appleiphone

Là niềm mơ ước của nhiều người, iPhone vẫn có những mẫu ít ai ngó ngàng tới

XEM NHANH

Khi được hỏi muốn mua smartphone gì, nhiều người không ngần ngại mà trả lời đó là iPhone. Dù giá thành không phải quá rẻ nhưng bù lại các thiết bị đều có khả năng hoạt động ổn định trong một thời gian dài, ít lỗi vặt và cực bền. Tuy nhiên trong số tất cả những dòng iPhone đã ra mắt, vẫn có những mẫu nằm ngoại lệ, ít người ngó ngàng tới.

iPhone với kích thước màn hình “mini”

Cùng một phiên bản với thông số kỹ thuật như nhau, đa số người dùng từ trước đến nay vẫn thích kích thước to hơn. Minh chứng cho việc đó chính là doanh số iPhone 12 mini thời gian qua rất thấp.

Chiếc điện thoại chỉ 5,4 inch đã không hợp với thị hiếu của số đông. Nó thậm chí chỉ dừng lại ở mức 2% tổng số thiết bị iPhone 12 Series từ khi mở bán ở Việt Nam.

a2-7159-1604020161

Lý do có lẽ là bởi màn hình bé, cùng với dung lượng pin không cao nên người dùng vẫn chọn sử dụng 11 hay dòng Pro, Pro Max. Ngay cả các dòng như iPhone 7, 8 và SE thực tế cũng không bán chạy bằng phiên bản Plus là cũng đủ hiểu dòng mini bị “hắt hủi” như thế nào

iPhone với bộ nhớ 512BG

Có một thực tế rằng hầu hết mọi dòng iPhone bộ nhớ trong 512GB luôn ế ẩm hơn các phiên bản thấp hơn. Bởi với dung lượng lên đến 1/2TB là không thực sự cần thiết. Trừ những ai cần phải lưu trữ nhiều hình ảnh, video thì người dùng phổ thông đa phần chỉ dừng lại ở mức 64GB và 128GB là cùng.

iphone-7

Chưa kể đến việc, khác hàng phải bỏ ra số tiền chênh lệch đến vài triệu đồng chỉ để sở hữu phiên bản dung lượng cao nhất. Trong khi đó bản thân họ lại không bao giờ dùng hết.

iPhone cộp mác “giá rẻ”

Năm 2018 iPhone XR trình làng, đánh dấu sự ra mắt cho phân khúc iPhone giá rẻ hơn các model flagship. Đây là mẫu máy bị Apple cắt giảm một chút về cấu hình. Nó chỉ có 1 camera, tấm nền màn hình kém hơn và khung nhôm so với dòng X cao cấp cùng thời.

iphone-11-va-iphone-xr-2

Tuy nhiên, doanh số của mẫu XR còn thấp hơn cả chiếc iPhone 7 Plus, 8 Plus vốn đã ra mắt từ 2016. Đến thế hệ iPhone 11 – phiên bản được cho nâng cấp của XR đã khả quan hơn. Nhưng nếu khách hàng có điều kiện, tất nhiên họ vẫn sẽ chọn mua dòng Pro và Pro Max.

Tạm kết 

Còn bạn đọc nghĩ sao về thông tin này? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới