4

Lên Windows 11 có được nâng cấp phiên bản Microsoft Office mới nhất không?

XEM NHANH

Phiên bản Office mới được tích hợp nhiều tính năng tương thích với hệ điều hành Windows 11 đến từ nhà Microsoft. Tuy nhiên, khi người dùng nâng cấp lên Windows 11 thì có được cập nhật theo ứng dụng Office mới nhất không?

Phiên bản Microsoft mới trên Windows 11

Hiện nay, Windows 11 đang là hệ điều hành mới nhất dành cho máy tính của Windows được phát hành đầu tiên vào tháng 10 năm 2021. Hệ điều hành mới này có giao diện rất khác so với thế hệ tiền nhiệm Windows 10 với menu Start mới, thiết kế lại nhiều ứng dụng và sắp xếp thanh tác vụ một cách hợp lý. Bên cạnh khả năng bảo mật và đa nhiệm, Windows 11 còn đem lại hiệu suất làm việc cao hơn phiên bản tiền nhiệm.

Microsoft Office

Để hỗ trợ cho quá trình làm việc trở nên hiệu quả, các công cụ của Microsoft Office như Word, Excel và PowerPoint là những ứng dụng không thể thiếu. Mặc dù, những ứng dụng này đều có sẵn trên các nền tảng khác nhưng hầu hết người dùng đều nghĩ chúng sẽ được tích hợp kèm với Windows.

Ở thời điểm hiện tại, các thiết bị tương thích đều có thể nâng cấp miễn phí lên hệ điều hành Windows 11, Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là người dùng cũng sẽ được cập nhật phiên bản mới nhất của Microsoft Office. Công ty vẫn đang bán các phiên bản ứng dụng này cho máy tính một cách độc lập và người dùng có thể đăng ký 1 lần hoặc sử dụng Microsoft 365.

Microsoft 365

Mặt khác, người dùng không nhất thiết phải trả tiền mới có thể truy cập sử dụng ứng dụng này. Các phiên bản dành riêng cho web cơ bản vẫn được miễn phí với tất cả người dùng sở hữu tài khoản Microsoft. Khi đó, người dùng có thể truy cập và tải về phiên bản đầy đủ để sử dụng mà không cần phải trả bất kỳ chi phí nào để học tập toàn thời gian.

Windows 11 có đi kèm với Microsoft Office không?

Phiên bản Office mới nhất trên Microsoft 11 sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng mượt mà và liền mạch trong quá trình sử dụng. Hàng loạt những nâng cấp mới được tích hợp vào như chế độ tối, liên kết sâu trên thanh tác vụ và hàng loạt các tính năng hỗ trợ làm việc khác. Bên cạnh đó, khả năng bảo mật và an toàn được ưu tiên hàng đầu trên phiên bản này và nhất là đối với những ứng dụng được dùng bởi trẻ em và học sinh.

Windows 11 có đi kèm với Microsoft Office không?

Ngoài ra, Microsoft 365 cũng sẽ được tích hợp vào Menu phần “đề xuất mới”. Điều này giúp người dùng dễ dàng truy cập vào các tệp gần đây được lưu trữ cục bộ thông qua OneDrive. Mặc dù, phiên bản Office này đã được nâng cấp dựa trên những thiết kế của Microsoft 11 những người dùng vẫn có thể sử dụng trên hệ điều hành Windows 10.

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Xiaomi-14T-va-14T-Pro
Xiaomi 14T và 14T Pro chính thức ra mắt: chip MediaTek, camera Leica, sạc không dây 50W
galaxy-s24-fe
Những tính năng tốt nhất của Galaxy S24 FE mới ra mắt
Galaxy S25 Ultra xuất hiện
Galaxy S25 Ultra xuất hiện trên Geekbench với Snapdragon 8 Gen 4
Galaxy-S24-FE-ra-mat
Samsung Galaxy S24 FE ra mắt với Exynos 2400e, màn hình 6.7 inch, giá từ 16.99 triệu