3

Laptop Asus 2 màn hình với mức giá từ 56 triệu đồng

XEM NHANH

Hiện nay, chiếc laptop đến từ hãng Asus sẽ có thêm màn hình phụ thứ hai để nhắm tới những khách hàng đòi hỏi hiệu năng cao trên máy. Với chiếc laptop Asus 2 màn hình này, người dùng có thể dễ dàng sử dụng nhiều tác vụ, đa nhiệm trên màn hình phụ đó hoặc có thể sử dụng như một phần mở rộng của màn hình chính.

Laptop 2 màn hình của Asus

Laptop Zenbook Pro 14 Duo vừa được hãng Asus tung ra thị trường sẽ có 2 màn hình để thao tác. Thiết bị này thuộc ở dòng phân khúc cao cấp của hãng nhắm đến đối tượng người dùng thiết kế, xây dựng nội dung hoặc có yêu cầu cao về hiệu năng của máy.

Laptop Asus 2 màn hình với mức giá từ 56 triệu đồng

Với màn hình phụ  ScreenPad Plus sẽ có tỉ lệ 32:10 với chiều rộng lớn và độ sáng cao. Bên cạnh đó, chiếc màn hình này có thể nghiêng một góc 12 độ để người dùng thao tác và làm việc một cách hiệu quả.

Để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất, ScreenPad Plus sẽ được hỗ trợ sử dụng bút cảm ứng Asus Pen với độ chính xác cao. Ngoài ra, cơ chế AAS Ultra giúp cho thiết bị này hoạt động một cách chính xác khi giúp nâng màn hình phụ này lên cao 20mm với góc nghiêng 12 độ. Cách thiết kế này tạo ra một góc nhìn lý tưởng và người dùng sẽ dễ dàng thao tác trên cả 2 màn hình cùng một lúc.

Để hiểu rõ hơn, một nhà thiết kế có thể chỉnh sửa hình ảnh trên màn hình chính và vừa có thể thực hiện tác vụ khác ở màn hình phụ bên dưới. Một cách khác, người dùng có thể sử dụng màn hình lớn để lướt web và chat hay chơi game ở màn hình phụ bên dưới chẳng hạn.

Laptop Asus 2 màn hình

Hiệu năng hoạt động vượt trội

Chính vì thuộc dòng máy cao cấp, thiết bị này đã được chứng nhận bởi Intel Evo là một cỗ máy mạnh mẽ giúp cho người dùng thoải mái sáng tạo mọi tác vụ trên máy. Với bộ xử lý Intel Core i9 thế hệ thứ 12, card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3050 Ti và công nghệ làm mát ASUS IceCool Plus, thiết bị này được mong đợi sẽ cho hiệu suất làm việc cực cao, mang lại cho người dùng một trải nghiệm hình ảnh liền mạch và mượt mà nhất.

Hiệu năng laptop Asus

Bên cạnh đó, để phát huy được toàn bộ hiệu năng trên thiết bị, hãng đã trang bị công nghệ ASUS IceCool Plus với 2 cánh quạt Ice Blades đi kèm với 97 cánh quạt cong 3D. Qua đó, thiết bị có thể đẩy 38% lượng khí nóng khi máy hoạt động ra ngoài. Hứa hẹn thúc đẩy khả năng hoạt động của CPU và GPU chạy trên TPD lên đến 85W mà không cần người dùng phải điều chỉnh.

Làm việc trên laptop 2 màn hình

Ngoài ra, thiết bị này sẽ sử dụng bộ nhớ RAM 32GB và SSD 2TB PCIe 4.0 x4 giúp chiếc máy hoạt động cực nhanh, mượt mà và không bị tắc nghẽn khi người dùng làm việc, thiết kế ở hiệu xuất cao

Lời kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý