Laptop HP Gaming Victus – Chiến game rực lửa cùng “trợ lý” uy tín!

XEM NHANH

Với CPU AMD Ryzen 5 5600H, bạn có thể tận hưởng hiệu suất chơi game tốt nhất trên laptop HP Gaming Victus. Thời lượng pin sản phẩm tăng lên đáng kinh ngạc, thoải mái chiến game dù là bất cứ đâu.

SỨC MẠNH VƯỢT TRỘI THỎA SỨC CHIẾN GAME CÙNG BỘ VI XỬ LÝ AMD RYZEN 5 5600H

Laptop HP Gaming Victus được trang bị vi xử lí di động tối đa tới AMD Ryzen 5 5600H tận dụng tối đa hiệu năng, giúp bạn chiến thắng trên mọi chiến trường ảo. Cùng với chất lượng sắc nét trên từng chi tiết nhân vật, hỗ trợ kết xuất hình ảnh lên đến 8K phục vụ cho các tác vụ thiết kế đồ họa, dựng phim, chỉnh sửa video chuyên nghiệp trên các ứng dụng của nhà Adobe như Photoshop, Illustrator, Premiere,… Máy cũng trang bị RAM 8GB RAM, 512GB SSD, card đồ họa GTX 1650 4GB cho trải nghiệm cực đã!

Hoàng Hà Mobile

Laptop HP Gaming Victus sở hữu màn hình 16.1 inch với tần số quét 144Hz mang đến trải nghiệm chuyển đổi hình ảnh mượt mà, một không gian hiển thị rộng, hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực từng chi tiết. Ngoài ra, công nghệ Bang & Olufsen Audio hỗ trợ khả năng xử lý tiếng ồn đỉnh cao, đem lại cảm giác cực kỳ chân thật nhất.

THIẾT KẾ MẠNH MẼ, ĐẬM CHẤT GAMING

Lớp vỏ nhựa bền bỉ có tone màu đen chủ đạo với đường cắt sắc sảo đem lại nguồn cảm hứng chiến đấu cho mọi game thủ với phong thái đầy kiêu hãnh. Độ dày chỉ với  23.5 mm cùng trọng lượng 2.4 kg sẵn sàng đồng hành cùng bạn đến mọi nơi mà không sợ nặng nhọc hoặc chiếm quá nhiều diện tích.

Là một laptop được thiết kế để đáp ứng nhu cầu chơi game của khách hàng thì HP đã trang bị thêm cho Victus bàn phím fullsize với độ nảy tối ưu, dễ dàng cho các tác vụ soạn thảo, nhập liệu. Ngoài ra, chiếc laptop này còn được hỗ trợ đèn bàn phím hoàn toàn mới, là một cách tay đắc lực cho các game thủ khi phải chiến đấu ở môi trường thiếu sáng.

GÓC NHÌN MỚI & LÀM VIỆC SÁNG TẠO CÙNG WINDOWS 11

Window 11 một phiên bản được lột xác, thay đổi từ âm thanh khởi động đến các biểu tượng ứng dụng. Tốc độ xử lý và trình duyệt nhanh hơn nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm, nâng cấp mạnh mẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Mang đến không gian sáng tạo và ổn định giúp bạn theo đuổi đam mê, Windows 11 chính là nơi để tư duy, làm việc và sáng tạo theo cách của bạn.

Hoàng Hà Mobile (1)

Tất cả laptop đều được nâng cấp miễn phí thông qua bản cập nhật Window 11 chính thức. 100% laptop đến tay người dùng đều được trang bị Windows bản quyền. Bạn sẽ không phải lo lắng phải cài lại Windows như thế nào, backup dữ liệu ra sao khá bất tiện.

(*) Ngoài ra, đừng quên trang bị ngay Microsoft 365 cho máy tính của mình để được hỗ trợ nhiều tiện ích:

  • Đăng nhập và đồng bộ dữ liệu lên tới 5 thiết bị trên mỗi tài khoản
  • Dung lượng lưu trữ khổng lồ với 1TB lưu trữ đám mây OneDrive
  • Trọn bộ ứng dụng văn phòng cao cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu bạn cần, góp phần nâng cao hiệu suất công việc, học tập cho bạn.
  • Nhận các đề xuất viết và thiết kế, cùng với các mẫu, ảnh nguyên liệu, biểu tượng và phông chữ trong Word, Excel, PowerPoint.
  • Chia sẻ thông tin, dữ liệu một cách an toàn giữa các thiết bị, bảo vệ dữ liệu của bạn an toàn.
  • Sở hữu quyền truy cập vào các tính năng mới ngay khi chúng được phát hành
  • Giá chỉ từ 20k/tháng

MUA LAPTOP HP GAMING VICTUS CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT TẠI HOÀNG HÀ MOBILE

Là chiếc laptop mang diện mạo hiện đại, năng động với cấu hình mạnh mẽ, HP Gaming Victus sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mọi cuộc chiến. Hiện HP Gaming Victus đang được bán trên website và tại các chi nhánh của Hoàng Hà Mobile trên toàn quốc với giá khuyến mãi

THAM KHẢO LAPTOP HP GAMING VICTUS

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
PUBG Mobile | Phiên bản update mới thực sự thú vị
Hành Trình Sống Sót Trong Thế Giới Warhammer 40,000: Darktide
pikachu
Hướng dẫn tải game Pikachu PC cổ điển
Super Mario Run: Huyền thoại trở lại, có lợi hại hơn xưa