lan-song-di-dan-tren-mang-xa-hoi-khi-lionel-messi-den-nuoc-my

Làn sóng “di dân” trên mạng xã hội khi Lionel Messi đến nước Mỹ

XEM NHANH

Tầm ảnh hưởng của Lionel Messi quả thật không tưởng khi “GOAT” vừa gia nhập Inter Miami thì mạng xã hội của câu lạc bộ này cũng bùng nổ. 

Lionel Messi khiến Instagram Inter Miami bùng nổ

Inter Miami CF có khoảng 1 triệu người theo dõi trên nền tảng này trước khi cầu thủ vĩ đại người Argentina gia nhập đội. Sau khi công bố thông tin chính thức, đã có làn sóng “di dân” trên Instagram khiến số lượng người theo dõi câu lạc bộ hiện nay đã đạt mốc 7,1 triệu người, và dự kiến sẽ còn tăng mạnh theo thời gian.

lan-song-di-dan-tren-mang-xa-hoi-khi-lionel-messi-den-nuoc-my-1

Hiện New York Yankees và Los Angeles Dodgers đều có khoảng 3 triệu người theo dõi trên nền tảng này. New England Patriots là đội NFL nổi tiếng nhất trên Instagram, với 4,9 triệu người theo dõi. Dallas Cowboys về nhì với 4,5 triệu. Tất cả đều phải chào thua Inter Miami, hay nói cách khác không thể đọ lại “GOAT” Lionel Messi.

Tại Mỹ, bóng bầu dục và bóng rổ là môn thể thao được yêu thích, chứ không phải bóng đá. Con số người theo dõi của các đội NBA cũng khá là đáng ngưỡng mộ. Los Angeles Lakers có 22,8 triệu người theo dõi trên Instagram. Boston Celtics có 7,5 triệu. Tuy nhiên, nếu Messi đến thì Miami có thể thành “GOAT” trên mạng xã hội thì sao.

Ngoài ra, giá vé và nhu cầu xem ngôi sao người Argentina ở Miami đã tăng tăng 15 lần trên thị trường “chợ đen”, từ 29 USD lên 459 USD. Thậm chí vé của trận đầu tiên ở MLS của Messi vào ngày 21/8 khi Inter Miami gặp Charlotte FC cũng hết sạch trong thời gian ngắn.

Tuy nhiên, tác động của ‘hiệu ứng Lionel Messi’ còn vượt ra ngoài Inter Miami. Thông báo về việc Messi gia nhập đội đã gây ra làn sóng chấn động khắp MLS, báo hiệu một thời điểm có thể thay đổi cuộc chơi đối với bóng đá ở Mỹ và Canada. “GOAT (vĩ đại nhất mọi thời đại) đang đến,” MLS đã tweet. Nhiều lãnh đạo tại MLS cũng bày tỏ sự phấn khích về vấn đề này.

Ligue 1 buồn tẻ khi GOAT ra đi

Trong khi ở đó chiều hướng ngược lại, gã nhà giàu nước Pháp Paris Saint-Germain (PSG) đã chứng kiến người theo dõi Instagram của họ giảm mạnh sau khi Lionel Messi chơi trận cuối cùng cho đội bóng ở Ligue 1. Đã hơn 2 triệu followers “di cư’ và chắc chắn con số sẽ chưa dừng tại đó.

lan-song-di-dan-tren-mang-xa-hoi-khi-lionel-messi-den-nuoc-my-2

Chủ nhân bảy Quả bóng vàng đã phải đối mặt với một tràng la ó từ các fan nước Pháp ngay cả khi anh ghi bàn, khiến cho giải đấu này bị chỉ trích dữ dội. Việc Messi bày tỏ anh không hạnh phúc tại Paris càng khiến fan của anh phẫn nộ hơn vì thái độ đối xử của cả câu lạc bộ lẫn fan cổ vũ. Lý do sâu xa có lẽ xuất phát từ việc Argentina đã đánh bại Pháp để giành được cúp vàng World Cup vừa qua.

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Một tính năng trên iPhone giúp cải thiện nghe gọi qua FaceTime!!!

Tin mới nhất
gta-5-mod-thumb
Top 12 bản mod đỉnh nhất trong GTA 5 giúp bạn đổi mới lối chơi!
bai-uno-thumb
Cách chơi bài Uno, luật chơi Uno cơ bản – mẹo chơi dễ thắng
code-all-star-tower-defense-2024-thumb
Code All Star Tower Defense mới nhất 08/2024 giá trị
skull-and-bones
Tổng quan và lối chơi của Skull And Bones