Lenovo YOGA Pro Supreme Edition

Lenovo YOGA Pro Supreme Edition: Dòng laptop với hiệu suất cực đỉnh sắp ra mắt

XEM NHANH

Để thu hút nhiều đối tượng người dùng trong lĩnh vực công nghệ, Lenovo đã không ngừng mở rộng phạm vi sản phẩm của mình. Công ty gần đây đã bổ sung thêm các mẫu mới vào dòng Lenovo YOGA Pro Supreme Edition. Đây là dòng máy tính xách tay hiệu suất cao, sở hữu thiết kế đẹp mắt, đồ họa mạnh mẽ và các tính năng tiên tiến phục vụ cho cả người sáng tạo và các chuyên gia. 

Màn hình laptop Lenovo YOGA Pro Supreme Edition 

Lenovo vừa đăng tải một video và poster lên Weibo, đưa ra những gợi ý đầu tiên về các mẫu laptop mới này. Poster cũng cho thấy ứng dụng Nvidia Studio và một số loại bút stylus. Từ đó có thể suy luận rằng, thiết bị sẽ không chỉ đơn thuần sở hữu màn hình thông thường.

Laptop Lenovo Yoga Pro

Nhiều khả năng tấm nền màn hình sẽ cho độ chính xác màu cao và các tính năng như HDR, phù hợp với những người sáng tạo nội dung như thiết kế đồ họa. Ngoài ra, cho đến hiện tại, các thông tin về độ phân giải và các chi tiết khác vẫn chưa rõ ràng.

Thông số kỹ thuật laptop Lenovo YOGA Pro Supreme Edition

Các cổng kết nối trên laptop cũng được hiển thị rõ ràng trên video. Cả hai phiên bản 14 inch và 16 inch đều được trang bị nhiều tùy chọn kết nối, bao gồm 2 cổng Type-A, Type-C, HDMI, đầu đọc thẻ và giắc cắm tai nghe 3.5 mm. Dòng laptop Pro 14s cung cấp thêm cổng Type-C. Từ video có thể thấy rằng camera trước có khả năng nhận dạng khuôn mặt và sở hữu ống kính chất lượng cao hơn so với các dòng máy tiêu chuẩn. Tất nhiên, điều mà nhiều người thực sự tò mò là thông số kỹ thuật của thiết bị.

Lenovo YOGA Pro Supreme Edition

Được biết dòng laptop Lenovo YOGA Pro Supreme Edition sẽ được cung cấp sức mạnh bởi card đồ họa Nvidia RTX 40 series. Dòng Lenovo Xiaoxin Pro 16 hiện có sẵn có card đồ họa RTX 4050, cho thấy rằng laptop YOGA Pro Supreme Edition cũng có thể đi kèm với RTX 4050. Ngoài ra, một phiên bản RTX 4060 có thể sẽ được giới thiệu, mang đến cho người dùng khả năng đồ họa mạnh mẽ hơn nữa.

Lenovo đã tiết lộ dòng máy tính xách tay YOGA Pro Supreme Edition mới sẽ ra mắt vào cuối tháng Tư.

Tạm kết

Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục tổng hợp và cập nhật những thông tin mới nhất về các sản phẩm công nghệ nổi bật trên thị trường. Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile và kênh Youtube Hoàng Hà Channel để xem thêm nhiều video công nghệ hấp dẫn.

Tin mới nhất
to-mau-cong-chua
Tổng hợp bộ ảnh cùng game online tô màu công chúa dễ thương cho bé
batman-thumb
Top game Batman trên PC, console và điện thoại đáng chơi nhất
Top 10 game bóng đá online trên PC
ma-soi-thumb
Cách chơi bài Ma Sói, luật chơi cơ bản – Mẹo, thủ thuật Board Game