đầu tiên của dòng Legion mới – Legion Pro 7i đã ra mắt vào tháng 3 mới đây. Cấu hình cao nhất mà dòng Legion mới sở hữu lên đến CPU Intel Core i9 thế hệ thứ 13 cùng đồ họa NVIDIA GeForce RTX 4090. Giá khoảng từ 2300USD (khoảng 54 triệu đồng) và còn cao hơn nếu bạn muốn sử dụng nhiều hơn các thông số kỹ thuật cao cấp.

Hiệu suất “thú tính”, giới gaming thỏa mãn

Có rất nhiều máy tính xách tay chơi game được phát hành trong năm nay với cấu hình mạnh mẽ, Lenovo Legion Pro 7i là một trong số đó. Trang bị GPU Nvidia GeForce RTX 4080, Intel Core i9-13900KF thế hệ thứ 13, RAM 32 GB DDR5-5600MHz và bộ lưu trữ TLC SSD M.2 2280 PCIe Gen4 1 TB. Đây là cấu hình tuyệt vời cho giới gaming với thông số kỹ thuật và hiệu suất chơi game cực cao.

Hiệu suất

Về mặt thiết kế, Legion Pro 7i có màu đen khá phổ biến. Có một nhược điểm là khá cồng kềnh. Do kích thước màn hình lớn và độ dày để chứa RTX 4080 bên trong nên khá nặng khi mang theo. Đây là chiếc máy tính khá thân thiện với môi trường, với khung kim loại làm từ 50% nhôm tái chế ở mặt dưới và 30% polyme tái chế sở mặt trên.

Legion Pro 7i đa dạng khe cắm kết nối với 4 cổng USB-A 3.2, 1 cổng USB-C, 1 cổng Thunderbolt 4, 1 HDMI 2.1, 1 ethernet RJ45. Bên cạnh đó là 1 đầu vào nguồn, 1 công tắc màn gập điện tử và 1 giắc cắm âm thanh 3,5 mm. Với số lượng và kiểu cổng kết nối, Legion Pro 7i tự tin có thể đáp ứng bất kỳ nhu cầu nào mà bạn có.

Legion Pro 7i sở hữu chất lượng âm thanh cực cao với loa lớn ở 2 bên

Legion Pro 7i sở hữu chất lượng âm thanh cực cao với loa lớn ở 2 bên. Webcam có độ phân giải 1080p, một điều hiếm thấy trên các máy tính xách tay hiện nay. Bàn phím có hệ thống chiếu sáng RGB tuyệt đẹp và có thể tùy chỉnh. Mật độ và kích thước các phím đẹp mắt bên cạnh bàn di chuột lớn và siêu nhạy.

Legion Pro 7i có màn hình Quad HD 16 inch với diện tích màn hình thực tế ấn tượng hơn 90%. Không chỉ thế, bạn còn ngạc nhiên với tốc độ làm tươi đáng kinh ngạc là 240Hz và độ sáng màn hình phi thực tế là 500 nit.

Giá của Lenovo Legion 7i Pro

Giá của Lenovo Legion 7i Pro hơi cao so với mong đợi của một máy chơi game hạng nặng. Giá khởi điểm của nó là 2300USD (khoảng 54 triệu đồng). Với mức giá này, Legion không được coi là máy chơi game bình dân.

Giá của Lenovo Legion 7i Pro

Lenovo cũng đã công bố các phiên bản cho loạt máy tính xách tay chơi game Legion của mình tại CES 2023 ở Las Vegas. Lenovo cũng đã tích hợp Tobii Horizon, một phần mềm theo dõi giúp tăng trải nghiệm chơi trò chơi. Bên cạnh việc hỗ trợ ứng dụng Tobii Aware đồng hành cùng với webcam Legion tích hợp. Các tính năng bao gồm tự động khóa máy tính xách tay, bảo vệ thông tin nhạy cảm, cung cấp các công cụ trợ năng như tự động gắn các cửa sổ đang hoạt động vào màn hình bên ngoài…

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8