laptop-nokia-1

Xuất hiện bằng chứng cho thấy HMD Global chuẩn bị cho ra mắt những mẫu laptop Nokia đầu tiên

XEM NHANH

Theo như một vài thông tin rò rỉ gần đây, có vẻ như HMD Global đang chuẩn bị cho ra mắt những mẫu laptop mang thương hiệu Nokia đầu tiên trên thị trường. Và nếu điều này là sự thật, chắc hẳn sẽ rất thú vị đấy.

HMD Global sẽ cho ra mắt laptop Nokia?

Năm 2020 vừa qua có vẻ như là một năm đầy biến động đối với tất cả các hãng sản xuất smartphone. HMD Global cũng nằm trong số đó. Được biết công ty này đã phải thay đổi toàn bộ kế hoạch của mình do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Rõ ràng nhất chính là chiếc Nokia 9.3 PureView 5G, khi mà công ty đã dự tính sẽ cho ra mắt vào nửa đầu năm 2020 thế nhưng lại bị trì hoãn dự kiến tới tận đầu năm sau mới được công bố.

Nokia 9.3 PureView 5G được cho là chắc chắn sẽ không được ra mắt trong năm nay bởi HMD Global nhận định rằng không nên tung ra một mẫu flagship sử dụng chip Snapdragon 865 ở thời điểm hiện tại bởi ngày ra mắt của con chip Snapdragon 875 đã gần kề. Vậy nên, nhiều khả năng Nokia 9.3 sẽ được ra mắt vào khoảng nửa đầu năm 2021.

laptop-nokia-2

Bằng chứng cho thấy HMD đang chuẩn bị cho ra mắt những mẫu laptop mang thương hiệu Nokia

Ngoài Nokia 9.3 ra, dường như HMD Global còn đang ấp ủ một kế hoạch khác, có thể công ty sẽ tung ra một loạt mẫu laptop mang thương hiệu Nokia trong thời gian sắp tới. Theo đó, đã có hàng loạt model đã nhận được chứng chỉ tại Cục tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS) gồm: NKi510UL85S, NKi510UL82S, NKi510UL810S, NKi510UL165S, NKi510UL1610S, NKi310UL82S, NKi310UL85S, NKi310UL42S, NKi310UL41S.

Hiện tại chúng ta vẫn chưa rõ tên gọi chính xác của các model trên, thế nhưng trước đây đã có nhiều tin đồn cho rằng HMD Global đang có ý định sẽ mở rộng danh mục sản phẩm mang thương hiệu Nokia lên. Công ty đã cho ra mắt những mẫu smart TV, thiết bị âm thanh, vậy nên không có gì quá ngạc nhiên khi công ty lấn sân sang một mảng thiết bị mới cả.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thông tin này? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Phụ Nữ thích dùng điện thoại gì?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị