Laptop Surface Studio 2

Microsoft Surface Studio 2 sẽ sớm ra mắt với Core i7-13800H

XEM NHANH

Theo các báo cáo, Microsoft có thể sẽ sớm trình làng dòng laptop Microsoft Surface Studio 2 hoàn toàn mới trong tháng 4 hoặc tháng 5. Đây là dòng máy tính xách tay đời kế tiếp của sản phẩm laptop Surface Studio – được giới thiệu cách đây gần một năm và hiện là một trong những dòng laptop tốt nhất của Microsoft.

Gần đây, chiếc laptop sắp ra mắt này của Microsoft đã xuất hiện rất nhiều rò rỉ và tin đồn liên quan được lan truyền trên Internet.

Microsoft Surface Laptop Studio

Các thông tin kỹ thuật của laptop Surface Studio 2

Một số thông tin quan trọng liên quan đến Laptop Microsoft Surface Studio 2 đã được tiết lộ. Theo những gì đã biết, Microsoft Surface Laptop Studio 2 sẽ ra mắt với ba mẫu RAM khác nhau – 16 GB, 32 GB và 64 GB.

Ngoài ra, máy tính xách tay sẽ được trang bị con chip hiện đại Intel Core i7-13800H thế hệ thứ 13, giúp nâng cấp hiệu suất lớn với bộ xử lý 14 lõi và 20 luồng, tăng tốc độ của thiết bị lên tới 5.2 GHz. Đây sẽ là một cải tiến lớn của Microsoft khi đời laptop trước mới chỉ được trang bị bộ vi xử lý Core i7-11370H, tăng tốc tối đa 4.8 GHz.

Không chỉ vậy, dòng laptop này còn được đồn đoán là sẽ được tích hợp GPU Nvidia GeForce RTX 4060 mạnh mẽ, mang lại trải nghiệm đồ họa tuyệt vời cho người dùng.

Microsoft Surface Studio

Laptop Surface Studio 2 được kỳ vọng sẽ sớm ra mắt

Dòng laptop Surface Studio đã dẫn đầu cuộc chơi kể từ khi được ra mắt và giờ đây với những nâng cấp lớn này trong Surface Laptop Studio 2, Microsoft chắc chắn sẽ chiếm được cảm tình của nhiều người bằng cách cung cấp trải nghiệm người dùng tuyệt vời và hiệu suất được cải thiện.

Hoàng Hà Mobile sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về chiếc laptop đáng ấn tượng này trong thời gian tới. Đừng quên theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile để đọc thêm nhiều tin công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Laptop Masstel E140 với giá quá tốt cho học sinh!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý