laptop-van-phong-duoi-20-trieu

Top laptop văn phòng dưới 20 triệu cấu hình khủng: Tham khảo ngay!!!

XEM NHANH

Cấu hình khủng, hiệu năng mạnh mẽ, màn hình chất lượng cùng giá cả phải chăng là những điểm ưu việt mà một chiếc laptop văn phòng dưới 20 triệu có thể mang tới cho người dùng. Đây thường là những mẫu laptop được thiết kế gọn nhẹ, thuận tiện cho nhiều hoạt động, và sở hữu các tính năng đa dạng không kém cạnh các dòng laptop đời cao khác.

Hiểu được những nhu cầu sử dụng của từng phân khúc người dùng về các sản phẩm công nghệ, Hoàng Hà Mobile xin giới thiệu tới bạn top laptop văn phòng dưới 20 triệu cấu hình khủng, vừa thời trang, vừa có khả năng xử lý đa tác vụ mượt mà và nhanh chóng.

Laptop văn phòng phù hợp với đối tượng nào?

Xét về thiết kế, cấu hình và tính năng, laptop văn phòng được ví như người bạn đồng hành không thể thiếu với dân văn phòng, học sinh và sinh viên. Những người dùng thuộc nhóm thị trường này thường sử dụng laptop cho các mục đích công việc, học tập khác nhau. 

laptop-van-phong-duoi-20-trieu-1

Nhìn chung, có thể kể đến một vài tác vụ mà một chiếc laptop văn phòng có thể đảm nhiệm tốt như:

  • Các công việc, thao tác tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, Powerpoint)
  • Trình chiếu các tài liệu, nội dung, thiết kế
  • Lướt web, sử dụng trình duyệt và các mạng xã hội
  • Thiết kế đồ họa, chỉnh sửa hình ảnh, video cơ bản
  • Xem phim, nghe nhạc, giải trí qua các tựa game không đòi hỏi cấu hình cao
  • Một số tác vụ liên quan đến tính chất công việc khác

Một yếu tố khiến dòng máy này phù hợp với học sinh, sinh viên, nhân viên chính là laptop văn phòng dưới 20 triệu có mức giá vô cùng phải chăng và hấp dẫn. Chỉ cần bỏ ra một khoản tiền không quá lớn, người dùng có thể sở hữu một chiếc máy tính xách tay với đầy đủ tính năng, cấu hình cao cấp và chất lượng màn hình ổn định. Bên cạnh đó, còn rất nhiều lý do và ưu điểm khiến những dòng laptop văn phòng trở thành xu hướng tiêu dùng và chưa bao giờ hết hot trong cộng đồng công nghệ.

Vì sao nhiều người dùng lựa chọn laptop văn phòng dưới 20 triệu?

Thời đại khoa học công nghệ phát triển vượt bậc, thị trường ngày càng xuất hiện nhiều dòng máy tính xách tay với mẫu mã và giá cả đa dạng, tính năng được cải tiến. Tuy nhiên, không phải loại laptop nào cũng phù hợp với tất cả người dùng, tính chất công việc khác nhau sẽ cần những dòng máy khác nhau. Giả sử đối với những công việc văn phòng không quá phức tạp, bạn chỉ cần một mẫu laptop gọn nhẹ, cấu hình ổn định, với tốc độ xử lý tác vụ nhanh chóng và màn hình IPS Full HD. Đó cũng là những điểm nổi bật mà một chiếc laptop văn phòng dưới 20 triệu sở hữu, bên cạnh đó là vô vàn tính năng đặc biệt khác.

Với giá cả hợp lý, hiệu năng hiện đại, lại có nhiều mẫu máy tích hợp các công nghệ độc quyền tân tiến, laptop văn phòng hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng. Sự quan tâm, tin tưởng của thị trường về dòng laptop dưới 20 triệu được gây dựng bởi những yếu tố cụ thể như sau:

Thiết kế mỏng nhẹ, linh hoạt khi sử dụng

Hầu hết các laptop văn phòng sở hữu vẻ ngoài gọn gàng và mỏng nhẹ, trọng lượng chỉ khoảng 1-2kg. Điều này hỗ trợ người dùng rất nhiều trong quá trình di chuyển, bạn có thể mang máy đi bất cứ đâu để phục vụ nhu cầu công việc và giải trí. Bên cạnh đó, các mẫu laptop nổi tiếng đều được nhà sản xuất chăm chút về ngoại hình, các đường nét được thiết kế tinh xảo, kết hợp với tông màu trẻ trung hiện đại. Thiết kế thanh lịch của laptop góp phần thể hiện phong cách của người dùng, là điểm sáng cho không gian làm việc của bạn.

laptop-van-phong-duoi-20-trieu-2

Chất lượng của các laptop văn phòng 20 triệu cũng được nâng cấp khi được kiểm tra và thử nghiệm nghiêm ngặt, đạt độ bền tiêu chuẩn trước khi đến tay khách hàng. Nhờ vậy, tuổi thọ laptop được cải thiện, dù sử dụng trong thời gian dài vẫn giữ được độ mới và bền nhất định.

Màn hình đạt chuẩn, đưa trải nghiệm hình ảnh và âm thanh lên tầm cao mới

Laptop văn phòng hiện nay đa số đều sở hữu màn hình với độ phân giải Full HD, đi kèm là tấm nền IPS, tần số quét ấn tượng. Không chỉ có kích thước và tỷ lệ khung hình đạt chuẩn, chất lượng hình ảnh cũng được nâng tầm đáng kể, hạn chế giật lag khung hình, các chuyển trên màn hình cũng mượt mà hơn. Người dùng có thể thoải mái tận hưởng trọn vẹn từng hình ảnh, màu sắc chân thực và sắc nét đến từng pixel.

laptop-van-phong-duoi-20-trieu-3

Không những có trải nghiệm hình ảnh chất lượng, công nghệ âm thanh của các dòng máy cũng được đầu tư và nâng cấp. Hệ thống loa và micro hiện đại giúp âm thanh chân thực hơn, sống động hơn, các mức độ trầm bổng của giai điệu sẽ rõ ràng và bắt tai. Thiết kế này vừa cải thiện chất lượng các cuộc họp trực tuyến, vừa mang lại giây phút giải trí đắm chìm trong từng chất âm.

Laptop văn phòng dưới 20 triệu sở hữu CPU tiên tiến và mạnh mẽ

Tùy dòng máy, cấu hình laptop sẽ được trang bị vi xử lý khác nhau. Đối với các mẫu laptop văn phòng dưới 20 triệu, người dùng cũng có nhiều lựa chọn CPU như Intel Core hoặc AMD Ryzen. Các chipset thế hệ mới này đều có hiệu năng cực ổn định, tăng cường tốc độ xử lý, đáp ứng đa tác vụ của người dùng.

laptop-van-phong-duoi-20-trieu-4

Các lựa chọn RAM cũng đa dạng, từ 4GB đến 8GB, thậm chí có dòng máy lên tới 16GB, kết hợp là các ổ SSD dung lượng lớn. Cấu hình này hạn chế đáng kể tình trạng giật lag cho laptop, tối ưu hiệu suất làm việc, đem lại không gian lưu trữ tài liệu, hình ảnh, ứng dụng rộng lớn cho người dùng.

Mở rộng khả năng kết nối cùng laptop văn phòng dưới 20 triệu

Các dòng máy với giá trên dưới 20 triệu đồng đều cung cấp cho người dùng các cổng kết nối đa dạng và phổ biến. Có thể kể đến một số cổng như USB Type-A, USB Type-C, HDMI, VGA, microSD… với chất lượng và tốc độ truyền tải ấn tượng. Người dùng có thể trực tiếp kết nối các thiết bị ngoại vi như máy chiếu, âm thanh, loa đài một cách dễ dàng và nhanh chóng, đáp ứng mọi nhu cầu từ công việc đến giải trí.

laptop-van-phong-duoi-20-trieu-5

Có thể thấy, những tính năng và thiết kế đặc biệt của laptop văn phòng đã “đốn tim” biết bao khách hàng. Tuy nhiên, giữa hàng ngàn loại mày trên thị trường, làm thế nào để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Sau đây là top những laptop cấu hình khủng dưới 20 triệu mà bạn có thể tham khảo trước khi ra quyết định mua.

Các dòng laptop văn phòng dưới 20 triệu cấu hình khủng

Bên cạnh các dòng máy tính cao cấp, nhiều thương hiệu công nghệ lớn cũng cho ra đời nhiều mẫu laptop văn phòng dành cho học sinh, sinh viên và người đi làm. Đây là những sản phẩm có giá bán tầm trung, nhưng sở hữu cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng ổn định và đáp ứng được nhiều nhu cầu.

Asus Vivobook – Laptop văn phòng dưới 20 triệu đến từ ASUS

Được thiết kế dành cho phân khúc tầm trung như học sinh, sinh viên, dân văn phòng, Asus Vivobook sở hữu cấu hình cơ bản, hiệu năng ổn định, đáp ứng tốt các tác vụ văn phòng. Tùy mẫu mã, người dùng sẽ có các sự lựa chọn CPU từ trung bình đến cao cấp như chipset Intel Core i5/i7 hoặc AMD Ryzen 7 thế hệ mới. Card đồ họa rời được tích hợp đến từ NVIDIA kết hợp với bộ RAM 8GB/16GB và ổ SSD 256GB/512GB mang đến hiệu suất cao khi làm việc, tăng tốc độ xử lý các tác vụ, từng khung hình chuyển động mượt mà và nhanh chóng.

laptop-van-phong-duoi-20-trieu-6

Màn hình của Asus Vivobook được thiết kế viền siêu mỏng, độ phân giải Full HD và tỷ lệ khung hình đạt chuẩn, mang đến trải nghiệm xem vô cùng mãn nhãn. Hình ảnh được hiện thị trên không gian rộng lớn, màu sắc chân thực và sống động, khiến nhiều người dùng vô cùng hài lòng và chìm đắm. Đặc biệt, các mẫu máy Vivobook thường có vẻ ngoài gọn nhẹ, tinh tế, với trọng lượng chỉ hơn 1kg, có thể cất gọn trong balo và mang theo bên mình khi làm việc.

Một vài dòng máy Asus Vivobook được ưa chuộng dành cho bạn:

  1. Laptop ASUS Vivobook 14 X1402ZA-EK085W: 12.990.000 VND

(Intel Core i5-1240P/RAM 8GB/SSD 512GB/14 inch Full HD/Windows 11)

  1. Laptop ASUS Vivobook Pro 14 M3401QA-KM025W: 15.790.000 VND

(AMD Ryzen 7-5800H/RAM 8GB/SSD 512GB/14 inch OLED 2.8K/Windows 11)

  1. Laptop ASUS Vivobook 15X M1503QA-L1044W: 15.990.000 VND

(AMD Ryzen 7-5800H/RAM 8GB/SSD 512GB/15.6 inch Full HD/OLED/Windows 11)

Dell Vostro – Thiết kế đặc biệt dành cho dân văn phòng

Sở hữu những ưu điểm vượt trội so với nhiều dòng laptop, Dell Vostro là sự lựa chọn hoàn hảo cho dân văn phòng, doanh nhân cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Vỏ ngoài của laptop được làm từ chất liệu nhôm chắc chắn, trọng lượng chỉ từ 1.5-1.97kg, thiết kế sang trọng, thanh lịch vô cùng phù hợp và thuận tiện khi mang đi làm. Ông lớn Dell cũng vô cùng đầu tư khi trang bị cho dòng Vostro màn hình FHD hoặc UHD, với chất lượng hình ảnh, màu sắc rõ nét, chân thực và sống động.

laptop-van-phong-duoi-20-trieu-

Về phần cứng, Dell Vostro được trang bị bộ xử lý Intel Core i5 vô cùng mạnh mẽ, kết hợp cùng bộ RAM 8GB hoặc 16GB, mang đến tốc độ xử lý nhanh chóng, mượt mà, giảm thiểu tối đa tình trạng giật lag. Khả năng đa nhiệm của máy khá ấn tượng, người dùng có thể thoải mái sử dụng các ứng dụng nặng và dễ dàng thực hiện các thao tác phức tạp hơn.

Một vài dòng máy Dell Vostro được ưa chuộng dành cho bạn:

  1. Laptop Dell Vostro 3420-71003348: 16.290.000 VND 

(Intel Core i5-1235U/RAM 8GB/SSD 512GB/Intel Iris Xe/14 inch Full HD/Windows 11)

  1. Laptop Dell Vostro 15 3520 5M2TT2: 16.490.000 VND

(Intel Core i5-1235U/RAM 8GB/SSD 512GB/15.6 inch FHD 120Hz/Windows 11 Home SL)

  1. Laptop Dell Vostro 5620-V6I5001W1: 17.990.000 VND 

(Intel Core i5-1240P/RAM 8GB/SSD 256GB/16″ FHD/Windows 11/OfficeHS)

Dell Inspiron – Laptop văn phòng nổi bật với sự trẻ trung, năng động

Là một trong những mẫu laptop văn phòng dưới 20 triệu đến từ DELL, Dell Inspiron khá có tiếng tăm trên thị trường khi sở hữu thiết kế nổi bật với sự trẻ trung, hiện đại dành cho dân văn phòng. Laptop Inspiron có vẻ ngoài khả mỏng nhẹ, “nhỏ những có võ” với chất liệu bền bỉ và từng đường nét tinh tế. Màn hình 15.6 inch, độ phân giải Full HD và tần số quét lên tới 120Hz mang đến chất lượng hiển thị tuyệt vời, hình ảnh và màu sắc được tái hiện sắc nét, chân thực và sống động hơn bao giờ hết.

laptop-van-phong-duoi-20-trieu-8

Dell Inspiron có nhiều tùy chọn chipset Intel Core từ i3 đến i7, sự lựa chọn tốt nhất dành cho dân văn phòng nên là Intel Core i5. Bộ RAM 8GB kết hợp với ổ SSD 512GB hứa hẹn cải thiện đáng kể hiệu suất làm việc cho máy, các thao tác được xử lý nhanh chóng, mượt mà. Dung lượng pin lớn cũng là một yếu tố đáng ấn tượng về dòng laptop này.

Một vài dòng máy Dell Inspiron được ưa chuộng dành cho bạn:

  1. Laptop Dell Inspiron 15 3520 i5U085W11BLU: 15.790.000 VND 

(Intel Core i5-1235U/RAM 8GB/SSD 512GB/15.6 inch FHD/Windows 11)

  1. Laptop Dell Inspiron 15 3520-71003262: 18.290.000 VND

(i7-1255U/8GB/512GB/Intel Iris Xe/15.6″ FHD/Office H&S/McAfee MDS/Windows 11)

  1. Laptop Dell Inspiron 16 5620-71003903: 17.990.000 VND

(Intel Core i5-1235U/RAM 8GB/SSD 512GB/Intel Iris Xe/16” FHD+/Windows 11 + Office)

HP Pavilion – Laptop văn phòng dưới 20 triệu nổi tiếng trên thị trường

Là một thương hiệu quen thuộc với cộng đồng người yêu công nghệ, HP Pavilion chắc chắn là một sự lựa chọn không thể không nhắc tới dành cho học sinh, sinh viên và dân văn phòng. Trọng lượng chỉ hơn 1kg và các góc cạnh được thiết kế tinh xảo, Pavilion có vẻ ngoài sang chảnh, thanh lịch mà không mất đi tính linh hoạt và mỏng nhẹ tiện lợi. Mọi thiết kế của máy đều được chú trọng để nâng cao trải nghiệm người dùng như chiếu nghỉ tay kim loại, touchpad mở rộng, màn hình tràn viền siêu mỏng… Không gian hiển thị rộng lớn lên tới 15.6 inch Full HD, tấm nền IPS và tần số quét ấn tượng, hứa hẹn một trải nghiệm mãn nhãn với hình ảnh, màu sắc rõ nét, chân thực.

laptop-van-phong-duoi-20-trieu-9

Về CPU, hầu hết các mẫu mã của HP Pavilion đều được trang bị vi xử lý Intel Core i5/i7 thế hệ mới, hiệu năng vô cùng ổn định với khả năng đa tác vụ tương đối tốt. Ngoài ra, máy còn có RAM 8GB/16GB và ổ SSD 256GB/512GB, giúp tăng tốc độ xử lý, thời gian phản hồi nhanh chóng, mượt mà, đồng thời đem đến không gian lưu trữ rộng lớn.

Một vài dòng máy HP Pavilion cấu hình khủng dành cho bạn:

  1. Laptop HP Pavilion 15-eg2035TX 6K781PA: 15.990.000 VND

(Intel Core i5-1235U/RAM 8GB/SSD 512GB/15.6 inch Full HD/MX550 2GB/Windows 11) 

  1. Laptop HP Pavilion 15 eg2056TU-6K786PA: 14.990.000 VND

(Intel Core i51240P/RAM 8GB/SSD 512GB/15.6inch FHD/Windows 11 Home SL)

  1. Laptop HP Pavilion 15-eg2034TX-6K780PA: 19.990.000 VND

(Intel Core i7-1255U/RAM 8GB/SSD 512GB/15.6 inch FHD/MX550/Windows 11)

Acer Aspire – Laptop văn phòng tầm trung giá rẻ đến từ Acer

Acer Aspire là laptop giá rẻ dành cho học sinh, sinh viên và nhân viên, đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản đối với một dòng máy văn phòng. Sản phẩm có vẻ ngoài mỏng nhẹ, linh hoạt, trọng lượng chỉ hơn 1kg nhưng không mất đi sự cứng cáp và sự bền bỉ. Acer Aspire được thiết kế theo phong cách tối giản, thanh lịch, góp phần tôn lên phong cách người dùng, phù hợp với nhiều không gian văn phòng.

laptop-van-phong-duoi-20-trieu-10

Cấu hình của dòng máy Aspire tuy không hầm hố nhưng vẫn có bộ xử lý tiên tiến đến từ thương hiệu Intel Core i5. Các dòng chipset này kết hợp cùng RAM 4GB/8GB và ổ SSD lên tới 512GB mang đến hiệu năng ổn định cho người dùng, đáp ứng được các tác vụ văn phòng tối thiểu nhất.

Màn hình của Acer Aspire với kích thước 14-15.6 inch và độ phân giải Full HD, mang tới trải nghiệm hình ảnh sắc nét, màu sắc sinh động và hài hòa. Người dùng sẽ được chìm đắm vào không gian âm nhạc tuyệt đỉnh nhờ công nghệ Acer TrueHarmony độc quyền. Đồng thời dung lượng pin lên tới 7-10 tiếng đồng hồ cũng là ưu điểm nổi bật của dòng laptop này.

Một vài dòng máy Acer Aspire phù hợp bạn có thể tham khảo:

  1. Laptop Acer Aspire 3 A315-58-54M5: 11.490.000 VND

(Intel Core i5-1135G7/RAM 8GB/SSD 512GB/15.6 inch Full HD/Windows 11)

  1. Laptop Acer Aspire 3 A315-58-54XF: 12.490.000 VND

(Intel Core i5-1135G7/RAM 8GB/SSD 512GB/15.6 inch Full HD/Windows 11)

  1. Laptop Acer Aspire 5 A514-54-5127: 14.190.000 VND

(Intel Core i5-1135G7/RAM 8GB/SSD 512GB/ 14 inch Full HD/Windows 11)

Lenovo IdeaPad – Laptop văn phòng dưới 20 triệu đình đám của Lenovo

Là một trong những dòng sản phẩm chiến lược đình đám của thương hiệu Lenovo, Lenovo IdeaPad ra đời và nhanh chóng nổi tiếng nhờ thiết kế thời thường và cấu hình mạnh mẽ. Dù vẻ ngoài được thiết kế tối giản những IdeaPad vẫn có sức hút lạ kỳ, tiêu biểu như khung máy gọn gàng, các đường nét mềm mại, tinh tế.

laptop-van-phong-duoi-20-trieu-11

Cấu hình của Lenovo IdeaPad cũng gây ấn tượng với người dùng khi được trang bị bộ xử lý từ Intel Core i3/i5/i7 cho đến AMD Ryzen 5 và Ryzen 7. Đây là những chipset hiện đại nhất trên thị trường, cung cấp hiệu suất mạnh mẽ cho laptop, tốc độ xử lý nhanh chóng và mượt mà. Bên cạnh đó, máy còn bao gồm RAM 8GB/16GB và ổ SSD 256GB/512GB đem đến không gian lưu trữ rộng lớn.

Các thiết kế và tính năng khác của Lenovo IdeaPad cũng là một điểm sáng, tiêu biểu như màn hình đa dạng kích thước, viền mỏng với độ phân giải cao, tái hiện hình ảnh sắc nét và màu sắc sinh động; bàn phím fullsize và touchpad rộng đem đến sự thoải mái cho người dùng.

Một số dòng máy Lenovo IdeaPad nổi bật và giá rẻ dành cho bạn:

  1. Laptop Lenovo Ideapad 5 15IAL7 82SF006LVN: 13.990.000 VND

(Intel Core i5-1235U/RAM 8GB/SSD 512GB/15.6 inch Full HD/Windows 11)

  1. Laptop Lenovo IdeaPad 5 15ABA7-82SG007KVN: 11.990.000 VND

(AMD Ryzen 5-5625U/RAM 8GB/SSD 512GB/AMD Radeon Graphics/15.6 inch FHD)

  1. Laptop Lenovo Ideapad 5 Pro 16ARH7-82SN003LVN: 18.990.000 VND

(AMD Ryzen 5-6600HS/RAM 16GB/SSD 512GB/GTX 1650 4GB/16″ 2.5K/Windows 11)

Tạm kết

Như vậy, bài viết đã giới thiệu tới bạn những dòng laptop văn phòng dưới 20 triệu cấu hình khủng và được ưa chuộng trên thị trường. Với hiệu năng mạnh mẽ, màn hình chất lượng và nhiều tính năng đặc biệt, những chiếc laptop này sẽ trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu, giúp bạn hoàn thành tốt công việc và nhu cầu giải trí của mình.

Nếu bạn còn phân vân chưa biết tìm mua laptop văn phòng giá rẻ ở đâu, hãy đến truy cập Hoàng Hà Mobile hoặc đến ngay cửa hàng Hoàng Hà Mobile gần nhất đến được tư vấn và tận hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho các dòng laptop.

Xem thêm: Những chiếc laptop với ngoại hình nổi bật cho học sinh, sinh viên

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8