lễ hội Mi fan 2021

Xiaomi khởi động chương trình lễ hội Mi Fan năm 2021, anh em đã sẵn sàng?

XEM NHANH

Hôm nay, Xiaomi đã chính thức khởi động lễ hội Mi Fan năm 2021. Google và Qualcomm cũng tham gia đồng sáng tạo poster chúc mừng. Đây là sự kiện để Xiaomi tung ra ưu đãi đặc biệt cho Mi Fans tại Việt Nam. 

Xiaomi khởi động chương trình lễ hội Mi Fan 2021

Hôm nay, 1/4/2021, tập đoàn công nghệ toàn cầu Xiaomi đã chính thức khởi động lễ hội Mi Fan (MFF). Năm nay, Xiaomi tập trung vào chủ đề “khai phá tiền năng” với loạt chiến dịch trực tuyến có sự tham gia của Mi Fans. Họ có thể cùng thảo luận, chia sẻ trải nghiệm với sản phẩm của Xiaomi.

lễ hội Mi Fan năm 2021

Theo chia sẻ từ đại diện của Xiaomi, công ty luôn đặt Mi Fan và người dùng làm trọng tâm. Lễ hội Mi Fan (MFF) là biểu tượng đại diện cho văn hóa của công ty. Năm 2021 đánh dấu sự kiện MFF lần thứ 10 và là năm thứ 11 kể từ khi Xiaomi thành lập. Sự kiện này như một cách để bày tỏ sự biết ơn với sự ủng hộ của Mi Fans và đối tác trên toàn cầu. Công ty dự kiến sẽ giới thiệu Redmi Note 10 Pro MFF và loạt hoạt động để truyền tải thông điệp thương hiệu.

Redmi Note 10 Pro Mi Fan Festival phiên bản đặc biệt

Tại lễ hội Mi Fan năm nay, Xiaomi sẽ ra mắt Redmi Note 10 Pro MFF phiên bản đặc biệt. Đây được xem như món quà lưu niệm độc đáo tại sự kiện mà Mi Fan có thể sở hữu. Nó cũng thể hiện tinh thần sáng tạo vô hạn với công nghệ AI và Internet Vạn vật (AIoT). Phiên bản đặc biệt này sẽ đi kèm với vỏ hộp được thiết kế cảm hứng từ vũ trụ. Mặt trước của hộp mang hình ảnh các phi hành gia du hành qua các dãy thiên hà. Mặt sau của tấm bưu thiếp là hình dán chủ đề Mi Fan Festival,. Người dùng có thể dán lên các vật dụng như điện thoại di động, máy tính hay vali… Mi Fan tại Việt Nam có thể pre-order từ ngày 06/04 – đến 11/04/2021.

lễ hội Mi Fan năm 2021

Cùng Mi Fans xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn

Từ những ngày đầu thành lập của Xiaomi, việc xây dựng mối quan hệ với người dùng và gắn kết họ với tương lai của Xiaomi đã trở thành cốt lõi trong văn hóa của công ty. Mi Fans đã tham gia Cộng đồng Mi để giúp đưa ra các đề xuất, hay thậm chí đóng góp ý tưởng. Để chào mừng MFF 2021, Cộng đồng Mi toàn cầu đã chính thức ra mắt bài hát chủ đề “A Melody for Mi”. Nó được đồng sáng tạo trong Cộng đồng trực tuyến Mi bởi Mi Fans đến từ 15 quốc gia. Khoảng 1000 Mi Fans đã tham gia vào dự án sáng tác này. Bài hát A Melody for Mi đã được đặt làm nhạc chuông chính thức và được tải lên Mi Theme Store. Người dùng từ khắp nơi trên thế giới đều có thể tải xuống bài hát này.

Loạt ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho Mi Fans

Hòa chung không khí với sự kiện này, Hoàng Hà Mobile cũng đem đến loạt ưu đãi cho tất cả các sản phẩm của Xiaomi. Khách hàng có thể mua những thiết bị gia dụng thông minh, smartphone, vòng đeo tay với giá cực hấp dẫn.

  • Xiaomi Redmi Note 10 chính hãng chỉ từ 4.690.000đ -> 4.390.000đ
  • Xiaomi Mi 11 8GB/256GB chính hãng giá chỉ 21.990.000đ -> 18,450,000đ
  • Xiaomi Poco X3 chính hãng giá chỉ từ 6.690.000đ -> 5.290.000đ

Ngoài ra còn rất nhiều deal sản phẩm Xiaomi cực hot tại Hoàng Hà Mobile.

Tham khảo thêm tại đây

Thông tin sự kiện

Sự kiện offline tại Mi Store sẽ được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 10/04/2021 tại Mi Store – 7A Đường Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Tại Hà Nội sự kiện diễn ra vào ngày 11/04/2021 – 146 Thái Hà, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Thành phố Hà Nội với nhiều hoạt động offline và hấp dẫn.

Trên đây là thông tin lễ hội Mi Fan năm 2021. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn