a

Laptop Asus VivoBook Flip: Xoay gập 360 độ linh hoạt, hiệu năng mạnh mẽ

XEM NHANH

Vivobook Flip TM420UA-EC182W với khả năng xoay gập 360 độ, bạn sẽ có được chiếc laptop mang trong mình “4 nhân cách” với thiết kế mỏng nhẹ linh hoạt và hiệu năng cao giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình để xử lý mọi công việc mọi lúc mọi nơi. Cùng Hoàng Hà mobile khám phá “4 nhân cách” của chiếc laptop này nhé! 

  1. LÀ MỘT CHIẾC MÁY TÍNH BẢNG VỚI KHẢ NĂNG XOAY GẬP 360 ĐỘ LINH HOẠT 

Asus Vivobook Flip TM420UA sử dụng bản lề kim loại 360 độ hoạt động êm ái, gia công chính xác để đảm bảo độ bền tới 20.000 chu kỳ đóng mở. Nhờ vậy, bạn có thể yên tâm xoay gập thoải mái để sử dụng như một chiếc máy tính bảng nhỏ gọn cầm vừa tay. Màn hình 14.0 inch nhỏ gọn bậc nhất hiện nay với độ mỏng chỉ 1,82 cm và trọng lượng vỏn vẹn 1,5kg. Thật dễ dàng để bạn cầm laptop đi khắp nơi hay cho vào balo nhẹ nhàng khi di chuyển. 

b

2. CHẾ ĐỘ LỀU VỚI MÀN HÌNH GÓC RỘNG 178 ĐỘ ĐỂ THƯỞNG THỨC NHỮNG BỘ PHIM, MANG LẠI KHÔNG GIAN GIẢI TRÍ SỐNG ĐỘNG 

Laptop Asus sử dụng màn hình cảm ứng 14.0 inch viền siêu mỏng. Chất lượng hiển thị từ tấm nền Full HD, góc rộng 178 độ và dải màu 100% sRGB giúp mọi thứ trở nên sống động, sắc nét như thật. Dù là làm việc hay giải trí, màn hình Vivobook Flip TM420UA cũng cho bạn những cảm hứng bất tận. 

3

Hệ thống âm thanh của Asus Vivobook Flip TM420UA rất cao cấp khi được chứng nhận bởi hãng Harman Kardon danh tiếng. Âm lượng phát ra không chỉ lớn mà còn sắc nét tới từng chất âm, để mọi hoạt động giải trí như nghe nhạc, xem phim hay chơi game của bạn đều trở nên thú vị hơn. 

3. CHẾ ĐỘ LAPTOP THÔNG THƯỜNG CHO NHỮNG CÔNG VIỆC VĂN PHÒNG VÀ ĐỒ HOẠ VỚI HIỆU NĂNG TUYỆT VỜI TỪ CHIP AMD RYZEN 7 5700U 

Asus Vivobook Flip TM420UA sở hữu hiệu năng ấn tượng nhờ bộ vi xử lý AMD Ryzen 7 5700U với 8 lõi 16 luồng, tốc độ xung nhịp 1.8 – 4.3 GHz và đặc biệt là được sản xuất trên tiến trình 7nm hàng đầu hiện nay. Nhờ vậy, với cấu hình này có thể sử dụng không chỉ các ứng dụng văn phòng cơ bản mà có thể thực hiện những tác vụ đồ hoạ kỹ thuật phức tạp từ 2D đến các dựng các video. Asus Vivobook Flip TM420UA không chỉ hoạt động mạnh mẽ với khả năng tối ưu hóa hiệu suất đa nhân mà còn rất tiết kiệm năng lượng.  

Bên cạnh đó 8GB RAM đi cùng 512GB ổ cứng SSD tốc độ cao góp phần giúp laptop chạy đa nhiệm và khởi động nhanh hơn. 

4

4. CHẾ ĐỘ TRÌNH CHIẾU VỚI ĐẦY ĐỦ CÁC CỔNG KẾT NỐI, WIFI 6 SIÊU NHANH, SÓNG KHOẺ 

Máy được trang bị đầy đủ loạt kết nối phổ biến như cổng USB Type-C 3.2 Gen 2, USB Type-A 3.2 Gen 2, USB Type-A 2.0, đầu đọc thẻ microSD, giắc cắm tai nghe, HDMI và khóa Kensington. Bạn có thể dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi một cách tiện dụng. 

Công nghệ Intel WiFi 6 (802.11ax) cho tốc độ kết nối WiFi siêu nhanh, sóng khỏe và ổn định để bạn có thể vào mạng không dây ở những nơi như văn phòng làm việc, quán café tốt hơn.  

5

Laptop Asus Vivobook Flip TM420 đang được bán trên website và các showroom của Hoàng Hà Mobile trên toàn quốc với giá khuyến mãi chỉ còn 19.190.000đ (GNY:20.490.000đ).

MUA TẠI ĐÂY

Ngoài ra, đừng quên trang bị ngay Microsoft 365 Personal cho máy tính của mình để được hỗ trợ nhiều tiện ích 

  • Đăng nhập và đồng bộ dữ liệu lên tới 5 thiết bị trên mỗi tài khoản  
  • Dung lượng lưu trữ khổng lồ với 1 TB lưu trữ đám mây OneDrive  
  • Trọn bộ ứng dụng văn phòng cao cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu bạn cần, góp phần nâng cao hiệu suất công việc, học tập cho bạn. 
  • Nhận các đề xuất viết và thiết kế, cùng với các mẫu, ảnh nguyên liệu, biểu tượng và phông chữ trong Word, Excel, PowerPoint. 
  • Chia sẻ thông tin, dữ liệu một cách an toàn giữa các thiết bị, bảo vệ dữ liệu của bạn an toàn. 
  • Sở hữu quyền truy cập vào các tính năng mới ngay khi chúng được phát hành 
  • Giá chỉ từ 82k/tháng 

Nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc laptop hiện đại cùng Microsoft 365 Personal ngay hôm nay bạn nhé!!! 

Mua Microsoft 365 Personal tại đây

Tạm kết 

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3