aspire 7

Laptop Acer Aspire 7: Vũ khí làm việc & gaming siêu mượt mà

XEM NHANH

Acer Gaming Aspire 7 A715-43G-R8GA hướng đến mọi đối tượng người dùng đặc biệt là game thủ nhờ hiệu năng mạnh mẽ. Tuy nhiên với thiết kế không quá hầm hố, giống như chiếc máy tính thông thường lại thêm giá cả “hợp túi tiền”, nên chiếc laptop này còn phù hợp với tất cả các người dùng từ nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên, …

Cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu về em laptop này nhé

HIỆU NĂNG CHIẾN GAME ỔN ĐỊNH, MƯỢT MÀ

Laptop Acer Gaming Aspire 7 A715-43G-R8GA trang bị sự kết hợp giữa bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 5625U cùng với card rời NVIDIA GeForce RTX 3050 4GB cho phép Laptop đáp ứng tốt các tác vụ hằng ngày, hỗ trợ người chơi làm chủ các chiến trường ảo ở các tựa game như: LOL, PUBG, Cyberpunk 2077,… và đương nhiên rằng, những phần mềm đồ họa phổ biến cũng không thể làm khó được Laptop Acer Gaming Aspire 7 A715-43G-R8GA.

bnb

Màn hình laptop Acer Aspire hiển thị rõ nét với kích thước 15.6 inch, độ phân giải Full HD. Góc nhìn của bạn cũng sẽ được mở rộng lên đến 178 độ nhờ tấm nền IPS. Ngoài ra máy còn trang bị công nghệ Acer ComfyView giúp bảo vệ mắt của bạn khỏi tác hại của ánh sáng xanh.

Tần số quét của máy lên đến 144Hz sẽ giúp máy cân được mọi loại game FPS mà không lo hình ảnh sẽ bị giật, lag hay rung hình. Công nghệ Stereo speakers trên laptop gaming cho mình cảm giác âm thanh rõ ràng thành từng vùng, phục vụ tốt cho nhu cầu chơi game, xem phim, giải trí,… sau giờ làm việc vất vả.

CHƠI GAME THĂNG HOA NHỜ TẢN NHIỆT HIỆU QUẢ

Máy được thiết kế để tối ưu được trải nghiệm chơi game của người dùng, Laptop trang bị hệ thống hai quạt tản nhiệt cùng với ba ống đồng fullsize, heatsink size lớn, hỗ trợ tối ưu được khả năng tản nhiệt cho máy, đem đến cảm giác luôn mát mẻ cho máy.

Laptop cũng được trang bị 8GB RAM chuẩn DDR4, giúp người dùng mở và xử lý nhiều ứng dụng cùng một lúc mà không xảy ra hiện tượng giật, lag.  Nếu chỉ chạy nhẹ nhàng ít tab công việc, ít layer thì máy hoàn toàn đáp ứng được tuy nhiên nếu để phát huy tối đa hiệu năng của phần cứng, khuyến khích các bạn nâng cấp RAM để trải nghiệm phấn khích hơn.

trty

Ổ cứng SSD 512 GB cho khả năng lưu trữ vừa đủ các ứng dụng Office, khoảng 4 trò chơi nặng. Ổ cứng SSD giúp chiếc máy cải thiện về tốc độ truy xuất dữ liệu, khởi động máy ấn tượng chưa đến 10 giây

THIẾT KẾ TỐI GIẢN, PHÙ HỢP CHO NHIỀU MỤC ĐÍCH KHÁC NHAU TỪ LÀM VIỆC ĐẾN GIẢI TRÍ

Thiết kế của Laptop Acer Gaming Aspire 7 A715-43G-R8GA là thiết kế khá tối giản và không quá đậm chất Gaming như những chiếc Laptop Gaming thông thường.

kuyuy

Phần bàn phím với bố cục fullsize, cảm giác gõ khá tốt, êm và chính xác. Đèn nền bàn phím tích hợp dễ dàng thao tác trong điều kiện thiếu sáng. Phần touchpad đem đến cảm biến nhanh nhạy là điểm cộng cho chiếc Laptop Acer Gaming Aspire 7 A715-43G-R8GA. Touchpad được trang bị cảm ứng đa điểm từ đó người dùng sử dụng touchpad thoải mái, dễ dàng hơn, các thao tác sẽ nhạy và nhận phản hồi nhanh chóng hơn rất nhiều.

