0601_-_yogabook_9i_01_20230106152532

Lenovo giới thiệu laptop 2 màn hình OLED độc đáo, giá hơn 2.000 USD

XEM NHANH

Lenovo vừa ra mắt laptop Yoga Book 9i mới sở hữu màn hình OLED kép kích thước đầy đủ đầu tiên của hãng. So với laptop màn hình gập truyền thống, Yoga Book 9i với nền tảng Intel Evo cung cấp tính năng linh hoạt hơn nhờ màn hình kép, đa chế độ sử dụng và các tính năng giải trí.

Lenovo giới thiệu laptop 2 màn hình OLED độc đáo

Yoga Book 9i được trang bị bộ xử lý Intel Core thế hệ mới nhất. Công nghệ màn hình kép của Yoga Book 9i mang tới nhiều trải nghiệm linh hoạt như khả năng lướt web và xem ảnh trên 2 màn hình chỉ bằng cách lướt 5 ngón tay. Những người muốn làm việc đồng thời với 2 file riêng biệt có thể xem chúng trên mỗi màn hình, giúp nâng cao năng suất làm việc.

laptop-4293

Tương tự, người dùng có thể xem video trên một màn hình đồng thời ghi chú hoặc nghiên cứu trên màn hình thứ hai. Trong các cuộc họp trực tiếp, người dùng có thể sử dụng chế độ lều để trình chiếu trên một màn hình trong khi xem và điều khiển bài trình bày từ màn hình thứ hai. Giao tiếp và cộng tác trong các cuộc họp trực tuyến cũng được tăng cường nhờ tính năng hai màn hình – cho phép người chủ trì cuộc họp chia sẻ bài trình bày trên một màn hình trong khi xem chat, trả lời câu hỏi và chuyển hình chiếu trên màn hình thứ hai.

Yoga Book 9i còn đi kèm chân đỡ folio giúp người dùng làm việc dễ dàng hơn trong khi di chuyển. Bàn phím Bluetooth có thể tháo rời nâng cao khả năng đa nhiệm, bút cảm ứng Smart Pen do Lenovo thiết kế giúp nâng cao năng suất làm việc.

Phần mềm sáng tạo của Yoga Book 9i được Lenovo hợp tác thiết kế với Microsoft, tăng cường năng lực làm việc, học tập, phát trực tiếp, sáng tạo và chơi các game nhẹ cho người dùng. Phần mềm chạy trên Windows 11 có các tính năng viết và đọc thông minh, cũng như ghi chép cho học tập tại nhà. Tính năng này cho phép người dùng ghi chép trên một màn hình trong khi đồng thời tham gia lớp học trực tuyến trên màn hình thứ hai.

Khi muốn giải trí, người dùng có thể xem phim trên một màn hình trong khi tìm hiểu thông tin về bộ phim đang xem trên màn hình thứ hai. Hai màn hình OLED PureSight của máy có kích thước 13,3-inches đạt độ phân giải 2.8K cùng độ chính xác màu 100% DCI-P3 và hỗ trợ Dolby Vision HDR.

Máy được trang bị âm thanh không gian nổi Dolby Atmos kết hợp loa Bowers & Wilkins có thể xoay 360 độ.

Lenovo Yoga Book 9i khoác lớp áo màu xanh “tidal teal”. Hộp đóng gói máy sử dụng vật liệu thân thiện môi trường, với lớp đệm chống sốc, hộp quà tặng và hộp máy bên ngoài đều sử dụng giấy có thể tái chế 100%. Sản phẩm có giá khởi điểm 2.099,99 USD, dự kiến mở bán từ tháng 6/2023.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Thiếu hàng iPhone 14 Pro Max, nguyên nhân do đâu?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày