laptop-HUAWEI-MateBook-D-14-2023

Laptop HUAWEI MateBook D 14 2023: Laptop văn phòng sang – xịn – mịn, pin khủng

XEM NHANH

Dòng Matebook D của HUAWEI vốn nổi tiếng vì nhẹ, kiểu dáng đẹp và dễ mang theo. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính xách tay văn phòng chuẩn sang xịn mịn mà giá phải chăng thì hãy tham khảo laptop HUAWEI MateBook D 14 2023. Cùng điểm qua những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này trong bài đánh giá dưới đây để hiểu lý do tại sao nó lại đáng mua nhé!

Thiết kế thanh lịch, cao cấp

HUAWEI MateBook D 14 2023 thực sự là một chiếc máy tính xách tay văn phòng thanh lịch, trang nhã, phù hợp để bạn mang theo sử dụng khắp mọi nơi. Nhà sản xuất đến từ Trung Quốc sử dụng vỏ kim loại với màu xám mờ để hoàn thiện nên mẫu laptop của mình, khiến cho nó có 1 vẻ ngoài bóng bẩy và đắt tiền, đồng thời hạn chế trầy xước hay bám vân tay hiệu quả. Các cổng kết nối được bố trí nằm rải rác ở bên trái và bên phải để tiện cho việc tháp lắp, truyền tải dữ liệu,

laptop-HUAWEI-MateBook-D-14-2023-1

Trọng lượng tổng thể của laptop HUAWEI MateBook D 14 2023 lần lượt là 314.5 x 227.79 x 15.9 mm cùng trọng lượng chỉ 1.39kg siêu nhẹ. Bạn có thể bỏ em này vào balo, túi xách và mang tới văn phòng, trường học hay ngồi ngoài quán cà phê đều rất hợp lý. Thiết kế bàn phím không thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Hành trình phím dài, độ nảy tốt để chúng ta yên tâm sử dụng trong các tác vụ như Word, Excel, PowerPoint,…

Màn hình 14 inch siêu sắc nét

Nâng cấp lớn nhất của HUAWEI MateBook D 14 2023 so với người tiền nhiệm của nó chính là phần màn hình. Trong khi phiên bản 2021 chỉ có màn hình LCD thông thường với kích thước 14 inch đạt tỷ lệ khung hình 16:9 thì ở phiên bản mới, HUAWEI đã tận dụng các viền cạnh bên và trên mỏng hơn. Do đó, trông chiếc máy tính xách tay có chất lượng hiển thị rộng và sâu hơn, tạo cảm giác giải trí cực đã mắt.

laptop-HUAWEI-MateBook-D-14-2023-2

Độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel vẫn được giữ nguyên. Đi kèm tốc độ làm tươi 60Hz. Độ sáng tối đa 300 nits để người dùng có thể sử dụng ngay cả dưới ánh nắng mặt trời gay gắt. Nhìn chung, đây là một chiếc laptop hoàn hảo để bạn làm việc, đọc tài liệu hay trình duyệt web.

Ngay phía trên màn hình laptop HUAWEI MateBook D 14 2023 còn có một webcam 720p để gọi video, hỗ trợ học trực tuyến trong một số trường hợp cần thiết.

Hiệu năng mạnh mẽ trong phân khúc

Một trong những lý do hàng đầu để chúng ta chọn mua HUAWEI MateBook D 14 2023 chính là hiệu năng mà thiết bị này mang lại. Sản phẩm được trang bị bộ xử lý Intel Core i5-1240P thế hệ thứ 12.

Chipset này là phiên bản nâng cấp so với bộ xử lý Intel Core i5-10210U thế hệ thứ 10 trên mẫu laptop HUAWEI năm 2021. Nó thuộc dòng Alder Lake P có 4 lõi hiệu suất và 8 lõi hiệu quả được xây dựng trên quy trình 10nm với tần số turbo là 4,4GHz.  Tích hợp đồ họa Intel Iris XE. Do đó, máy tính xách tay này sẽ đảm bảo có thể xử lý mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng cao. Thậm chí là chơi các game đòi hỏi đồ họa cao và cài đặt ứng dụng Adobe Lightroom và Adobe Photoshop chuyên dụng.

laptop-HUAWEI-MateBook-D-14-2023-3

Bên cạnh đó, dung lượng RAM  16GB cùng bộ nhớ 512GB là quá đủ cho một chiếc máy tính xách tay tầm giá này. Trong quá trình sử dụng HUAWEI MateBook D 14 2023, bạn sẽ có những giây phút đa tác vụ mượt mà và thoải mái lưu trữ những gì mình thích trên thiết bị.

Hệ điều hành tối ưu trải nghiệm

Ngay khi xuất xưởng, laptop HUAWEI MateBook D 14 2023 đã được cài sẵn hệ điều hành Windows 11 Home Edition, đem đến cho bạn trải nghiệm tối ưu và tiện ích trong công việc và giải trí.

laptop-HUAWEI-MateBook-D-14-2023-4

Giống như các máy tính xách tay Huawei khác, MateBook D 14 2023 có trình quản lý Huawei PC Manager riêng. Nhiệm vụ của nó là xử lý các tác vụ chung ở chế độ nền như cập nhật trình điều khiển và tính năng Huawei Super Device cho phép ghép nối nhanh với các điện thoại, máy tính bảng và tai nghe nhét tai khác cùng hệ sinh thái HUAWEI.

Cổng kết nối

Về mặt I/O, máy tính chỉ có một cổng USB-A 2.0 bên phải. Còn lại ohần lớn các cổng của MateBook D 14 2023 nằm ở phía bên trái. Bao gồm một cổng USB-A 3.2 Gen 1, một cổng HDMI và một giắc cắm âm thanh 3,5 mm.

Về khả năng kết nối không dây, Huawei Matebook D14 đi kèm với Wi-Fi 6 nhanh và Bluetooth 5.1. Ngoài ra còn có Huawei Share và Huawei Connect, bạn có thể sử dụng nếu có sẵn các thiết bị Huawei khác. Điều này sẽ giúp việc chuyển ảnh, tập tin và hơn thế nữa trở nên dễ dàng hơn hơn bao giờ hết.

laptop-HUAWEI-MateBook-D-14-2023-5

Thời lượng pin bền bỉ

Có lẽ một trong những tính năng tốt nhất của HUAWEI Matebook D14 2023 là thời lượng pin. Nó được cung cấp năng lượng bởi pin 56W/giờ. Người dùng có thể yên tâm cầm theo chiếc máy tính xách tay này và làm việc liên tục cả ngày. Còn khi máy hết pin, cục sạc USB-C 65W đi kèm theo máy giúp cho tốc độ sạc được đẩy nhanh đáng kể, hạn chế tình trạng gián đoạn giữa chừng.

Đánh giá chung laptop HUAWEI MateBook D 14 2023:

Nhìn chung, Huawei Matebook D14 2023 là một chiếc máy tính xách tay tuyệt vời dành cho người dùng muốn một thứ gì đó nhẹ nhàng với thời lượng pin tương đối dài. Bạn cũng có được màn hình lớn hơn so với trước đây và chipset Intel thế hệ thứ 12 mạnh mẽ hơn. Đặc biệt, thiết bị này sẽ vô cùng phù hợp với những ai là tín đồ đang sử dụng hệ sinh thái của thương hiệu HUAWEI.

Sản phẩm hiện đang được bán tại Hoàng Hà Mobile với giá vô cùng ưu đãi.

Đừng quên theo dõi trang tin tức  Hoàng Hà Mobile  để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm:  Apple chia sẻ lý do tại sao Apple Intelligence không thể chạy trên iPhone cũ

Đừng bỏ qua các video review tại  Hoàng Hà Channel :

Tin mới nhất
nhan-dinh-ha-lan-romania-thumb
Nhận định Hà Lan vs Romania: Cơn lốc “da cam” cuốn phăng đối thủ
nhan-dinh-ao-vs-tho-nhi-ky-thumb
Nhận định Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ, 02h00 ngày 3/7: Ngựa ô đại chiến
ket-qua-euro-2024-thumb
Kết quả Euro 2024 vòng 1/8: Pháp Bồ thẳng tiến vào vòng tứ kết
loa Karaoke sony ULT Tower 10
Review loa Karaoke Sony ULT Tower 10: nâng tầm trải nghiệm với chất âm ấn tượng