Bản lề của Laptop cũng được thiết kế vô cùng chắc chắn hạn chế rung lắc khi có va chạm vào bàn để máy và máy còn có khả năng mở góc 180 độ cho bạn trải nghiệm tốt nhất ở mọi tầm mắt.

THAM KHẢO LAPTOP ACER ASPIRE 7 TẠI ĐÂY

GÓC NHÌN MỚI & LÀM VIỆC SÁNG TẠO CÙNG WINDOWS 11

Windows không chỉ là một hệ điều hành, nó đã trở thành một phần trong cuộc sống và công việc của chúng ta, là nơi để chúng ta kết nối với mọi người, học tập, làm việc và giải trí. Window 11 một phiên bản được lột xác, thay đổi từ âm thanh khởi động đến các biểu tượng ứng dụng. Tốc độ xử lý và trình duyệt nhanh hơn nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm, nâng cấp mạnh mẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Mang đến không gian sáng tạo và ổn định giúp bạn theo đuổi đam mê, Windows 11 chính là nơi để tư duy, làm việc và sáng tạo theo cách của bạn.

trf

Tất cả Laptop Acer đều được nâng cấp miễn phí thông qua bản cập nhật Windows 11 chính thức. 100% laptop Acer đến tay người dùng đều được trang bị Windows bản quyền. Bạn sẽ không phải lo lắng phải cài lại Windows như thế nào, back up dữ liệu ra sao khá bất tiện.

HỌC TẬP VÀ LÀM VIỆC NĂNG SUẤT VỚI MICROSOFT 365 – CHỈ TỪ 19K/THÁNG

bn

Ngoài ra, đừng quên trang bị ngay Microsoft 365 cho máy tính của mình để được hỗ trợ nhiều tiện ích:

  • Đăng nhập và đồng bộ dữ liệu lên tới 5 thiết bị trên mỗi tài khoản
  • Dung lượng lưu trữ khổng lồ với 1 TB lưu trữ đám mây OneDrive
  • Trọn bộ ứng dụng văn phòng cao cấp Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Microsoft To Do, OneNote, … đáp ứng đầy đủ nhu cầu bạn cần, góp phần nâng cao hiệu suất công việc, học tập cho bạn.
  • Nhận các đề xuất viết và thiết kế, cùng với các mẫu, ảnh nguyên liệu, biểu tượng và phông chữ trong Word, Excel, PowerPoint.
  • Chia sẻ thông tin, dữ liệu một cách an toàn giữa các thiết bị, bảo vệ dữ liệu của bạn an toàn nhờ két sắt personal vault.
  •  Sở hữu quyền truy cập vào các tính năng mới ngay khi chúng được phát hành
  •  Giá chỉ từ 19k/tháng

Nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc laptop hiện đại cùng Microsoft 365 ngay hôm nay >>> tại đây <<<

Laptop chính hãng giá rẻ – Tới ngay Hoàng Hà Mobile

Hoàng Hà Mobile là hệ thống phân phối sản phẩm công nghệ uy tín với hơn 100 chi nhánh tại Việt Nam, trải khắp các tỉnh thành. Các sản phẩm tại Hoàng Hà Mobile liên tục được mở rộng: Từ điện thoại thông minh, máy tính bảng, đến các thiết bị laptop, smartTV, đồ gia dụng thông minh,… cùng phụ kiện chất lượng cao. 100% các sản phẩm đều là hàng chính hãng, xuất xứ rõ ràng, bảo hành chính hãng, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
Xiaomi-14T-va-14T-Pro
Xiaomi 14T và 14T Pro chính thức ra mắt: chip MediaTek, camera Leica, sạc không dây 50W
galaxy-s24-fe
Những tính năng tốt nhất của Galaxy S24 FE mới ra mắt
Galaxy S25 Ultra xuất hiện
Galaxy S25 Ultra xuất hiện trên Geekbench với Snapdragon 8 Gen 4
Galaxy-S24-FE-ra-mat
Samsung Galaxy S24 FE ra mắt với Exynos 2400e, màn hình 6.7 inch, giá từ 16.99 triệu