laptop màn hình OLED cảm ứng

Vượt mặt Apple, Samsung sẽ ra mắt laptop màn hình OLED cảm ứng đầu tiên vào tuần tới

XEM NHANH

Rò rỉ mới đây cho biết, Samsung sắp ra mắt laptop màn hình OLED cảm ứng vào tuần tới. Nếu đúng như vậy, đây sẽ là máy tính xách tay đầu tiên sử dụng công nghệ này. Công ty sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt ngay sau đó. 

Samsung ra mắt laptop màn hình OLED cảm ứng

Thông tin này được tiết lộ bởi ZDNet. Theo đó, Samsung dự kiến sẽ giới thiệu laptop với màn hình OLED cảm ứng trên các mẫu Galaxy Book vào tuần tới. Trước đây công nghệ này chỉ được sử dụng trên các điện thoại thông minh như dòng Galaxy S của Samsung và iPhone của Apple.  Các tấm nền dự kiến ​​sẽ có kích thước 13 inch và 16 inch, hỗ trợ độ phân giải 3K và tốc độ làm mới lên đến 120Hz.

Galaxy Book 2 ProSamsung tuyên bố rằng đây là tấm nền OLED dành cho máy tính xách tay đầu tiên trên thế giới có màn hình cảm ứng tích hợp. Công ty không tiết lộ máy tính xách tay nào sẽ ra mắt nhưng dự kiến ​​​​là Galaxy Book. Samsung cũng có kế hoạch sản xuất hàng loạt tấm nền màn hình cảm ứng OLED cho các thương hiệu và đối tác máy tính xách tay khác.

laptop màn hình OLED cảm ứng

Trước đó, Apple dự kiến sẽ phát hành chiếc MacBook OLED đầu tiên vào năm tới. Mặc dù không rõ là MacBook Air hay Pro nhưng Ross Young cho biết đó sẽ là MacBook 13 inch. Apple cho rằng màn hình cảm ứng trên MacBook sẽ mang đến trải nghiệm người dùng không tốt về mặt thao tác. Tuy nhiên có thể họ đang cân nhắc công nghệ này trên những mẫu MacBook tương lai.

Trên đây là thông tin Samsung ra mắt laptop màn hình OLED cảm ứng. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy Z FLip4 là chiếc điện thoại TỐT NHẤT của Samsung trong 2022?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu