MSI Stealth 16

Laptop MSI Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport bản giới hạn ra mắt: Sự kết hợp sành điệu từ 2 thương hiệu lớn

XEM NHANH

MSI đã hợp tác với gã khổng lồ ô tô Đức Mercedes để ra mắt máy tính xách tay MSI Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport mới. Kết hợp phần cứng mạnh mẽ với một chút sang trọng lấy cảm hứng từ thương hiệu Mercedes-AMG danh tiếng, chiếc laptop này hứa hẹn mang đến trải nghiệm chơi game vượt trội.

Thông số kỹ thuật laptop MSI Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport

Được trang bị bộ khung làm bằng hợp kim magie màu xám selenite bóng bẩy, Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport được thiết kế để thu hút sự chú ý của người dùng. Nổi bật với thương hiệu của cả MSI và Mercedes-AMG, mẫu máy phiên bản giới hạn này thể hiện sự hợp tác giữa hai “ông lớn” nổi tiếng.

MSI Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport

Thiết bị được cung cấp sức mạnh vượt trội với bộ xử lý Intel Core i9-13900H, đảm bảo hiệu năng hàng đầu cho các ứng dụng chơi game đòi hỏi cấu hình cao. Khả năng đồ họa được cung cấp bởi NVIDIA GeForce RTX 4070, mang đến hình ảnh tuyệt đẹp và khiến người chơi đắm chìm trong thế giới trò chơi cuốn hút.

Màn hình OLED UHD 16 inch nâng tầm khả năng hiển thị lên một tầm cao mới với độ phân giải ấn tượng 3840 x 2400 và tỷ lệ khung hình 16:10 đậm chất điện ảnh. Điều này mang một trải nghiệm trực quan tuyệt đẹp khiến các tựa game trở nên sống động với màu sắc rực rỡ và chi tiết phức tạp.

MSI Stealth 16 Mercedes

Giá bán và phụ kiện kèm theo laptop MSI Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport

Là một phần của combo MSI, thiết bị bao gồm một loạt các phụ kiện độc quyền mang logo Mercedes-AMG. Trong đó có thể kể đến chuột được thiết kế ấn tượng, bàn di chuột, ổ USB tốc độ cao và hộp đựng thời trang, bổ sung thêm nét tinh tế cho thiết lập trò chơi tổng thể.

Với mức giá 3.299 € (88.6 triệu đồng), Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport nhắm đến những đối tượng sành điệu đang tìm kiếm sự kết hợp giữa hiệu suất và sự sang trọng. Sản phẩm dự kiến ​​sẽ mở bán trong vài tuần tới.

Tạm kết

Đừng quên theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile và kênh Youtube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều thông tin và video công nghệ hữu ích.

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng