laptop nên mua

Gợi ý cho bạn những laptop hàng đầu nên mua trong năm 2020

XEM NHANH

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc máy tính xách tay tốt nhất cho nhiều mục đích sử dụng thì đừng bỏ qua bài viết này. Dưới đây là danh sách gợi ý những chiếc laptop nên mua trong năm 2020. 

5 Laptop nên mua trong năm 2020

Sự kiện CES 2020 diễn ra tại Las Vegas vừa kết thúc. Một số nhà sản xuất lớn đã giới thiệu các thiết bị mới nhất của họ. Trong số đó có một vài chiếc laptop nổi trội hơn cả. Từ những máy tính xách tay chơi game tốt nhất đến Chromebook giá cả phải chăng. Cùng khám phá xem đâu là những chiếc laptop bạn nên mua trong năm 2020 nhé!

1. Dell XPS 13

laptop nên mua

Không quá bất ngờ khi Dell XPS 13 là cái tên thường xuyên xuất hiện trong danh sách máy tính xách tay tốt nhất. Và danh sách năm nay cũng vậy. Nó đáp ứng đầy đủ những gì người dùng chờ đợi từ chiếc máy 13 inch hàng đầu của Dell. Chiếc laptop này có thiết kế tuyệt đẹp và tinh tế. Dell XPS 13 có bộ xử lý Intel Core i5 hoặc i7 thế hệ thứ 8. Ngoài ra nó còn có màn hình ‘Infinity Edge’ không viền. Webcam của nó đã được đặt ở trung tâm trên cùng của màn hình, thay vì ở phía dưới. Đây là điều mà nhiều khách hàng đánh giá cao ở sản phẩm này. Dell XPS 13 cũng có tuổi thọ pin dài hơn. Đây chắc chắn là máy tính xách tay Windows phổ biến nhất trên thế giới.

2. Huawei MateBook 13

Huawei MateBook 13

Sản phẩm của Huawei một lần nữa lọt vào danh sách những chiếc laptop tốt nhất trong năm 2020. Cũng như Huawei Matebook X Pro năm ngoái, Matebook 13 cũng có những ưu điểm nổi trội. Nó có thiết kế tinh tế và nhẹ. Ngoài ra nó cũng đi kèm với đồ họa Nvidia MX150. Thực tế thì Matebook 13 đã cung cấp hiệu năng tuyệt vời ở mức giá ấn tượng của nó. Tuy vậy, nó cũng có điểm trừ đó là thiếu Thunderbolt 3 nhanh và RAM chỉ khoảng 8GB. Mặc dù hiện tại Huawei bị đưa vào “danh sách đen” tại Mỹ, Microsoft và Intel vẫn sẽ hỗ trợ máy tính xách tay của công ty Trung Quốc này.

3. Macbook Pro (16 inch, 2019)

Không có gì bất ngờ khi chiếc laptop của nhà “Táo khuyết” được lọt vào danh sách này. Macbook Pro 16 inch cũng là chiếc Macbook Pro tốt nhất mà Apple đã sản xuất. Mỏng, nhẹ và mượt là những gì chúng ta có thể thấy ở chiếc Macbook Pro 16 inch này. Đặc biệt, Macbook Pro 2019 có bàn phím mới được cải tiến nhiều hơn so với bàn phím Magic phổ biến ở các iMac.

laptop nên mua

Bàn phím này không chỉ cải thiện được cái vấn đề cũ mà còn cho phép Macbook Pro 16 inch có thiết kế cực mỏng chỉ 0,64. Trong khi đó khoảng cách ấn phím tăng lên 1mm, mang đến cảm giác nhạy hơn so với trước. Máy tính xách tay mỏng có khoảng cách phím nông, gây ra cảm giác không thoải mái khi gõ. Thật tuyệt vời là Macbook Pro 16 inch đã khắc phục được điều đó.

Ngoài phiên bản 16 inch, Macbook Pro 13 cũng được đánh giá là một trong những laptop nên mua. Nó có hiệu năng mạnh mẽ, ổ cứng S SD với tốc độ cực nhanh. Đây là Macbook có tốc độ lưu trữ nhanh nhất mà Apple từng sản xuất. Sản phẩm đang được bán tại Hoàng Hà Mobile với giá chỉ hơn 36 triệu đồng với số lượng có hạn.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm TẠI ĐÂY

4. Pixelbook Go

Pixelbook Go

Pixelbook Go mới của Google là Chromebook tốt nhất hiện nay. Khi nói đến chiếc laptop này, nó nổi trội với khả năng cung cấp thời lượng pin siêu dài, webcam 1080p và bàn phím tốt nhất. Chiếc Chromebook này có thiết kế mỏng, nhẹ. Nó chỉ dày 0,5 inch và nặng 2,3 pound. Khung của chiếc máy này được làm từ hợp kim Magie, kết hợp với đế gợn sóng. Điều đó vô cùng tiện lợi khi di chuyển máy trong các cuộc họp hay không gian làm việc. Khung máy này còn có khả năng chịu áp lực và uốn cong tốt. Mặt khác, Pixelbook Go là một chiếc Chromebook giá cả phải chăng hơn, vẫn giữ được nhiều tính năng cao cấp của người tiền nhiệm.

5. Lenovo C930

Lenovo C930

Đây hẳn là chiếc máy tính xách tay 2 trong 1 tốt nhất trên thế giới đến thời điểm này. Nó có thời lượng pin tuyệt vời và thiết kế mạnh mẽ. Thời lượng pin được xác nhận là lên tới 14,5 giờ và có các cổng USB-C hỗ trợ Thunderbolt kép. Khung hợp kim mang lại cảm giác nhỏ gọn và chất lượng cao hơn. Nó sẽ ít uốn cong và có bản lề 360 độ rất chắc chắn. Màn hình cũng có các viền khá mỏng ở ba cạnh. Mặc dù vậy nhược điểm của nó là đồ họa hơi kém hơn so với các máy khác.

Kết luận

Ngoài ra bạn có thể tham khảo các dòng máy dưới đây tùy theo mục đích sử dụng:

  1. Máy tính xách tay tốt nhất của Microsoft: Microsoft Surface 3
  2. Máy tính xách tay chơi game giá tốt nhất: Dell G5 15 5590
  3. Máy tính xách tay tầm trung tốt nhất: Asus VivoBook S15
  4. Máy tính xách tay giá rẻ tốt nhất: Acer Switch 3
  5. Máy tính xách tay đẹp nhất: HP Spectre Folio

Trên đây là thông tin về những chiếc laptop nên mua trong năm 2020. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
naruto-2.6
Bleach vs Naruto 2.6: Game cho dân mê mẩn manga
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua