laptop-game-Titan-18-HX-hon-100-trieu-dong-1

Laptop game giá hơn 100 triệu đồng với touchpad phát sáng

XEM NHANH

Mở đầu năm 2024 đầy chấn động chính là sự ra mắt của laptop gaming Titan 18 HX sở hữu màn hình Mini LED 4K 120Hz, với giá hơn 100 triệu đồng đầu tiên trên thế giới. Đây là dòng máy tính xách tay chơi game cao cấp nhất đến từ nhà MSI và được nhiều chuyên gia cùng đông đảo người dùng công nghệ đánh giá cao trong triển lãm CES 2024 diễn ra hồi đầu tháng. Laptop gaming mới của MSI được trang bị những công nghệ tốt nhất, mới nhất hiện nay từ màn hình độ phân giải cao, card đồ họa, kết nối Wi-Fi tối tân nhất, bàn phím cơ siêu hịn và các trang bị tản nhiệt, làm mát,… đem đến cho gamer có được những trải nghiệm đầy thỏa mãn. 

Titan 18 HX được thiết kế bớt hầm hố hơn, tinh giản và mỏng gọn hơn

Laptop Titan 18 HX của MSI được thiết kế với vẻ ngoài tối giản hơn với nhiều đường nét được tinh gọn mỏng nhẹ hơn so với dòng Titan trước đó. Cấu hình máy bên trong được bảo vệ bởi lớp vỏ bằng kim loại, bề mặt được phủ chất liệu nhám để hoàn thiện. Một điểm thiết kế bắt mắt hơn đó chính là logo MSI trên máy được bắt thêm hiệu ứng đèn RGB và người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh màu sắc theo ý thích qua phần mềm.

laptop-game-Titan-18-HX-hon-100-trieu-dong-3

Thêm nữa, máy có trọng lượng khoảng 3,6 kg, xét về tổng thể thì không quá khổ đối với chuẩn của một chiếc laptop gaming có màn hình 18 inch. Tuy nhiên, với nhu cầu sử dụng của đại đa số, laptop mới của nhà MSI khá thích hợp cho việc thay thế máy tính để bàn và chỉ mang theo khi cần thiết, trong nhiều trường hợp không phù hợp lắm cho việc di chuyển thường xuyên.

Màn hình Mini LED độ phân giải 4K đầu tiên trên thế giới

Màn hình được trang bị cho laptop gaming Titan 18 HX là một trong những nâng cấp nổi bật tiếp theo. Bên cạnh kích thước lớn 18 inch, laptop này còn sở hữu thêm tấm nền cao cấp Mini LED với độ phân giải 4K (3.840 x 2.400) tần số quét 120Hz đầu tiên trên thế giới đem đến hình ảnh vô cùng sắc nét, sống động và chi tiết. Màn hình cũng chuyển sang tỷ lệ màn hình 16:10, mang lại không gian làm việc rộng hơn và trải nghiệm xem phim, chơi game tốt hơn.

laptop-game-Titan-18-HX-hon-100-trieu-dong-6

Bên cạnh đó, một điều đáng chú ý nữa đó chính là độ sáng của màn hình lên đến 1.000 nit, gấp gần 1.5 lần so với mức trung bình, đảm bảo hiển thị tốt trong môi trường thiếu sáng và chói sáng. Ngoài ra, màn hình cũng hiển thị full dải màu DCI-P3 và đạt chứng nhận từ SGS, đem đến trải nghiệm màu sắc chính xác và sống động. 

Titan 18 HX trang bị chip Intel Core Ultra thế hệ mới nhất

Titan 18 HX thực sự là một chiếc máy tính xách tay gaming mạnh mẽ với cấu hình vượt trội. Laptop mới cho người dùng tùy chọn trang bị chip Intel Core i9-14900HX thế hệ 14. Đây là một trong những chip xử lý mạnh nhất hiện nay, với kiến trúc mới và hiệu năng tăng cường, chip này cung cấp khả năng xử lý đa nhiệm nhanh chóng và hiệu suất tối đa cho các tác vụ yêu cầu cao.

Máy tính còn được trang bị GPU RTX 4090, một trong những card đồ họa mạnh nhất trên thị trường. Với hỗ trợ DLSS 3.5 (Deep Learning Supersampling), GPU này cung cấp khả năng xử lý hình ảnh nhanh chóng và hiệu suất đồ họa hàng đầu. Bên cạnh đó là bốn khe hỗ trợ nâng cấp, ba khe cắm SSD M.2 cho bộ nhớ lưu trữ trong đó có một khe hỗ trợ PCIe Gen 5, cho phép truyền dữ liệu nhanh hơn và tăng tốc độ đọc/ghi của ổ đĩa, giúp máy tăng cường khả năng đa nhiệm và xử lý dữ liệu một cách nhanh chóng hơn.

laptop-game-Titan-18-HX-hon-100-trieu-dong-2

Với cấu hình mạnh mẽ như vậy, laptop gaming Titan 18 HX là một lựa chọn lý tưởng cho những người dùng đòi hỏi hiệu suất cao như các nhà thiết kế đồ họa, game thủ chuyên nghiệp hay những người làm việc với các ứng dụng đa nhiệm và yêu cầu tài nguyên hệ thống lớn.

Bàn phím cơ SteelSeries kích thước tiêu chuẩn

Laptop Titan 18 HX của MSI được trang bị thêm một bàn phím cơ có kích thước tiêu chuẩn, bên cạnh đó là sự hỗ trợ của bàn phím số phụ đến từ SteelSeries. Kích thước lớn của máy cho phép sử dụng bàn phím cơ kích thước tiêu chuẩn, mang lại trải nghiệm gõ phím khác biệt so với các mẫu laptop thông thường. Bàn phím có hành trình dài, bên cạnh đó là độ nảy tốt và phản hồi chính xác, tạo cảm giác gõ phím vô cùng đã tay và đã tai.

laptop-game-Titan-18-HX-hon-100-trieu-dong-4

Ngoài ra, laptop gaming mới của MSI còn có touchpad phát sáng vô cùng thú vị. Touchpad này có màu sắc và hiệu ứng chuyển đổi được đồng bộ với bàn phím, phù hợp với cài đặt và trò chơi đang chạy trên máy. Ánh sáng trên touchpad được thiết kế dịu nhẹ, đồng đều và hiệu ứng chuyển tiếp siêu mượt. 

Tạm kết

Là một trong những laptop nổi bật nhất tại CES 2024, laptop gaming của MSI – laptop Titan 18 HX mang đến cho người dùng công nghệ nói chung và giới game thủ nói riêng những trang bị “nặng đô” nhất. Trong khi chờ đón siêu phẩm này, hãy đến Hoàng Hà Mobile để trải nghiệm dùng thử và nghe tư vấn những mẫu laptop chất lượng không kém cũng đến từ MSI ngay nhé.

XEM THÊM: Những dòng Laptop đáng mua của MSI!

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series