Yoga-Slim-7i-Carbon

Laptop Yoga Slim 7i Carbon của Lenovo: siêu mỏng nhẹ, pin trâu, chuẩn quân đội Mỹ

XEM NHANH

Hiện nay, trên thị trường Yoga Slim 7i Carbon thuộc dòng laptop mỏng nhẹ bởi sử dụng vỏ carbon. Do đó, khối lượng của máy tính này chỉ nặng 0,97kg, là một trong những dòng laptop 13 inch mỏng nhẹ. 

Yoga Slim 7i Carbon vượt qua 9 bài kiểm tra độ bền chuẩn 

Yoga Slim 7i Carbon đang được bán tại Việt Nam với mức giá khoảng 30 triệu đồng. Với mức giá này cho thấy sản phẩm đang cùng phân khúc với một số dòng laptop khác như Apple, LG, Fujitsu. Laptop mỏng nhẹ thuận tiện trong công việc mà bạn phải thường xuyên di chuyển. 

Mặc dù có trọng lượng khá nhẹ nhưng laptop Yoga Slim 7i này đã vượt qua các bài kiểm tra. Cụ thể: áp suất thấp, nhiệt độ cao, đóng băng, sốc nhiệt, rung lắc và thả rơi từ độ cao hơn 1,2m. 

Khối lượng của máy được tối ưu nhờ lớp vỏ carbon nhiều lớp ở mặt trên. Điều này giúp vệ sinh màn hình dễ dàng. Đồng thời giảm nguy cơ cong màn hình ở những laptop siêu mỏng như vậy. Tuy nhiên, ở mặt dưới của laptop vẫn sử dụng chất liệu nhựa nên vẫn có thể bị trầy xước. 

Yoga-Slim-7i-Carbon-2

Về thiết kế của laptop Slim 7i Carbon được bo tròn ở hầu hết góc cạnh. Thiết kế mang lại cảm giác máy mỏng và khả năng cầm nắm tốt hơn. Với độ mỏng 14,8mm nên sản phẩm rút bớt cổng kết nối, cạnh máy chỉ còn hai cổng USB-C. Hai cổng kết nối có khả năng sạc, truyền dữ liệu, nút nguồn và nút đóng mở webcam điện tử như nhau. 

Để người dùng có thể kết nối đa dạng, sản phẩm được trang bị kèm các phụ kiện chuyển đổi, hỗ trợ kết nối USB-A, HDMI, VGA và cổng tai nghe 3.5 mm. Về phần màn hình laptop có kích thước 13.3 inch, độ phân giải 2.5K (2.560 x 1.600 pixel), tần số quét 90 Hz. Bên cạnh đó, màn hình có độ sáng 400 nits, phủ lớp chống lóa. Bạn có thể sử dụng máy tính linh hoạt trong những điều kiện sáng khác nhau. 

Phía trên màn hình là cụm camera được tích hợp hàng loạt cảm biến gồm hồng ngoại, ToF, đèn LED báo hiệu hoạt động. Bạn có thể thiết lập mở khoá bằng khuôn mặt trong Windows Hello. Đặc biệt, laptop còn có một số tính năng đặc trưng như tự động mở khi đến gần hay mờ màn hình khi bị nhìn trộm. 

Yoga-Slim-7i-Carbon-3

Laptop chỉ được trang bị một quạt gió nhưng với cấu hình chip Core i7-1260P, hệ thống đủ đáp ứng khả năng làm mát. Với những tác vụ cơ bản của dân văn phòng thì máy không bị nóng lên ở bàn phím. Vì vậy, người sử dụng ít khi nghe thấy tiếng quạt gió hoạt động hết công suất. 

Dù máy có kích thước nhỏ và mỏng nhưng bàn phím không hề bất tiện khi sử dụng. Bởi bàn phím được thiết kế giãn ra sát viền khiến không gian giữa các nút lớn hơn. Các phím đủ sâu để mang lại cảm giác gõ êm tay, không phát ra tiếng động lớn. 

Ngoài chip Core i7 thế hệ 12, bạn sẽ bất ngờ bởi những thông sống của laptop Yoga Slim 7i Carbon. Cụ thể, thiết bị sở hữu RAM 16GB, ổ cứng SSD 1TB và cài sẵn Windows 11. Bên cạnh đó, với dung lượng pin 50Whr, hỗ trợ sạc nhanh 65W, người dùng có thể sạc 15 phút để sử dụng trong 3 giờ. 

Tạm Kết 

Với mức giá tầm 30 triệu, người dùng có nhiều lựa chọn các dòng laptop khác nhau. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc tới lợi thế trọng lượng nhẹ, bền bỉ của laptop Yoga Slim 7i Carbon. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm laptop, hãy tới Hoàng Hà Mobile để được tư vấn giúp bạn sở hữu thiết bị phù hợp với nhu cầu nhé! 

XEM THÊM: Đánh giá MSI Alpha 15: Hoàn thiện ngon! Chơi game CŨNG NGON!

Cùng Follow kênh Youtube Hoàng Hà Channel để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN