6

Laptop Dell Gaming G15 5515 70266675 đưa mọi cuộc phiêu lưu lên đỉnh cao

XEM NHANH

Dell Gaming G15 5515 Ryzen Edition mang hơi hướng thiết kế được thừa hưởng từ những chiếc gaming Alienware cao cấp nhất. Những chi tiết như bản lề, khe tản nhiệt, loa hay thậm chí là những chi tiết nhỏ ở cụm bàn phím là minh chứng cho điều đó. Laptop Gaming Dell G15 Ryzen Edition 5515 70266675 kết hợp vừa chơi game giải trí, vừa làm việc với bộ xử lý AMD Ryzen H-Series mạnh mẽ cùng card đồ họa RTX 30 series cho phép bạn xử lý nhiều tác vụ cùng lúc một cách dễ dàng. Cùng Hoàng Hà  khám phá chiếc laptop được mệnh danh là Alienware tầm trung đến từ nhà Dell này nhé! 

  1. THIẾT KẾ CỨNG CÁP VỚI LỚP VỎ “XÁM BÓNG TỐI” ĐẦY MA MỊ 

Laptop DELL GAMING G15 được thiết kế với lớp hoàn thiện màu “xám bóng tối” đầy ma mị quyến rũ đi cùng thiết kế đầy góc cạnh, mạnh mẽ và cứng cáp. Nhìn từ bên ngoài, đây là một chiếc máy tính đạm chất gaming không lẫn vào đâu được vì nhìn rất hầm hố với kích thước 35.7 x 27.2 x 2.12 cm, chính vì thế mà máy cũng sở hữu trọng lượng kha khá, đến 2.81 kg. Vì vậy, nó phù hợp với các game thủ đích thực, có thể cùng nhau chiến game ở nhà, hoặc lâu lâu đổi gió mang ra bên ngoài.  

7

2. BÀN PHÍM ĐÈN NỀN RGB 4 VÙNG 

Thiết kế bàn phím hỗ trợ chơi game hoàn hảo với đèn nền RGB 4 vùng tùy chọn, với các phím wasd được tập trung làm sáng hơn, mang đến trải nghiệm tập trung hơn cho các game thủ. Cụm bàn phím trên DELL GAMING G15 5515, với hành trình phím đặc trưng, đem lại trải nghiệm gaming tuyệt đối, đi kèm với layouts được bố trí rất hợp lý, ngoài ra, nhà sản xuất Mỹ cũng trang bị trên cụm bàn phím này cả cụm numpad cực kỳ tiện lợi nên nhìn chung, cụm bàn phím DELL GAMING G15 5515 đem lại trải nghiệm gần như hoàn hảo với tất cả những tác vụ của game thủ và cho những tác dụng văn phòng. 

8

3. CÂN ĐƯỢC GẦN NHƯ TẤT CẢ NHỮNG TỰA GAME NẶNG NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY 

Laptop Gaming Dell G15 5515 được trang bị vi xử lý AMD Ryzen 7 5800H mang đến hiệu năng xử lý vượt trội để xử lí thần tốc các công việc, đi kèm với card đồ hoạ GPU VGA Nvidia GEFORCE RTX 3050Ti 4G DDR6 mang lại hiệu suất tối thượng cho game thủ và nhà sáng tạo video, không khó để Dell Gaming G15 5515 có thể chơi được gần như tất cả những tựa game nặng nhất trên thị trường hiện nay với thiết lập đồ hoạ hợp lý, từ Cyberpunk 2077 cho đến Tomb Rider, không gì là không thể trên Dell Gaming G15 5515 Ryzen Edition. Card hoạt động trên nền tảng ampere, kiến trúc RTX thế hệ thứ 2 của NVIDIA với nhân rt, nhân tensor và bộ đa xử lý phát trực tuyến mới, cung cấp đồ họa dò tia chân thực nhất và các tính năng ai tiên tiến. 

9

Bộ nhớ 16GB RAM chơi game, làm việc kéo dài không đình trệ, ổ cứng SSD 512GB vận hành hệ thống nhanh chóng, lưu trữ dữ liệu lớn. 

4. MÀN HÌNH TẦN SỐ QUÉT 165HZ DÀNH CHO NHỮNG GAME THỦ E-SPORT CHUYÊN NGHIỆP 

Laptop Dell Gaming G15 5515 Ryzen Edition là một chiếc gaming laptop gần như đắt nhất thuộc phân khúc trung cấp đến từ nhà Dell nên rõ ràng: một chiếc màn hình phải tương xứng với trải nghiệm cấu hình mà nó mang lại. Với kích thước 15.6 inch, độ phân giải FullHD (1920*1080), được phủ lớp chống chói và tần số quét lên tới 165Hz, dĩ nhiên, trải nghiệm gaming đỉnh cao nhất sẽ là thứ mà các bạn sẽ có được đối với chiếc màn hình này. Tần số quét cao là một trong những điểm rất nổi trội trên màn hình của Dell Gaming G15 5515 Ryzen Edition, đây là thứ không thể thiếu được đối với tất cả những game thủ e-Sport chuyên nghiệp, khi mà chỉ cần một khung hình bị khựng thôi cũng khiến cho game đấu của bạn trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.  

10

Chưa dừng lại ở đó, màn hình của Dell Gaming G15 5515 Ryzen Edition được trang bị dải màu sRGB lên tới 100%. Thông số màn hình ấn tượng, đi kèm với hệ thống phần cứng tích hợp cực kỳ mạnh mẽ, không khó để các bạn có thể làm được những tác vụ multimedia bán chuyên nghiệp trên chiếc máy này một cách hoàn toàn tốt (chỉnh sửa hình ảnh trên photoshop hay dựng video) 

Hệ thống loa kép với âm thanh 3D Nahimic, cho phép các game thủ nghe rõ mọi chuyển động dù là “khẽ” nhất. 

5. HỆ THỐNG TẢN NHIỆT LẤY CẢM HỨNG TỪ ALIENWARE 

Laptop GAMING DELL G15 5515 thiết kế tản nhiệt lấy cảm hứng từ alienware kết hợp hệ thống hút gió kép từ phía trên bàn phím và phía dưới laptop. Luồng khí lầm mát này được thoát ra ngoài qua bốn lỗ thông hơi nằm ở hai bên và phía sau để tối đa hóa luồng không khí qua các ống đồng để làm mát và tản nhiệt, cải thiện hiệu suất khi phải xử lý các tác vụ nặng, giữ cho linh kiện có được tuổi thọ lâu hơn.

11

6. TRẢI NGHIỆM KẾT NỐI LIỀN MẠCH 

Chơi game liền mạch không sợ lag nhờ kết nối wi-fi 6 802.11ax. Wi-Fi 6 băng tần kép (802.11ax) trên Dell G15 5515 cải thiện băng thông mạng trung bình lên đến 3 lần và giảm độ trễ lên đến 75% so với Wi-Fi 5 (802.11ac).  

Ngoài ra DELL GAMING G15 còn được trang bị bluetooth 5.2 kết nối không dây cự nhanh với các thiết bị ngoại vi khác và các cổng kết nối vật lí hiện đại. 

12

7. CÔNG NGHỆ GAME SHIFT 

Tăng cường sức mạnh cho bạn khi trò chơi trở nên quan trọng chỉ bằng một thao tác nhấn nút đơn giản. Game shift được kích hoạt bằng cách nhấn fn + phím game shift và kích hoạt chế độ hiệu suất động trong alienware command center bằng cách tối đa hóa tốc độ quạt để giữ cho hệ thống của bạn luôn mát mẻ trong khi bộ xử lý hoạt động mạnh hơn. 

Với thiết kế mang đậm DNA của những chiếc Alienware cao cấp nhất, đi kèm với những sự đổi mới đến từ hệ thống phần cứng cùng với hiệu suất hoạt động mạnh mẽ nhưng lại vô cùng ổn định trong thời gian dài sử dụng, Dell Gaming G15 5515 xứng đáng là sự lựa chọn số một trong phân khúc gaming laptop trung cấp hiện nay! 

Sản phẩm hiện được bày bán với giá siêu ưu đãi tại Hoàng Hà Mobile chỉ 30.590.000đ (GNY: 33.990.000đ)

MUA TẠI ĐÂY 

Ngoài ra, đừng quên trang bị ngay Microsoft 365 Personal cho máy tính của mình để được hỗ trợ nhiều tiện ích 

  • Đăng nhập và đồng bộ dữ liệu lên tới 5 thiết bị trên mỗi tài khoản  
  • Dung lượng lưu trữ khổng lồ với 1 TB lưu trữ đám mây OneDrive  
  • Trọn bộ ứng dụng văn phòng cao cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu bạn cần, góp phần nâng cao hiệu suất công việc, học tập cho bạn. 
  • Nhận các đề xuất viết và thiết kế, cùng với các mẫu, ảnh nguyên liệu, biểu tượng và phông chữ trong Word, Excel, PowerPoint. 
  • Chia sẻ thông tin, dữ liệu một cách an toàn giữa các thiết bị, bảo vệ dữ liệu của bạn an toàn. 
  • Sở hữu quyền truy cập vào các tính năng mới ngay khi chúng được phát hành 
  • Giá chỉ từ 82k/tháng 

Nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc laptop hiện đại cùng Microsoft 365 Personal ngay hôm nay bạn nhé!!! 

Mua Microsoft 365 Personal tại đây

Tạm kết 

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8