HP 240 G9 (6L1X0PA)

Laptop HP 240 G9 – Đáng mua nhất cho khách hàng sinh viên?

XEM NHANH

Với mức giá trên dưới 11 triệu đồng, không dễ để tìm được một chiếc máy hội tụ nhiều yếu tố ấn tượng như Laptop HP 240 G9. Chiếc máy này đặc biệt phù hợp với đối tượng sinh viên nhờ thiết kế gọn nhẹ, chống xước, cũng như một cấu hình tương đối mới để có thể sử dụng lâu dài!

Cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu những ưu điểm lớn nhất của chiếc laptop này nhé.

Gọn nhẹ & chống trầy xước là điểm ưu

Trang bị với tông chủ đạo là màu bạc sang trọng cùng các đường nét bo tròn, công bằng mà nói thì đây là thiết kế khá cơ bản nhưng lại rất phù hợp cho sinh viên. Với chất liệu nhựa cao cấp, những vết trầy xước không mong muốn trong quá trình di chuyển sẽ được hạn chế.

HP 240 G9 (6L1X0PA)

Thêm vào đó, máy chỉ có kích thước 32.4 x 22.59 x 1.99 cm. Viền màn hình cũng được HP làm mỏng ở tất cả các cạnh giúp tổng thể chiếc máy là tương đối gọn gàng. So với nhiều mẫu máy khác, cảm giác khi sử dụng HP 240 G9 không bị flex quá nhiều, bản lề ổn, giúp khách hàng sẽ yên tâm phần nào khi sử dụng.

Màn hình chống mỏi mắt cho “cú đêm”

Sinh viên thì chắc chắn có những khi “hoạt động theo giờ Mỹ” rồi. Màn hình của chiếc HP 240 G9 hoàn toàn thấu hiểu điều đó, khi hỗ trợ công nghệ chống mỏi mắt khi làm việc về đêm với độ sáng trung bình chỉ 250 nits. Tuy nhiên, màn hình này không được đánh giá cao khi sử dụng ngoài trời, nên các bạn sinh viên chỉ nên sử dụng trong môi trường trong nhà là yên tâm về chất lượng

HP 240 G9 (6L1X0PA)

Về độ phân giải, HP 240 G9 có độ phân giải chỉ ở mức HD, với kích cỡ 14 inch tương đối cơ bản. Do đây là sản phẩm phân khúc giá rẻ, nên chúng ta có thể cũng không yêu cầu quá cao được. Nó vẫn hoàn toàn có thể đáp ứng tốt những nhu cầu như soạn văn bản, xem phim, Facebook hoàn toàn thoải mái!

Có cổng LAN & Cấu hình khá mới!

Về cổng kết nối cho laptop sinh viên, tối thiểu không bao giờ được thiếu cổng HDMI và cổng LAN, do tính chất học hành và thuyết trình. Thật vậy, chiếc máy HP 240 G9 này sở hữu 2 cổng USB Type-A 5Gbps signaling rate, 1 cổng USB Type-C 5Gbps, 1 cổng RJ45 LAN và 1 cổng HDMI. Với những kết nối này thì người dùng có thể thoải mái sử dụng với các thiết bị ngoại vi, xuất màn hình rời mà không cần thêm bất kỳ phụ kiện nào.

Về kết nối không dây, HP 240 G9 cũng được tích hợp Wi-Fi 6E AX211 hoàn toàn “xịn xò” cho trải nghiệm ấn tượng, cùng Bluetooth 5.2 cho kết nối tốc độ tốt và ổn định.

lap820221213093345

Điều quan trọng nhất trên một chiếc máy vẫn là hiệu năng. Laptop HP 240 G9 (6L1X0PA) được trang bị con chip Intel i3-1215U. Đây là một con chip thuộc dòng U nhưng sở hữu tới 10 nhân xử lý. Người dùng sẽ có 2 nhân hiệu năng cao và 8 nhân tiết kiệm năng lượng, giúp cho các thao tác xử lý của máy vẫn đạt hiệu quả nhưng đảm bảo không bị tiêu tốn quá nhiều năng lượng. Đây là con chip thế hệ 12 tương đối mới, rõ ràng là ấn tượng hơn các dòng chip thế hệ 11 khá phổ biến trong tầm giá này.

Đối với các tác vụ văn phòng, học tập như Word, Excel, PowerPoint, coder,… máy có thể chạy “phà phà” mà không gặp vấn đề gì cả. Hỗ trợ cho Intel i3-1215U sẽ là bộ nhớ RAM 4GB và ổ cứng 256GB, cùng card đồ họa Intel Iris Xe Graphics. Nếu bạn là người có nhu cầu cày game, những tựa game như FIFA, Liên Minh Huyền Thoại vẫn có thể chơi được. Nếu muốn đáp ứng nhu cầu nặng hơn, thì bạn sẽ cần nâng RAM. Nhìn chung, đại đa số những ứng dụng cần thiết thì HP 240 G9 vẫn có thể đáp ứng rất tốt!

HP

Về thời lượng pin, máy sở hữu pin 41 Wh nhưng do được trang bị bộ vi xử lý Intel dòng U tối ưu mức điện năng tiêu thụ, nên thời lượng pin đạt trung bình là 6 giờ. Mức thời gian này đủ cho một buổi học, hoặc thuyết minh bài tập lớn cho các bạn sinh viên

KẾT: Mức giá tốt cùng thông số ổn, hãy sở hữu ngay HP 240 G9

Với kiểu dáng thanh lịch đi kèm với những thông số đã kể trên, thì bạn không thể bỏ qua sản phẩm HP 240 G9 – 6L1X0PA này.

Hoàng Hà Mobile hân hạnh là nhà phân phối chính hãng sản phẩm HP 240 G9 tới khách hàng tại thị trường Việt Nam. Hãy truy cập ngay Hoàng Hà Mobile để tham khảo sản phẩm   hàng nguyên seal, chính hãng, bảo hành đúng thời gian của nhà sản xuất và giá tốt nhất thị trường.

THAM KHẢO LAPTOP HP 240 G9 GIÁ RẺ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí